Thứ 5, 25/04/2024, 08:26[GMT+7]

App Mobile - Gia tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Thứ 6, 17/02/2023 | 10:03:30
1,298 lượt xem
Dù còn mới được thành lập vài năm nhưng với tầm nhìn rộng, chiến lược kinh doanh bài bản và đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin có trình độ cao, Công ty TNHH giải pháp công nghệ inFinity đã chinh phục hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ.

Vai trò của App Mobile trong kỷ nguyên số

Trong thời đại cuộc cách mạng công nghệ bùng nổ như hiện nay, số người sử dụng smartphone chiếm đến hơn 80% dân số. Nắm bắt được xu thế ra tăng nhanh chóng của các thiết bị di động và xu hướng người tiêu dùng, các doanh nghiệp cũng đang dần thích nghi để chuyển mình nhằm mục đích tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn, đồng thời duy trì và tăng trưởng nguồn doanh thu cho mình.

Một trong những lựa chọn tốt nhất cho thời điểm hiện tại là đầu tư về mặt công nghệ, cụ thể là việc thiết kế App Mobile có thể đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vừa là công cụ để doanh nghiệp có thể phát triển công việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Đối với người dùng, các App Mobile rút ngắn khoảng cách giữa họ với thế giới bên ngoài. Ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào nào, người dùng đều có thể giải trí, mua sắm, học tập, làm việc,… thông qua các ứng dụng tiện ích chỉ ngay trên điện thoại di động. Một số App Mobile nổi bật hiện nay và có số lượng người dùng lớn như: app vận chuyển hàng hóa (GHN, Viettel Post,GHTK,…), app đặt xe công nghệ (Bee, Grab, Gojek,…), app về du lịch, book khách sạn (Traveloka, booking.com,…), các app đặt đồ ăn, mua sắm trực tuyến hay các app moblie hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý nhân sự đang được rất nhiều người dùng.

Tại sao doanh nghiệp cần phải thiết kế App Mobile

Với số lượng người dùng di động gia tăng không ngừng như hiện nay, App điện thoại chính là công cụ để tiếp cận khách hàng online hiệu quả nhất. Đây cũng là cách mà các doanh nghiệp mở rộng kênh bán hàng, tăng doanh số.

App Mobile chính là công cụ marketing ưu việt. Ngay trên các app, các thông tin của doanh nghiệp,được quảng bá một cách hữu hiệu với số chi phí bỏ ra thấp. Đặc biệt, với tính năng đẩy trên các app, chỉ mất vài giây là thông tin đã được đẩy đến khách hàng, tích hợp với các tính năng khác như tích điểm, giới thiệu bạn bè, tặng mã khuyến mại giúp gia tăng việc khách hàng truy cập app, gia tăng tỷ lệ tiêu dùng. Thêm vào đó, các App Mobile dễ dàng cài đặt và sử dụng trên điện thoại mang đến trải nghiệm tiêu dùng tiện lợi, nhanh chóng, đối tượng khách hàng tiếp cận cũng rộng hơn.

Chính trên các App Mobile cũng hỗ trợ doanh nghiệp ngoài việc tiếp cận khách hàng mới còn gia tăng thêm tỷ lệ giữ chân khách hàng cũ. Một nghiên cứu từng chỉ ra rằng, chi phí để có một khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với chi phí chăm sóc lại khách hàng cũ. Khách hàng chính là người mang đến nguồn thu cho doanh nghiệp, việc doanh nghiệp tập trung phát triển sản phẩm, dịch vụ với mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách hàng là điều quan trọng.

Ngay trên các App Mobile, doanh nghiệp có thể chăm sóc các khách hàng cũ thông qua các thông tin tri ân, quà tặng, khuyến mại của doanh nghiệp. Thêm vào đó, Khách hàng hiện tại được trải nghiệm dịch vụ tại app tốt, sản phẩm hiệu quả họ sẽ giới thiệu đến bạn bè. Đồng thời, với tính năng tích điểm khi mời bạn bè tải app cũng giúp cho doanh nghiệp gia tăng thêm khách hàng mới.

Infinity - Công ty thiết kế App Mobile uy tín

Là một doanh nghiệp trẻ luôn nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực chuyển đổi số, Công ty TNHH giải pháp công nghệ inFinity cung cấp nhiều giải pháp công nghệ thông tin giúp nhiều doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành và quản lý giúp tối ưu hóa lợi nhuận.

Infinity cung cấp dịch vụ thiết kế App Mobile trên hệ điều hành Android và iOS chất lượng, đưa ra những giải pháp công nghệ tối ưu nhất đến với khách hàng. Ngoài thiết kế App Mobile, inFinity còn có thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế website, gia công phần mềm, SEO website, thiết kế landing page...

Với độ ngũ kỹ sư công nghệ chuyên môn cao, năng động và có nhiệt huyết, inFinity cũng được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Công ty có thể cung cấp nhiều gói giải pháp đa dạng ở nhiều mức giá khác nhau phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Infinity không ngừng cải tiến app để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp cũng như dịch chuyển theo công cuộc chuyển đổi số hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

SĐT: 07 882 07 882

Email: info@webnganh.vn

Website: www.webnganh.vn


  • Từ khóa