Thứ 6, 29/03/2024, 20:41[GMT+7]

Top 5 mẫu giàn phơi Hòa Phát bán chạy nhất

Thứ 6, 17/02/2023 | 17:40:59
9,161 lượt xem
Giàn phơi là một trong những sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình. Ngày nay, nhiều giàn phơi thông minh ra đời đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ và công năng sử dụng. Vậy nên lựa chọn mẫu giàn phơi nào tại Giàn Phơi Hòa Phát? Hãy tham khảo bài viết sau đây với top 5 mẫu giàn phơi bán chạy nhất để tìm được sản phẩm yêu thích cho gia đình bạn.

Đôi nét về Giàn Phơi Hòa Phát

Giàn Phơi Hòa Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về giàn phơi chất lượng ở nước ta. Đơn vị đã hoạt động lâu năm trên thị trường và khẳng định được thương hiệu của mình. Có thể nói rằng, khi nhắc đến giàn phơi thì cái tên Giàn Phơi Hòa Phát luôn là đơn vị dẫn đầu và là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng.

Không dừng lại ở đó, Giàn Phơi Hòa Phát vẫn không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống công ty với mong muốn tất cả khách hàng đều có thể sử dụng được giàn phơi chất lượng.

Hiện tại đơn vị đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành lớn như: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nghệ An, Nha Trang, Đà Lạt, Thanh Hóa… Khách hàng có thể dễ dàng đến những nơi gần nhất để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của giàn phơi tại Hòa Phát

Không phải tự nhiên mà Giàn Phơi Hòa Phát lại được đông đảo khách hàng đón nhận và yêu thích như vậy. Tất cả đều là nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà giàn phơi thông minh tại Hoà Phát mang lại. Đó là:

  • Tiết kiệm diện tích: Với những thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển lên xuống, các giàn phơi của Hòa Phát thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Bền đẹp: Được thiết kế bằng hợp kim nhôm hoặc inox 304 giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian.
  • Giá thành hợp lý: Dù có nhiều tính năng vượt trội thế nhưng giàn phơi thông minh Hòa Phát lại có mức giá vừa phải, đáp ứng được các nhu cầu của người dùng.
  • Phù hợp với nhiều không gian: Với nhiều thiết kế từ treo tường, thanh đứng, thanh phơi có con lăn di chuyển… Khách hàng có thể lựa chọn giàn phơi phù hợp với diện tích căn nhà.

Top 5 mẫu giàn phơi Hòa Phát bán chạy chất

Giàn phơi thông minh Hòa Phát gắn trần

Đây là giàn phơi treo trực tiếp ở trần nhà, ban công căn hộ có thể điều chỉnh độ cao của thanh phơi lên xuống theo mong muốn. Vì thế đối với những không gian nhà cao có thể sử dụng giàn treo này để tăng tính thẩm mỹ và có thể tùy chỉnh dễ dàng.

Mức giá của giàn phơi này rẻ hơn nhiều so với các mẫu giàn phơi tự động. Bởi vậy phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ người có mức thu nhập trung bình cho đến mức thu nhập thấp.

Giàn phơi xếp gắn tường

Đây là mẫu được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với Hoàn Phát. Sản phẩm bao gồm: 3 thanh phơi, 2 tay xếp rích rắc. Tùy từng vào nhu cầu của khách hàng mà có thể cắt thanh dài tùy ý phù hợp với mọi không gian.

Mẫu giàn phơi này phù hợp với mọi không gian như ở chung cư, nhà phố, nhà ống… Điểm cộng lớn của sản phẩm đó là thiết kế nhỏ gọn và thông minh. Vừa dễ dàng sử dụng vừa giúp tiết kiệm được diện tích.

Giá phơi đồ inox chữ A xếp gọn

Giá phơi đồ inox chữ A xếp gọn rất dễ sử dụng. Chỉ với thao tác đơn giản là mở ra khi phơi đồ, gấp gọn lại khi không sử dụng đến rất tiện lợi. Ngoài ra, Giá phơi đồ inox chữ A có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng, cân chỉnh theo nhiều góc độ để đón nắng, gió.

Giàn phơi điện - Giàn phơi điều khiển từ xa

Bộ giàn phơi thông minh điện tử là dòng sản phẩm cao cấp được áp dụng công nghệ hiện đại. Cấu tạo của bộ sản phẩm bao gồm: Thanh phơi, cáp tảo và linh phụ kiện đi kèm.

Giàn phơi này có đèn led chiếu sáng, tia UV diệt khuẩn, quạt sấy. Thêm vào đó là bộ cảm biến thông minh. Vì thế rất an toàn khi sử dụng. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì sở hữu giàn phơi này rất cần thiết để bảo vệ da bé.

Giàn phơi thông minh quay tay gắn trần

Bộ giàn phơi quay tay được gắn trên trần với nhiều mẫu mã phong phú, thanh phơi nâng hạ cực kỳ đơn giản với 2 loại tay quay rời và tay quay liền. Khi phơi đồ và khi không sử dụng người dùng có thể nâng thanh phơi lên cao sát trần để giải phóng toàn bộ không gian.

Trên đây là những thông tin về giàn phơi Hòa Phát. Với những thông tin này hy vọng bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Giàn Phơi Hòa Phát để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ

Showroom Hồ Chí Minh

CN1: 919 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM

CN2: 461 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, TPHCM

CN3: 701 Nguyễn Xiển Long, Thạnh Mỹ, quận 9, TPHCM

CN4: 458 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TPHCM

CN5: 23/2 Trần Não, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 02838 86 88 86 - 0934 326 888

Showroom Hà Nội

CN1: 230 Mễ Trì Thượng Từ Liêm, Hà Nội

CN2: 28A Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02485 826 888 - 0989 264 462

Website: http://gianphoithongminh.com/

  • Từ khóa