Thứ 5, 25/04/2024, 09:02[GMT+7]

Top 7 quà tặng doanh nghiệp in logo sang trọng, ý nghĩa

Thứ 7, 18/02/2023 | 12:02:38
1,251 lượt xem
Làm sao để gây ấn tượng cho khách hàng, đối tác của mình luôn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu. Bởi thông qua món quà, doanh nghiệp muốn để lại dấu ấn riêng về thương hiệu của mình với các đối tượng người nhận. Chính vì vậy, tặng những món quà in logo sang trọng dần trở thành giải pháp được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các món quà sau nhé.

Bút ký

Bút ký chắc chắn sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách các món quà tặng doanh nghiệp in logo ý nghĩa. Các loại bút ký cao cấp thường được các doanh nhân hay người nổi tiếng sử dụng khắp nơi. Do đó, việc in logo và tặng sản phẩm này sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn tăng độ nhận diện thương hiệu cực kỳ hiệu quả.

Pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng có thể nói là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Bởi sản phẩm này có tính ứng dụng cao và đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách nhanh chóng khi họ cần đến. Vì vậy, việc tặng sạc dự phòng được in ấn logo của doanh nghiệp dần trở thành chiến dịch được nhiều đơn vị lựa chọn.

Sổ tay

Trong danh sách các món quà in logo tặng đối tác sang trọng, ý nghĩa không thể nào thiếu đi sổ tay. Đây là sản phẩm có tính ứng dụng khá cao trong cuộc sống. Người ta thường dùng sổ tay để lưu giữ lại những thông tin cần thiết cho mình. Cũng chính vì vậy, khi in logo của doanh nghiệp và tặng cho đối tác, khách hàng sẽ giúp cho thương hiệu bạn trở nên nổi bật hơn và được nhiều người biết đến.

Hộp đựng quà hình vuông

Hộp đựng quà hình vuông thường được thiết kế theo theo mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Sản phẩm này được xem là giải pháp marketing được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bởi vì chúng sẽ giúp doanh nghiệp gửi lời tri ân đến các khách hàng cũng như đối tác của mình. Với những mẫu mã được thiết kế sang trọng, độc đáo và logo được in nổi bật. Nhất định sẽ giúp doanh nghiệp của bạn khẳng định vị thế của mình trong lòng người nhận.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt thuộc dòng sản phẩm được sử dụng cực kỳ thông dụng hiện nay. Đa số, mỗi người đều chuẩn bị cho mình một chiếc bình giữ nhiệt để cấp đủ nước theo nhu cầu của mình. Do đó, nhiều doanh nghiệp lựa chọn in ấn bình giữ nhiệt để dành tặng cho khách hàng, nhân viên hay đối tác của mình. Với phần logo được in ấn nổi bật trên sản phẩm nhất định sẽ khiến cho người nhận có ấn tượng sâu sắc về doanh nghiệp.


Túi vải

Túi vải đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Sản phẩm này không chỉ giúp người tiêu dùng có thể đựng các sản phẩm nhiều hơn mà còn đảm bảo được độ chắc chắn, an toàn. Đặc biệt, túi vải còn có thể tái sử dụng nên người dùng có thể dùng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, vì được làm từ chất liệu vải nên khá dễ dàng trong việc gia công in logo. Do đó, đây chắc chắn sẽ là món quà thích hợp giúp doanh nghiệp bạn tăng cường độ nhận diện thương hiệu.

Ly sứ có nắp in logo

Sản phẩm ly sứ được in logo là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp yêu thích. Bởi sản phẩm này không chỉ sở hữu ưu điểm nổi bật trong giá thành rẻ cùng kiểu dáng đa dạng. Mà còn được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, ly sứ in logo chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.


Mua sản phẩm quà tặng doanh nghiệp in logo sang trọng ở đâu?

Đại Đông Giang là đơn vị chuyên mang đến giải pháp quà tặng thích hợp nhất cho các doanh nghiệp. Đơn vị này thường xuyên cung cấp đến khách hàng các sản phẩm quà tặng cực kỳ đa dạng. Giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm ở đây doanh nghiệp sẽ được nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Từ sản phẩm chất lượng cho đến mức giá cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ khác. Nhất định sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Đại Đông Giang.

Có thể thấy, Đại Đông Giang là công ty chuyên sản xuất quà tặng theo yêu cầu uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Mọi chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Đại Đông Giang để được các nhân viên ở đây tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI ĐÔNG GIANG

Địa chỉ: 436b/29 đường 3/2, P.12, Q.10, TPHCM
Hotline: 0899842842
Email: admin@daidonggiang.com
Giờ làm việc: T2  - T7 (8h30 - 17h30)
Website: daidonggiang.com.vn

  • Từ khóa