Thứ 6, 19/04/2024, 22:22[GMT+7]

Tại sao nên mua nồi nấu cháo chậm cho bé của hãng Bear?

Thứ 2, 20/02/2023 | 09:18:11
2,411 lượt xem
Giai đoạn ăn dặm của bé được xem là giai đoạn khiến nhiều bậc cha mẹ phải mệt mỏi. Bởi vì ngoài việc chăm nom ra thì các phụ huynh còn phải tất bật nấu cháo, xay cháo cho bé ăn. Nhưng từ khi nồi nấu cháo chậm cho bé ra đời thì mọi lo toan được giải quyết nhiều hơn hẳn. Một trong những hãng nồi nấu cháo chậm được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay đến từ hãng Bear.

Nồi nấu cháo chậm là gì?

Nồi nấu cháo chậm (có tên tiếng Anh là Slow Cooker hoặc Crockpot) là một loại nồi điện tử có công dụng dùng để hầm chín thức ăn trong thời gian dài. Sử dụng điện năng để làm nóng sợi đốt, nồi nấu cháo chậm nhìn bên ngoài rất giống với nồi cơm điện thông thường.

Nồi nấu cháo chậm có cấu tạo gồm 2 phần tách rời là phần ruột nồi và phần thân bên ngoài. Phần ruột nồi sẽ được làm từ chất liệu sứ ceramic để đảm bảo sức khỏe cho bé. Phần thân nồi được làm từ thép không gỉ. Bộ phận mâm nhiệt nằm dưới đáy nồi, tiếp xúc trực tiếp với đáy của lòng nồi.

Ưu điểm tuyệt vời của nồi nấu cháo chậm

Được thiết kế và sản xuất ra với mục đích nấu cháo ăn dặm cho trẻ nhỏ, nồi nấu cháo chậm có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Kể đến là:

  • Giữ được nguyên vẹn đến 99% dinh dưỡng có trong thức ăn. Nhờ vào cơ chế nấu chậm, nhiệt độ không quá cao nên các chất vitamin cần thiết sẽ không bị phân huỷ do nhiệt độ.
  • Lòng nồi được làm từ sứ ceramic nên cực kỳ an toàn khi đun nấu lâu. Đảm bảo không gây ảnh hưởng đến bé.
  • Dễ dàng vệ sinh nhờ các phần đều tách rời riêng biệt.
  • Có nhiều chế độ nấu, hẹn giờ. Trong thời gian nấu không phải canh giữ vì sợ trào như nấu cháo bằng các loại bếp khác.
  • Công suất hoạt động của nồi chỉ dao động từ 120 - 150W. Nên dù nấu lâu cũng không tiêu hao quá nhiều điện năng.
  • Ngoài nấu cháo ra, nồi nấu chậm còn có dùng để nấu được cả những món hầm xương, chưng yến, kho thịt,...

Dù vậy nhưng nhược điểm lớn nhất của nồi nấu cháo chậm chính là thời gian khá dài. Với chế độ nấu nhanh của nồi thì cũng mất đến hơn 1 giờ mới nấu xong. Do đó nếu đang cần cháo gấp thì không nên sử dụng nồi này.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi nấu cháo chậm ra đời phục vụ cho nhu cầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và hiệu năng sử dụng. Một trong những loại nồi tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo chính là Nồi nấu cháo chậm Bear.

Giới thiệu về Bear Việt Nam

Bear là một trong những thương hiệu đồ gia dụng và thiết bị điện nổi tiếng, được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng nhất hiện nay. Ra đời vào năm 2006 có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc, thương hiệu Bear đã nhanh chóng phát triển, trở thành thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu xứ Trung.

Hiện tại, thương hiệu Bear đã mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều quốc gia. Trong đó, Bear Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đáp ứng nguồn sản phẩm chính hãng đến tất cả người dùng trên toàn quốc.

Tại sao nên mua nồi nấu cháo chậm cho bé của hãng Bear?

Nồi nấu chậm Bear là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Bear Việt Nam. Có nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn sử dụng nồi của hãng Bear thay vì phân vân về Nồi nấu chậm loại nào tốt nhất.

  • Khi mua nồi nấu chậm của hãng Bear, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Bởi mỗi một sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi phân phối tới tay khách hàng.
  • Có đa dạng nhiều loại nồi nấu chậm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Phát triển nhiều tính năng thông minh. Không chỉ dừng lại ở nấu cháo hay hầm xương.
  • Giá thành cực kỳ phải chăng. Phù hợp với mọi điều kiện gia đình.

Là thương hiệu chuyên về thiết bị gia dụng giá rẻ hàng đầu châu Á. Hãy để Bear Việt Nam phụ giúp bạn trong mọi công việc cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

Bear Việt Nam

Hotline: 0972755800

Email: bearvietvn@gmail.com

Website: https://bearviet.vn/


  • Từ khóa