Thứ 6, 29/03/2024, 08:59[GMT+7]

Bảng giá thuê VPS tại Việt Nam mới nhất

Thứ 4, 22/02/2023 | 14:32:54
1,642 lượt xem
Thuê VPS hiện đang là lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bởi sở hữu nhiều tính năng cao cấp nổi bật hơn rất nhiều so với Shared Hosting nhưng giá cả lại rất phải chăng và hợp lý. Điều này đã vô tình khiến một bộ phận người dùng khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp VPS chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những lưu ý và địa chỉ cho thuê VPS Việt Nam uy tín.

Tại sao nên thuê VPS Việt Nam?

Giữa hàng loạt đơn vị cho thuê VPS có bề dày kinh nghiệm tại nước ngoài thì hiện nay các nhà cung cấp Việt Nam cũng đang dần thu hút sự chú ý của người dùng trong nước, bởi nhiều ưu điểm và lợi thế riêng biệt mà các nhà cung cấp nước ngoài không thể đáp ứng được. Chi tiết như sau:

  • Hệ thống server và hạ tầng được đặt tại các trung tâm dữ liệu Việt Nam, Người dùng trong nước và hệ thống máy chủ cùng chung vị trí địa lý với nhau, điều này giúp tối ưu tốc độ truy xuất dữ liệu. Chính vì thế, nếu  người dùng trên trang của bạn chủ yếu ở Việt Nam thì việc thuê VPS Việt Nam sẽ lợi thế hơn rất nhiều so với VPS nước ngoài.
  • Tránh được các vấn đề như bất đồng ngôn ngữ, sai lệch múi giờ, hỗ trợ chậm trễ do phải gửi ticket và chờ đợi khi thuê VPS của các đơn vị nước ngoài. Điều này phần nào giảm thiểu được tình trạng thất thoát doanh thu, mất khách hàng do đơn vị cung cấp hỗ trợ không kịp thời.
  • Hiện nay chất lượng của VPS Việt Nam đang dần được nâng cấp, đầu tư hạ tầng và kỹ thuật ngang tầm với VPS nước ngoài.
  • Chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khi nào nên thuê VPS Việt Nam?

Dựa vào ngân sách và định hướng phát triển hướng đến đối tượng khách hàng và thị trường nào mà bạn có thể chọn sử dụng dịch vụ VPS Việt Nam khi:

  • Người dùng chủ yếu của bạn ở Việt thì bạn nên chọn thuê VPS Việt Nam để đảm bảo các yếu tố như sự ổn định, tốc độ cho dịch vụ của mình gồm: Ứng dụng, website, phần mềm quản lý và máy chủ game,...
  • Hoặc đang quản lý và vận hành website thương mại điện tử, kinh doanh online tại thị trường phần lớn khách hàng ở Việt Nam thì nên cân nhắc sử dụng dịch vụ VPS Việt Nam để có thể đảm bảo tốc độ truy xuất.

Một số lưu ý khi thuê VPS Việt Nam

Khi đã đi đến quyết định sử dụng dịch vụ VPS tại Việt Nam thì bạn cần nắm rõ một số lưu ý được tổng hợp dưới đây để tránh gặp phải những vấn đề không mong muốn trong quá trình sử dụng dịch vụ:

  • Nên đăng ký những đơn vị uy tín để tránh gián đoạn dịch vụ giữa chừng gây ảnh hưởng xấu đến công việc. Cẩn trọng với VPS giá rẻ, chất lượng không đảm bảo.

Ngoài ra, sau một thời gian nếu bạn có nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh và cần nâng cấp cấu hình của VPS Việt Nam thì bạn cũng cần lưu ý những điểm sau:

  • Kiểm tra và xem xét cấu hình của máy chủ vật lý để đảm bảo có một VPS chất lượng gồm: thương hiệu, đời sản xuất,...
  • Những yếu tố góp phần đảm bảo hiệu suất và tốc độ của máy chủ ảo cần thuê như: CPU, RAM, ổ cứng và băng thông.
  • Nếu bạn thuê VPS dùng để lưu trữ dữ liệu quan trọng hay làm máy chủ game thì nên tìm hiểu xem nhà cung cấp có tường lửa hay hệ thống chống tấn công DDoS cho VPS hay không.
  • Dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong quá trình sử dụng dịch vụ VPS. Đảm bảo phản hồi và khắc phục nhanh chóng khi có sự cố hệ thống xảy ra tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Vietnix - Nhà cung cấp VPS hàng đầu hiện nay

Thành lập từ năm 2012 đến nay với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietnix hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ VPS tốc độ cao uy tín và chất lượng được hơn 40.000 khách hàng trong và ngoài nước tin chọn.

Với  mục tiêu giúp khách hàng an tâm phát triển kinh doanh mà không phải bận tâm về những vấn đề kỹ thuật liên quan, các gói VPS của Vietnix được xây dựng với chất lượng ổn định và tốc độ cao.

Chỉ từ 89.000VND/tháng bạn đã có thể đăng ký thuê VPS tại Vietnix với nhiều lợi ích thiết thực gồm:

  • Cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng truy cập website nhờ hệ thống máy chủ hiện đại, cấu hình cao và nhiều lớp dự phòng.
  • Bảo vệ dữ liệu với phần mềm sao lưu hoàn toàn tự động.
  • Được tặng miễn phí bộ theme và plugin WordPress bản quyền giúp tối ưu quá trình xây dựng và vận hành website.
  • Khi đăng ký thuê VPS tại Vietnix, bạn còn được chủ động và toàn quyền trong thao tác, kiểm soát hoạt động của máy chủ của mình.
  • Tiết kiệm thời gian quản trị, giảm thiểu tối đa rủi ro nhờ hệ thống giám sát kết hợp cùng đội ngũ kỹ thuật túc trực xuyên suốt 24/7. Mọi vấn đề phát sinh sẽ được phát hiện, tiếp nhận và giải quyết trong thời gian ngắn nhất.
  • Dễ dàng sử dụng do VPS Vietnix tương thích với nhiều hệ điều hành cho Server lẫn hệ điều hành cho người dùng cá nhân.
  • Dễ dàng lựa chọn được VPS phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhờ sự đa đa dạng gói dịch vụ do Vietnix cung cấp. Đội ngũ hỗ trợ cũng sẽ tư vấn chi tiết và miễn phí cho người dùng qua Livechat, hotline, ticket,... trong trường hợp bạn chưa lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp.

Đặc biệt, bạn còn được tặng kèm DirectAdmin bản quyền khi đăng ký gói VPS CHEAP 3 trở lên, hỗ trợ tối đa quá trình quản trị website.

Bảng giá thuê VPS mới nhất tại Vietnix

Tại Vietnix có rất nhiều gói dịch vụ VPS với cấu hình và mức giá khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo giá thuê VPS chi tiết như sau:

  • VPS Giá Rẻ có giá từ 89.000 VND/Tháng: Đây là sản phẩm máy chủ ảo có cấu hình được xây dựng để tối ưu về chi phí nhất cho khách hàng. Cloud VPS Giá Rẻ đạt được sự cân bằng giữa hiệu năng và chi phí, phù hợp với phần lớn nhu cầu của khách hàng.
  • VPS Phổ Thông có giá từ 145.000 VND/Tháng: Cloud Server với nhiều cấu hình đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: tối ưu Compute (CPU), tối ưu Memory (RAM) hoặc tối ưu ổ cứng (Storage). Cloud Server sử dụng dòng CPU v4 hỗ trợ nhiều tập lệnh (instruction) nâng cao, băng thông kết nối giữa RAM và CPU lớn giúp ứng dụng xử lý hiệu quả hơn. Đặc biệt hiệu quả với các ứng dụng sử dụng nhiều RAM.
  • VPS Cao Cấp có giá từ 190.000 VND/Tháng: Được xây dựng tối ưu về năng lực xử lý nhằm đáp ứng nhu cầu cho các website cần hiệu năng xử lý cao, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và tài nguyên sử dụng dịch vụ lớn. Tốc độ là ưu tiên hàng đầu của VPS Cao Cấp, các VPS sẽ được cấp phát CPU riêng biệt (Dedicated) và không giới hạn tốc độ (Unlimited Speed) để xử lý nhanh nhất.
  • VPS GPU có giá chỉ từ 680.000 VND/Tháng: Dịch vụ máy chủ ảo tích hợp card màn hình (VGA) giúp chạy được các phần mềm yêu cầu phải có card đồ hoạ như giả lập Android, tool MMO,… VPS GPU của Vietnix phù hợp với khách hàng đang có nhu cầu treo game, chạy giả lập,...

Nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ VPS tốc độ cao của Vietnix ngay hôm nay để nhận được nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn nhé!

Lời kết

Trên đây là toàn bộ lưu ý và những nội dung liên quan đến việc thuê VPS Việt Nam. Hy vọng sau khi đọc bài viết trên bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp VPS tại Việt Nam uy tín và chất lượng nhất để phát triển dự án thành công.

  • Từ khóa

Trương Phi Phi - 1 năm trước

Dịch vụ uy tín, sử dụng đã gần 2 năm và sẽ tiếp tục tin tưởng

Tải thêm