Thứ 6, 26/04/2024, 16:09[GMT+7]

Hyundai Palisade - Dòng xe hiện đại cùng nội thất tiện nghi được phân phối tại Việt Nam

Thứ 5, 23/02/2023 | 14:36:09
3,046 lượt xem
Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu đời sống cũng tăng cao. Do đó việc mua xe hơi hiện nay rất phổ biến và không còn quá xa lạ. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trên thị trường xuất hiện nhiều dòng xe hơi hiện đại. Trong đó, Hyundai Palisade cũng là một mẫu xe mới nhất đến từ thương hiệu xe hơi Hyundai hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng tìm hiểu về dòng xe này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về dòng xe Hyundai Palisade

Hyundai Palisade là mẫu xe mới nhất chính thức được bày bán vào năm 2023. Đây là một dòng xe đến từ thương hiệu Hyundai, một thương hiệu xe hơi lớn và có tiếng tại Việt Nam. Các dòng xe của thương hiệu này đều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như nội thất, ngoại thất. Trong đó, Hyundai Palisade cũng là sản phẩm được nhiều người trông đợi. Bên cạnh đó còn xuất hiện thêm dòng xe Hyundai Santafe với nhiều tính năng nổi trội. Đây được xem như một đàn em của Hyundai Palisade.

Hyundai  Palisade được thiết kế với 3 hàng ghế và 8 chỗ ngồi. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại. Cùng với đó là kiểu dáng sang chảnh và nội thất, ngoại thất cao cấp. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất.

Nội thất, ngoại thất của Hyundai Palisade

Tuy bên ngoài xe có thiết kế khá to lớn và đồ sộ nhưng lại không kém phần sang trọng, hiện đại. Với kích thước tổng thể lần lượt là 4980 x 1975 x 1750 mm. Hyundai Palisade còn tạo ra một điểm nhấn riêng cho mình mà không phải bất kỳ dòng xe nào cũng có đó là đèn pha được thiết kế dọc.

Bên trong nội thất thì cực kỳ hiện đại. Không gian rộng lớn, ghế được bọc chất liệu da cao cấp. Đặc biệt, Hyundai Palisade 2023 sử dụng vô lăng đa chức năng được mạ bằng kim loại. Hơn nữa còn được trang bị thêm màn hình kỹ thuật số sắc nét. Hệ thống điều hòa tự động. Chỗ ngồi rộng rãi đem lại sự thoải mái nhất khi ngồi.

Hyundai Palisade còn kết hợp thêm tính năng chống ồn, định vị GPS, sạc không dây, hệ thống AVN,... Thêm vào đó còn tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại. Tất cả tạo nên một sự sang trọng và đẳng cấp. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm 5 sao cực kỳ tuyệt vời.

Chế độ vận hành của Hyundai Palisade

Không chỉ tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại, không gian nội thất sang trọng, cao cấp và khả năng vận hành của xe Hyundai Palisade cũng cực kỳ tốt. Dòng xe này được trang bị động cơ 3,8 lít với công suất mã lực cực kỳ lớn. Hộp số tự động cùng các chế độ lái Normal, Sport, Smart, Snow.

Đặc biệt, Hyundai Palisade còn có khả năng lội nước cực kỳ đỉnh. Bên cạnh đó với chế độ lái Snow còn giúp xe bám đường ở những đoạn đường trơn cực tốt. Với treo trước sau MacPherson làm cho hệ thống giảm xóc của Hyundai Palisade hoạt động một cách tuyệt vời nhất. Có thể nói, khả năng vận hành của Hyundai Palisade vô cùng mạnh.

Hyundai Palisade có mức giá xe lăn bánh là bao nhiêu?

Hyundai Palisade đã chính thức được phân phối tại các đại lý chính hãng của Việt Nam. Đồng thời cũng nhận được chế độ bảo hành tại khắp các đại lý trên toàn quốc. Hyundai Palisade hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người một dòng xe hiện đại, tích hợp thêm nhiều công nghệ. Đảm bảo sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất.

Được biết, giá xe lăn bánh của Hyundai Palisade có tính thuế trước bạ là 12% ở Hà Nội và 10% ở các tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, khi mua xe bạn còn nhận thêm nhiều ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Hơn nữa còn tặng kèm thêm thẻ bảo dưỡng cùng những phụ kiện chính hãng. Khi mua Hyundai Palisade, khách hàng sẽ còn được hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp.

Để biết thêm về thông tin sản phẩm cùng mức giá cụ thể của Hyundai Palisade thì bạn cũng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

Hyundai Giải Phóng

Địa chỉ: Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh: 510 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Số điện thoại: 0912523362

Website: kenhxehyundai.vn

Email: kenhxehyundai@gmail.com

  • Từ khóa