Thứ 6, 19/04/2024, 21:44[GMT+7]

GK AUTO - Đơn vị cung cấp bạt phủ xe ô tô chất lượng hàng đầu

Thứ 5, 23/02/2023 | 16:52:21
1,642 lượt xem
Thời tiết khắc nghiệt là yếu tố làm xế hộp của bạn bị xuống cấp trầm trọng. Bởi không phải lúc nào bạn cũng tìm được chỗ đậu xe an toàn. Bạt phủ được xem là giải pháp che chắn xe tiện lợi và hiệu quả. Trên thị trường hiện nay thì không khó để bạn tìm ra được đơn vị cung cấp bạt phủ ô tô. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị uy tín thì là điều không dễ dàng. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về GK AUTO - Đơn vị cung cấp bạt phủ xe ô tô chất lượng hàng đầu.

Giới thiệu về GK AUTO

GK AUTO được thành lập vào những ngày cuối năm 2022. Đây là đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm phụ tùng, phụ kiện và chăm sóc ô tô chất lượng hàng đầu. GK AUTO luôn mong muốn đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng.

 Một số sản phẩm nổi bật mà GK AUTO đang cung cấp là:

  • Các dòng sản phẩm phụ kiện tiện ích như : Gối, búa thoát hiểm,...
  • Nước hoa ô tô
  • Bọc ghế da ô tô
  • Phim cách nhiệt
  • Bạt phủ xe ô tô

Các giá trị cốt lõi tại GK AUTO

GK AUTO được vận hành và theo giá trị cốt lõi là: Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Tận Tâm

Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của đơn vị luôn làm việc chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện trong phục vụ khách hàng mà còn ở sản phẩm chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Các nhân viên luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Uy tín: Phương châm kinh doanh của đơn vị là mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Để làm được điều này, đơn vị luôn đặt sự uy tín là triết lý và là sự sống còn của GK AUTO.

Tận tâm: Từng nhân viên và kỹ thuật viên đều tận tâm cống hiến để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Chính nhờ sự tận tâm này mà GK AUTO luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

GK AUTO - Đơn vị cung cấp bạt phủ xe ô tô chất lượng hàng đầu

Trong nhiều các sản phẩm mà GK AUTO cung cấp thì bạt phủ xe ô tô là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Đơn vị cung cấp đa dạng các loại bạt phủ cho nhiều dòng xe ô tô hiện nay như: Xe ô tô TOYOTA, xe ô tô HONDA, xe ô tô MAZDA, xe ô tô HYUNDAI,...

Bạt phủ dày dặn và ôm sát vào thân xe. Sản phẩm được may đo đúng kích thước của xe mang lại hiệu quả bảo vệ tối ưu. Từng sản phẩm đều được làm từ những chất liệu cao cấp có khả năng chống nắng, chống thấm tuyệt đối.

Sản phẩm nhỏ gọn để bạn mang theo trong cốp xe và sẵn sàng sử dụng. Sở hữu bạt phủ xe, bạn có thể tự tin khi di chuyển, đi công tác hay về quê, đi dã ngoại. Dù ở đâu, bạn cũng có thể bảo vệ xe khỏi các điều kiện ngoại cảnh như: Mưa, bão, trời nắng gắt,... Giá cả sản phẩm luôn được công khai và niêm yết rõ ràng.

Lý do vì sao nên lựa chọn bạt phủ xe ô tô của GK AUTO

Bạt phủ xe ô tô mang lại nhiều lợi ích dành cho xe. Tuy nhiên, chỉ khi bạn mua được sản phẩm chính hãng, chuẩn chất lượng mới đảm bảo phát huy được tác dụng tối đa. Đến với GK AUTO, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây. Từng sản phẩm mà đơn vị cung cấp cho khách hàng đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Điều này nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Với sự đa dạng về sản phẩm, cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tại cửa hàng, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với xế yêu của mình. Các nhân viên cũng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng có được sản phẩm tốt nhất. Không chỉ có sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lý cũng là yếu tố thu hút khách hàng đến với GK AUTO. Thông tin chi tiết và giá cả sản phẩm luôn được cập nhật tại website của đơn vị: https://gkauto.vn/.

GK AUTO cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, phục vụ chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng. Để được tư vấn và đặt mua hàng, khách hàng có thể liên hệ thông tin bên dưới:

GK AUTO

Số điện thoại: 0858 00 99 55

FACEBOOK: https://www.facebook.com/gkauto.com.vn

WEBSITE: https://gkauto.vn

EMAIL: gkauto.com.vn@gmail.com



  • Từ khóa