Thứ 6, 29/03/2024, 00:12[GMT+7]

Đơn vị thi công cổng tự động chuyên nghiệp uy tín - Auto Đại Phước

Thứ 6, 24/02/2023 | 10:36:07
1,991 lượt xem
Với sự tiên tiến trong các thiết kế và sản xuất hiện nay, lĩnh vực thi công cổng tự động nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người . Dòng cổng thông minh này đang ngày càng thay thế vị trí của các cánh cổng truyền thống vì nhiều ưu điểm vượt trội. Auto Đại Phước tự hào là đơn vị đi đầu trong thiết kế và thi công cổng tự động chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay.

Cổng tự động là loại cổng gì?

Cổng tự động là một trong những sản phẩm tự động hoá thông minh do con người thiết kế ra. Loại cổng này sử dụng hệ thống thiết bị xử lý motor điện thông minh cùng điều khiển từ xa cho phép cổng tự động đóng hoặc mở mà không cần đến sức người. Chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển, cổng sẽ theo ý của chủ nhà mà đóng, mở và khóa chặt.

Ngày nay, cổng tự động được thấy rất nhiều tại các điểm công cộng, đông người qua lại như cổng bệnh viện cổng nhà giữ xe, cổng trường học,... Nhiều gia đình cũng ưu tiên lựa chọn lắp cổng này thay vì sử dụng cổng truyền thống như trước đây.

Có bao nhiêu loại cổng tự động

Hiện nay, cổng tự động được thiết kế theo 3 dạng gồm: Cổng mở âm sàn, cổng tay đòn và hệ thống cổng lùa.


Cổng mở âm sàn

Loại cổng này được khá nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Bên dưới 2 cánh cửa góc tay đòn sẽ được lắp một hệ thống motor điện tự động. Khi nhận được tín hiệu đóng và mở cổng, cửa sẽ được mở ra hay khép lại tuỳ ý.

Cổng tay đòn

Bên cạnh, phía trong 2 mặt cổng sẽ được gắn với 2 tay đòn lớn. Phần tay đòn này sẽ quay ngang theo chỉ thị đóng và mở cửa. Kéo cửa vào hay đẩy cửa ra vô cùng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, thiết kế của cổng tay đòn không được thẩm mỹ nên không được phổ biến nhiều.

Hệ thống cổng lùa 

Đây là loại cổng tự động đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhất hiện nay. Cổng sẽ được thiết kế theo dạng phẳng, bên dưới đặt bánh xe di chuyển. Khi nhận được tín hiệu đóng và mở, bánh xe sẽ trượt theo thanh ray bên dưới sàn và di chuyển tới lui. Với những gia đình có cổng lớn thì nên sử dụng loại cổng này.

Ưu điểm và nhược điểm của cổng tự động

Được thiết kế tự động với mong muốn có thể theo dõi và đóng, mở cổng nhà từ xa, ưu điểm lớn nhất của cổng tự động chính là giảm thiểu thời gian và công sức người. Cũng như đảm bảo an toàn tốt nhất cho gia đình. Một số hệ thống cổng thông minh còn cho phép người dùng có thể đóng, mở từ xa thông qua điện thoại. Cực kỳ tiện lợi nếu bạn phải đi ra ngoài mà không có ai trông nhà.

Nhược điểm của cổng tự động chính là chi phí lắp đặt rất cao. Tuy nhiên cũng có những đơn vị uy tín hỗ trợ thiết kế và thi công cổng tự động giá rẻ phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Cái tên được nhắc đến ở đây chính là autodaiphuoc.com.

Đôi nét về Auto Đại Phước

Cửa hàng cổng, cửa tự động Auto Đại Phước là một trong những đơn vị nhận được nhiều sự quan tâm và mến mộ của khách hàng. Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt các loại cửa, cổng tự động thông minh. Auto Đại Phước hiểu rất rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Vì vậy mà mỗi sản phẩm dịch vụ mà Auto Đại Phước mang đến luôn có chi phí rất phải chăng.

Hiện tại, Auto Đại Phước đang cung cấp các dòng cửa, cổng tự động đến từ các thương hiệu lớn như: YH, DEA, LIFE, BFT, J&G, CH, V2, Comunello, PowerTech,… Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ bán sỉ các thiết bị cửa cổng, cửa cuốn tự động. Và dịch vụ thi công lắp đặt motor cổng tự động, thiết bị kiểm soát ra vào access control, bình lưu điện, bán buôn motor cửa cuốn.

Mỗi một khách hàng có nhu cầu đều sẽ được Auto Đại Phước hỗ trợ tận tình nhất. Triết lý kinh doanh của Auto Đại Phước: “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi!”

Tại sao nên chọn Auto Đại Phước để thi công lắp đặt cổng tự động?

Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực cửa, cổng tự động, Auto Đại Phước luôn hết mình nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Những lý do nên chọn Auto Đại Phước để thi công lắp đặt cổng tự động thay vì những đơn vị khác:

  • Có đa dạng mẫu mã, dòng cửa, cổng tự động: Các mẫu motor cổng lùa với giá thành rẻ, phải chăng được nhiều người lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, hỗ trợ hết mình cho khách hàng.
  • Thiết kế miễn phí các mẫu cửa theo yêu cầu.
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
  • Giao hàng, lắp đặt và thanh toán đơn giản. Khách hàng kiểm tra hài lòng mới nhận tiền.
  • Đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhanh 24/7.

Thông tin liên hệ

CỬA HÀNG THIẾT BỊ CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG AUTO ĐẠI PHƯỚC

Văn phòng: 179/16 Lê Đình Thám - Tân Quý - Tân Phú - Hồ Chí Minh

Chi Nhánh: 63/1C Xuân Thới 22 - Xuân Thới Đông - Hóc Môn - TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0905.582.973

Email: autodaiphuoc@gmail.com

Website: autodaiphuoc.com


  • Từ khóa