Thứ 4, 24/04/2024, 01:20[GMT+7]

Học viện Thẩm mỹ Royal thương hiệu đào tạo làm đẹp hàng đầu

Thứ 5, 02/03/2023 | 14:48:02
2,537 lượt xem
Nhu cầu là đẹp hiện đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người. Vì thế, hiện nay có rất nhiều địa chỉ học làm đẹp ra đời. Nổi bật trong đó chính là Học viện Thẩm mỹ Royal. Vậy Học viện này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Thương hiệu đào tạo làm đẹp hàng đầu

Học viện Thẩm mỹ Royal được thành lập với mong muốn mang đến cho chị em một nơi học tập, chắp cánh cho những đam mê làm đẹp. Dưới sự lãnh đạo tài năng của ASEAN 2016 – 2017 Vicky Thuận, Học viện thu hút rất nhiều học viên tham gia các khóa học làm đẹp mỗi năm. Hiện tại Royal Beauty Academy  đã có 5 cơ sở đào tạo trên toàn quốc cùng với đó là chuỗi hệ thống Spa chuẩn quốc tế với 32 chi nhánh trên khắp cả nước giúp học viên của thể vừa học vừa thực hành tại môi trường tốt nhất.

Với quan điểm sống trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ rất cần được chăm sóc tốt cho bản thân, nhất là chú đến nhu cầu làm đẹp và giữ gìn nhan sắc. Tổng giám đốc Vicky Thuận luôn dành hết tâm huyết và đam mê của mình để dạy nghề làm đẹp và truyền cảm hứng cho học viên của mình.

Không chỉ giữ cho riêng mình những thành tích khủng, bà Vicky Thuận còn luôn đưa ra định hướng mới, giúp đỡ phát triển ngành làm đẹp khác có cơ hội được vươn xa thế giới. Bởi vậy có thể nói rằng, Học viện Thẩm mỹ Royal đã và đang đưa ngành làm đẹp Việt Nam từng bước vững vàng, tạo nên nhiều tay nghề làm đẹp giỏi trên đấu trường Quốc tế.

Hiện nay, Học viện Thẩm mỹ Royal có nhiều khóa đào tạo chăm sóc sắc đẹp, hỗ trợ cải thiện về da… Đặc biệt phải kể đến thế mạnh về các khóa học đó là:

  • Khoá học Spa
  • Khóa học phun xăm thẩm mỹ
  • Khóa học Nail
  • Khóa học gội đầu dưỡng sinh

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể thành viên Royal, thương hiệu ngày càng khẳng định được sự tín nhiệm, sự chuyên nghiệp khi đạt được nhiều thành tích lớn trong đào tạo. Nơi đây xứng đáng là địa chỉ để bạn có thể đồng hành và chắp cánh ước mơ của mình.

Học viện Thẩm mỹ Royal tiêu chuẩn quốc tế

Với tầm nhìn trở thành học viện thẩm mỹ số 1 về lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ tại Việt Nam và Đông Nam Á. Giúp tạo công ăn việc làm cho nhiều bạn trẻ. Đồng thời trở thành đơn vị tiên phong trong việc chuyển dịch lãnh đạo giúp các chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ mang lại nhiều trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, những sản phẩm hiệu quả với giá thành tốt nhất.

Giáo trình học chuẩn quốc tế

Học viện Thẩm mỹ Royal luôn chú trọng chất lượng đào tạo. Bởi lẽ đơn vị hiểu rõ rằng, chính sự thành công của học viên là thành công của học viện. Học viên thành đạt đó là niềm vui của, thành tựu không có gì sánh bằng của học viện.

Với chương trình học 85% thực hành 15% lý thuyết giúp người học có thể vững vàng được tâm lý và thành thục những kỹ năng cần thiết khi làm việc trực tiếp. Không dừng lại ở đó, học viện luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất, chuyển giao nhiều công nghệ hiện đại, với quy mô phòng học rộng lớn.

Học cùng đội ngũ giảng viên hàng đầu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Vicky Thuận luôn muốn cống hiến và mang đến nhiều giá trị cho xã hội. Các bạn học viên khi đến đây sẽ được học tập trong môi trường năng động, nhân văn và giàu tính sư phạm.

Tất cả đội ngũ giảng viên ở đây đều là những người có trên 12 năm kinh nghiệm. Hiện đang làm việc tại các Spa lớn trên cả nước. Vì thế luôn có đủ tự tin và năng lực để giúp bạn có thể theo đuổi được ước mơ, tạo nên tiền đề vững chắc cho mỗi học viên.

Không chỉ là nơi đào tạo Royal còn là ngôi nhà chung

Nơi đây không chỉ đơn thuần là nơi truyền nghề mà còn là nơi đào tạo về tư duy và thay đổi nhận thức, có được những định hướng đúng đắn cho tương lai của mình.

Học viện cam kết các 100% đầu ra và có việc làm ổn định.

Hơn nữa, Royal sẽ luôn đồng hành và giúp đỡ học viên về lâu dài. Trên con đường chinh phục đam mê này, bạn sẽ không phải cô độc mà luôn có học viện Royal ở phía sau giúp đỡ. Vì thế hãy vững tin và lựa chọn Royal ngay bây giờ nhé!

Thông tin liên hệ

CƠ SỞ ĐÀO TẠO NGHỀ THẨM MỸ ROYAL – CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ ROYAL

Trụ sở chính: 95 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0982.659.228

Email: lienhe.hocvienthammyroyal@gmail.com

Website: https://hocvienthammyroyal.edu.vn/

Mạng xã hội:

Facebook: https://www.facebook.com/DaotaongheSpachuanquocte/

Twitter: https://twitter.com/hocvienroyal/

Youtube: https://www.youtube.com/@hocvienthammyroyal7013/

Google My Business:https://hocvienthamyroyal.business.site/