Thứ 6, 26/04/2024, 09:23[GMT+7]

Vi vu những địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng Hot nhất 2023

Thứ 6, 03/03/2023 | 15:01:09
1,136 lượt xem
Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng tại nước ta, không chỉ thu hút khách du lịch trong nước, nơi đây còn là điểm dừng chân của nhiều du khách nước ngoài. Vậy tham khảo những địa điểm nổi tiếng Đà Nẵng tại website nào? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về thắc mắc này.

Vì sao nên tham khảo những địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng?

Thành phố Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng cho bờ biển dài xinh đẹp và thơ mộng, cùng với các cảnh đẹp thiên nhiên khác tạo nên một bức tranh thiên nhiên mê hoặc lòng người. Không những thế, trong những năm gần đây, chính quyền Đà Nẵng đã ra sức đẩy mạnh khai thác và phát huy thế mạnh du lịch của khu vực, khiến cho ngày càng có nhiều địa điểm du lịch thu hút du khách ghé thăm.

Bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm hấp dẫn không phải chỉ ngày một ngày hai khám phá là hết, cho nên đối với những ai chưa từng ghé đến, chắc chắn bạn sẽ phải tham khảo để chọn lọc ra những địa điểm nổi bật nhất để đến khám phá trong chuyến du lịch ngắn ngày của mình.

Một số địa chỉ không nên bỏ lỡ khi ghé đến Đà Nẵng

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng một phần do tự nhiên ban tặng, một phần do sự đầu tư và phát triển của con người. Những địa điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi đến “thành phố đáng sống” là:

  • Cầu Rồng: Cây cầu được bắc qua sông Hàn trong khu vực trung tâm thành phố. Cầu Rồng lọt TOP 30 cây cầu đẹp và quyến rũ nhất thế giới. Cầu có tổ chức phun nước và lửa vào tối thứ bảy và chủ nhật.
  • Núi Ngũ Hành Sơn: Danh lam thắng cảnh này có 5 ngọn núi mang vẻ đẹp huyền bí và độc đáo với view hướng ra biển tuyệt đẹp.
  • Bãi Bụt: Địa điểm du lịch nằm tại bán đảo Sơn Trà nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch ghé đến để tham gia các hoạt động như tắm biển, lặn san hô.
  • Bãi biển Mỹ Khê: Lọt vào danh sách bãi biển đẹp nhất do tạp chí Forbes bình chọn,...

Ngoài ra còn có những địa điểm nổi tiếng Đà Nẵng hấp dẫn không kém như bãi biển Non Nước, Bà Nà Hills, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài,... mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và gia đình.

Tham khảo những điểm du lịch Đà Nẵng ở website nào?

Ngày nay có không ít đơn vị, cá nhân review về những trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng, trong đó Du Lịch VN (dulichvn.net) được xem là website cung cấp thông tin nổi bật và uy tín. Những địa điểm tham quan do đơn vị tổng hợp đều là những nơi nổi tiếng và nhận được nhận sự quan tâm của mọi người.

Không chỉ cung cấp thông tin về địa điểm du lịch, dulichvn.net còn tổng hợp những địa điểm ăn uống nổi tiếng, đảm bảo được các tiêu chí như món ăn ngon, giá thành phải chăng, chất lượng phục vụ tốt,... Giúp cho du khách có được những trải nghiệm trọn vẹn và ý nghĩa khi đến Đà Nẵng.

Những địa điểm du lịch khác Du Lịch VN cung cấp

Ngoài Đà Nẵng, dulichvn.net còn triển khai cung cấp thông tin đến mọi người những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Việt Nam. Chẳng hạn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Quốc, Sapa, Đà Lạt,... Thông tin chính xác và bổ ích có được đến từ trải nghiệm thực tế của đội ngũ biên tập viên của dulichvn.net.

Ngoài ra, dulichvn.net cũng mang đến cho độc giả những cái nhìn khách quan về những vấn đề liên quan trong suốt hành trình khám phá, du lịch của mình, đó là vấn đề về phương tiện di chuyển, thời gian du lịch, chỗ nghỉ ngơi,... Điều này khiến giúp cho du khách trong và ngoài nước tránh gặp phải những vấn đề phát sinh trong suốt chuyến đi.

Việc truy cập để tham khảo các thông tin cũng được dulichvn.net triển khai miễn phí. Ngoài ra, nếu có những ý kiến đóng góp liên quan đến nội dung các bài chia sẻ trên website, bạn có thể liên hệ với đơn vị để được trao đổi nhé. Tham khảo những địa điểm nổi tiếng Đà Nẵng ở website nào, chắc chắn bạn đã có cho mình câu trả lời rồi phải không?

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 58 Đặng Vũ Hỷ, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Số điện thoại: 0326 010 248

Email: contactdulichvn.net@gmail.com

Website: https://dulichvn.net/