Thứ 7, 27/04/2024, 01:14[GMT+7]

Điều gì làm quầy pha chế inox tại Inoxmientrung khiến khách hàng chọn lựa?

Thứ 6, 03/03/2023 | 17:05:10
1,133 lượt xem

Các sản phẩm quầy pha chế inox do đơn vị Inoxmientrung đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài khu vực miền Trung. Vậy tại sao sản phẩm tại đây lại hot đến vậy? Điều gì khiến quầy pha chế inox tại Inoxmientrung được khách hàng chọn lựa? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tháo gỡ thắc mắc này cho bạn.

Sức hút của quầy pha chế inox 304 trong ngành F&B

Inox 304 là chất liệu phổ biến trong đời sống con người. Với những ưu thế đặc biệt, nó đang dần thay thế những thiết bị làm từ chất liệu gỗ trong các ngành như công nghiệp, chế tạo,... Nhất là đối với ngành F&B, các thiết bị inox 304 được xem là một phần không thể thiếu trong quá trình vận hành kinh doanh.

Người ta thường sử dụng loại inox 304 để chế tạo ra quầy pha chế phục vụ tại những nơi địa chỉ kinh doanh như nhà hàng, tiệm bán đồ ăn, đồ uống, quán cafe, quán trà sữa,... Các dòng sản phẩm làm từ inox 304 đáp ứng được hoàn toàn các đặc tính ưu việt của inox và hơn hết, chúng có khả năng chống ăn mòn và khả năng chịu nhiệt tốt hơn các loại inox khác.

Inoxmientrung - Chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, thi công thiết bị inox

Nắm bắt được tình hình trên, Inoxmientrung - Công ty chuyên sản xuất, thiết kế và thi công thiết bị inox, bếp công nghiệp inox, hệ thống hút mùi inox,... đã đẩy mạnh việc phân phối các sản phẩm chất lượng để phục vụ kịp thời nhu cầu sử dụng các thiết bị inox trong ngành F&B hiện nay.

Các sản phẩm do công ty phân phối đều chiếm được thị phần lớn trong thị trường tiêu thụ các thiết bị inox tại các tỉnh miền Trung, nhất là các khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế,... Chính điều đó giúp công ty tạo nên một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, mặc cho ngày càng có nhiều đơn vị khác cũng kinh doanh các sản phẩm tương tự.

Độ hot của sản phẩm quầy pha chế inox tại Inoxmientrung

Kể từ khi công ty được thành lập cho đến nay, các sản phẩm thuộc phân nhóm thiết bị pha chế như quầy pha chế inox, quầy bar inox, bếp công nghiệp... của công ty đều có lượt tiêu thụ cao. Trong đó, Inoxmientrung đã được các doanh nghiệp nổi tiếng trong khu vực “chọn mặt gửi vàng” là:

  • Sản xuất và lắp ráp quầy pha chế inox tại nhà hàng Essco bar Đà Nẵng
  • Sản xuất thiết bị inox tại nhà hàng The Thai Cuisine (Huế)
  • Thiết kế bếp tại khách sạn Chi House  (Đà Nẵng)
  • Thiết kế bếp, quầy pha chế tại nhà hàng Pavo Cuisine & Mixology
  • Sản xuất và lắp ráp nhà máy Mikado Phú (Bài Huế),...

Ngoài ra, các sản phẩm quầy pha chế inox của Inoxmientrung cũng đã và đang phục vụ cho rất nhiều các đơn vị, cơ sở kinh doanh đồ uống khác trên địa bàn. Có thể nói, các sản phẩm chất lượng do Inoxmientrung đang dần phủ sóng ở mọi nơi.

Xem thêm: Inoxmientrung - Lắp đặt hệ thống hút mùi công nghiệp uy tín

Điều làm khiến khách hàng chọn lựa quầy pha chế inox tại Inoxmientrung chọn lựa

Để có thể tạo dựng được tiếng vang lớn như ngày hôm nay, Inoxmientrung đã trải qua một quá trình nỗ lực và cải thiện triệt để mọi mặt từ sản phẩm đến dịch vụ đi kèm. Điều này thể hiện qua những giá trị mà đơn vị trao đến khách hàng như sau:

Chất lượng sản phẩm

Chất liệu sản phẩm: Quầy pha chế inox tại Inoxmientrung được thiết kế và gia công từ inox 304, giúp cho sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí như độ bền bỉ, chống ăn mòn, chống gỉ, chịu nhiệt tốt, dễ gia công,...

Mẫu mã đa dạng: Quầy pha chế inox tại đơn vị được thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng. Mặc khác, Inoxmientrung luôn cập nhật đầy đủ các mẫu thiết kế mới nhất để tối ưu không gian cũng như mang đến hiệu suất sử dụng cao cho khách hàng.

Chất lượng dịch vụ mua hàng tại Inoxmientrung

Thi công nhanh chóng, hiệu quả: Đội ngũ kỹ thuật viên tại công ty có nhiều năm kinh nghiệm. Hơn hết họ luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà khách hàng giao phó và luôn lắng nghe, đón nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Giá cả phải chăng: Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm có tại Inoxmientrung, công ty đưa ra mức giá mua hàng vô cùng phải chăng. Đơn vị cũng thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Các chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng khác: Chúng bao gồm chính sách vận chuyển hàng hóa, chính sách bảo hành dài hạn các sản phẩm, chính sách bảo mật thông tin,... cũng được triển khai đầy đủ cho tất cả khách hàng.

Chính những giá trị trên khiến cho các sản phẩm inox (đặc biệt là quầy pha chế inox) tại Inoxmientrung chiếm được cảm tình của hầu hết khách hàng. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ có tại đây, liên hệ ngay với đơn vị để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Lô 14 B2-21 Khu Đô Thị FPT Đà Nẵng, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Mã số thuế: 0401928638

Người ĐDPL: Nguyễn Đình Luân

Số điện thoại: 0898 567 222

Email: inoxmientrung365@gmail.com

Website: inoxmientrung.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/inoxmientrung.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/inoxmientrung/

Youutbe: https://www.youtube.com/channel/UCQr7B9wwnX3DUYSBPaJ5LPw

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/inoxmientrung/

Twitter: https://twitter.com/Inoxmientrung