Thứ 7, 20/04/2024, 12:25[GMT+7]

Reader - Hiệu sách online miễn phí cho những “Mọt sách”

Thứ 2, 06/03/2023 | 17:05:54
607 lượt xem
Xã hội hiện đại, có rất nhiều hình thức để đọc sách. Ngoài cách đọc sách truyền thống thì việc đọc trực tuyến cũng trở nên phổ biến. Thế nhưng giữa rất nhiều địa chỉ đọc sách online như hiện nay, đâu mới là nơi giúp bạn an tâm tiếp nhận thông tin và đọc sách hiệu quả. Nếu đang quan tâm về vấn đề này thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Reader - Hiệu sách online miễn phí

Vài nét về Reader

Reader là website về review sách, các bài viết hữu ích liên quan về sách và văn hóa đọc. Website ra đời năm 2019 với mong muốn trở thành kênh giới thiệu sách đến với độc giả.

Hiện nay, Reader có lượng lớn bài viết đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu của bạn đọc. Không dừng lại ở đó, Reader vẫn đang không ngừng nỗ lực hơn nữa tìm kiếm những cuốn sách hay, những thông tin hữu ích liên quan về sách.

Các thông tin trên Reader luôn được nhìn nhận khách quan, giúp bạn tóm tắt nội dung từ đó có được những thông tin chính xác về sách mà mình đang tìm kiếm. Hiện tại, Reader đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Mỗi ngày website có rất nhiều lượng truy cập. Đây là kết quả mà không phải một trang website về sách nào cũng có thể đạt được.

Reader có những nội dung nào?

Đến với Reader, bạn đọc sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng của nhiều nội dung. Nhưng đừng lo lắng bởi Reader đã có sự phân chia các nội dung thành các chuyên mục cụ thể như sau:

Review sách: Là nơi cập nhật đa dạng những bài viết về những cuốn sách hay và bổ ích từ cộng tác viên và độc giả review. Với những thông tin này, bạn đọc có thể dễ dàng tìm mua và đọc sách phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Sách hay: Chuyên mục tổng hợp, chia sẻ tới độc giả những cuốn sách hay, sách mới theo dạng toplist. Đây cũng là nơi kết nối độc giả với nhà sản xuất một cách nhanh nhất.

Thư viện: Nơi đây chứa đựng tất tần tật sách hay, giới thiệu tác giả tác phẩm, ca dao tục ngữ…

Trích dẫn hay: Tổng hợp những câu nói hay, danh ngôn, châm ngôn ý nghĩa từ những danh nhân, tác giả, tác phẩm nổi tiếng.

Blog tổng hợp: Cung cấp các thông tin liên quan về sách với các bài viết mở rộng như: Những dòng tản văn ngắn, những câu chuyện về bài học cuộc sống, nghệ thuật sống, đối nhân xử thế, các kỹ năng mềm…

Tại sao nên đọc sách tại Reader

Không phải tự nhiên mà Reader lại được nhiều độc giả yêu thích đến vậy. Có 6 lý do chính mà Reader trở thành nơi đọc sách được lựa chọn nhiều đó là:

Giao diện đẹp, tốc độ tải trang nhanh

Điều ấn tượng đầu tiên khi truy cập vào Reader không gì khác đó chính là giao diện. Những bài viết có hình ảnh rất đẹp và rõ ràng. Cùng với đó là tốc độ tải trang nhanh chóng. Đây chính là điểm cộng giúp bạn đọc thích thú khi đến với Reader.

Đa dạng các chủ đề và sách hay

Có thể nói rằng, Reader như một kho thư viện khổng lồ về sách hay. Reader có tất cả các sách từ văn học, xã hội, chính trị đến các sách về  kinh doanh, marketing, sách kinh điển mọi thời đại. Vì thế rất phù hợp với nhiều đối tượng. Dù là nam hay nữ, lớn hay nhỏ đều có thể đọc sách tại Reader.

Dễ dàng so sánh

Tại Reader, các loại sách sẽ được tóm tắt những cái hay, cảm nhận của người đọc… từ đó bạn có thể lựa chọn mua sách phù hợp với mình.

Đọc sách mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn miễn phí

Thay vì đọc sách truyền thống đến với Reader bạn tha hồ đọc những sách hay mà không mất bất kỳ chi phí nào. Chỉ cần thiết bị có kết nối internet bạn có thể dễ dàng xem sách một cách nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên Reader giỏi, sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Không chỉ sở hữu được các công nghệ cao mà Reader còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được Reader giải đáp nhanh chóng. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của độc giả.

Reader luôn hướng đến sự phong phú trong các thông tin mà mình cung cấp. Sau nhiều năm ra đời và phát triển, hiện nay Reader cũng đã khẳng định được chất lượng nội dung các bài viết mà mình xuất bản.

Còn chần chờ gì nữa, hay thỏa mãn đam mê đọc sách của mình bằng cách truy cập vào website: https://www.reader.com.vn/ và lựa chọn Reader làm người bạn đồng hành của mình nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0986.456.288

Website: https://www.reader.com.vn/

Email: info@Reader.com.vn

  • Từ khóa