Thứ 5, 25/04/2024, 23:24[GMT+7]

Kramer - Thiết bị vệ sinh sang trọng hơn cho phòng tắm của gia đình bạn

Thứ 4, 15/03/2023 | 10:22:18
1,661 lượt xem
Thiết bị vệ sinh hiện tại là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong một gia đình. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh gắn liền với cuộc sống của mỗi người và cũng nâng cao mức độ sống của người dân.

Nhu cầu sống hiện nay của người dân Việt Nam đang ngày càng được cải thiện. Đặc biệt là ở những thành phố lớn, nhu cầu sống, sinh hoạt và hưởng thụ ngày càng cao hơn.

Người dùng không chỉ chú trọng đến hình thức, thiết kế mà còn quan tâm đến những tính năng và tiện ích của các sản phẩm. Và các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện nay cũng ngày càng cải tiến để nhằm đáp ứng được thị hiếu của mỗi khách hàng.

Những sản phẩm nhập khẩu của các thương hiệu lớn trên thế giới luôn được khách hàng quan tâm. Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng hiện nay Thiết Bị Vệ Sinh Kramer đã và đang cung cấp những thiết bị vệ sinh chính hãng nhập khẩu từ Đức.

Kramer - Thiết bị vệ sinh sang trọng

Mỗi một sản phẩm mà Kramer cung cấp đều có những thiết kế độc đáo và hiện đại. Chúng nhìn hết sức đơn giản những vẫn mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế.

Kramer cung cấp các sản phẩm từ bồn tắm, bồn cầu, bồn tiểu, chậu lavabo, sen bồn tắm...với kiểu dáng từ hiện đại đến cổ điển. Ngoài ra những sản phẩm này đều có những chức năng vô cùng cải tiến và mang đến tiện ích sử dụng tối đa đến quý khách hàng.

Kramer - Bồn cầu thông minh cho cuộc sống

Các mẫu bồn cầu phân phối bởi Kramer là những mẫu bồn cầu thông minh, chúng đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với hệ thống xả mạnh mẽ không gây tiếng ồn, sử dụng tối thiểu lượng nước mà vẫn làm sạch được bồn cầu.

Ngoài ra những chiếc bồn cầu thông minh Kramer còn có các tia nước để vệ sinh cho người sử dụng. Những tia nước này có điều chỉnh được về nhiệt độ, lượng nước phun ra khi sử dụng, vì thế chúng phù hợp cho mỗi người.

Ngoài ra bồn cầu cũng có tính năng khử khuẩn thông minh, giảm thiểu mùi hôi ngay sau khi đi vệ sinh. Vì thế sẽ giúp cho nhà vệ sinh của quý khách hàng luôn thơm nhất.

Kramer - Lavabo kèm vòi cảm ứng

Những sản phẩm chậu lavabo được thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu. Chúng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, bạn có thể sử dụng những chiếc lavabo đặt bàn, đặt âm bàn....hoặc những chiếc lavabo gần gũi với thiên nhiên được chế tạo từ đá cẩm thạch thiên nhiên.

Đi kèm với những chiếc lavabo là các sản phẩm vòi lavabo nhiều kiểu đi kèm. Tuy nhiên vòi lavabo cảm ứng vẫn được yêu thích hiện nay, chúng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với người sử dụng.

Kramer - Bồn tắm massage cao cấp

Bồn tắm là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Thiết bị vệ sinh Kramer. Chúng tôi có các loại bồn tắm thường đến các sản phẩm bồn tắm massage cao cấp.

Những sản phẩm bồn tắm nằm có đa dạng kiểu dáng, chúng được làm với nhiều kích thước cũng như nhiều chất liệu khác nhau. Việc ngâm mình trong làn nước ấm cũng luôn mang đến cảm giác thư thái nhất cho người sử dụng.

Bồn tắm ở phân khúc cao hơn là bồn tắm massage, những chiếc bồn tắm này với thiết kế hệ thống massage bằng bọt khí thông minh. Chúng sử dụng khí và các tia nước tác động lên các huyệt mạch của cơ thế. Vì thế đối với những cơ thể mệt mỏi, mất ngủ, hay đau nhức thì liệu pháp ngâm mình và massage bằng nước luôn là liệu pháp tốt nhất.

Công ty Thiết bị vệ sinh Kramer mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm về một không gian phòng tắm sang trọng, với đa dạng phong cách: từ tối giản, đến cổ điển trầm lắng, hay những phong cách trẻ trung và hiện đại… Đến với Thiết bị vệ sinh Kramer ngay hôm nay và chỉ từ 25 triệu, bạn đã sở hữu đầy đủ combo bồn cầu, vòi sen, lavabo và lavabo mang đến một thiết kế phòng tắm đẳng cấp, sang trọng, tinh tế và vô cùng hiện đại.

LIÊN HỆ:

Thiết Bị Vệ Sinh Kramer

Địa chỉ: 354 Trường Chinh – Phường Khương Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội

Website: https://thietbivesinhkramer.com/

Hotline: 0973 493 494

Email: kramervn.vn@gmail.com

Facebook: facebook.com/thietbivesinhkramer


  • Từ khóa