Thứ 6, 19/04/2024, 14:54[GMT+7]

Test MBTI tại Harmoni.vn - Khám phá nhân tố thành công trong bạn

Thứ 5, 16/03/2023 | 09:46:53
908 lượt xem
Sự phổ biến của các bài test MBTI trong đời sống hiện nay giúp con người khám phá ra được những nhân tố tiềm tàng bên trong mình, từ đó giúp định hình phát triển trong tương lai. Cùng khám phá nét đặc sắc của bài test MBTI tại Harmoni.vn thông qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên test MBTI?

Bài test MBTI là bài trắc nghiệm kiểm tra cách mọi người nhìn nhận về thế giới xung quanh và khả năng đưa ra hướng giải quyết cho mọi vấn đề xoay quanh họ. Đây là phương pháp phân tích và phân loại tính cách có độ chính xác cao.

Từ những thông tin ta có thể khai thác được trong bài test MBTI, chúng ta có thể đưa ra định hướng phù hợp để phát huy những điểm mạnh, sở trường của người được test, đồng thời dễ dàng rút ra những biện pháp nhằm cải thiện những hạn chế của họ để nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Ai nên test MBTI?

Thông thường, bài test MBTI được sử dụng cho các đối tượng học sinh, sinh viên. Việc sử dụng bài test giúp cho các bậc cha mẹ, thầy cô hiểu được những thế mạnh của con trẻ, từ đó đưa ra những định hướng phát triển trong tư duy cho các em.

Ngoài ra tại các công ty, doanh nghiệp, người ta cũng thường xuyên sử dụng các bài test MBTI để chọn lọc những nguồn nhân lực chất lượng cho công ty. Đồng thời có chiến lược dùng người hiệu quả cũng như kích thích nhân tài.

Harmoni.vn - Trang blog test MBTI nổi tiếng

Harmoni.vn hiện là trag blog cung cấp bài test MBTI miễn phí nổi bật hiện nay. Blog luôn thu hút độc giả bởi giao diện đẹp cũng như các bài viết chất lượng được đăng tải tại đây. Harmoni.vn đang có cho mình hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Để có được sự tin tưởng của khách hàng, trong những năm qua, toàn thể biên tập viên tại Harmoni.vn không ngừng cập nhật tất cả các nguồn kiến thức bổ ích và mới nhất. Mặc khác, thông tin được cập nhật nhanh chóng để kịp thời đưa đến bạn đọc.

Bài test MBTI có gì đặc biệt?

Bài test MBTI do Harmoni.vn phát triển bao gồm 70 câu hỏi trắc nghiệm. Mỗi câu hỏi được xây dựng ngắn gọn, dễ hiểu với hai đáp án cho người kiểm tra lựa chọn. Bên cạnh đó, thời gian và số lượt làm bài tại đây cũng không giới hạn.

Ngoài câu hỏi, Harmoni.vn cung cấp chi tiết 16 nét tính cách phổ biến hiện nay. Chúng bao gồm nhóm tính cách của người cho đi, người truyền cảm hứng, người điều hành, người tầm nhìn, người quan tâm, người trình diễn, người bảo hộ, người thực thi, người che chở, người lý tưởng hóa,...

Từ những ưu điểm và hạn chế của các nhóm tính cách này, Harmoni.vn đưa đến cho độc giả những biện pháp giúp cho người kiểm tra cải thiện những hạn chế và phát huy những thế mạnh của mình. Trang blog cũng gửi đến độc giả những lời khuyên bổ ích.
Việc thực hiện bài kiểm tra test MBTI là hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, với giao diện được xây dựng đẹp mắt giúp cho trải nghiệm làm bài của bạn càng thêm thú vị.

Lưu ý khi làm bài test MBTI tại Harmoni.vn:

  • Nên lựa chọn địa điểm yên tĩnh, không bị làm phiền để làm bài test
  • Tiến hành kiểm tra khi tinh thần đang trong trạng thái thoải mái, không bị gò bó
  • Không nên F5 hoặc thoát ra trang blog khi đang thực hiện bài test bởi trang blog không có tính năng lưu lại bài viết
  • Sau khi hoàn thành xong 70 câu hỏi, bạn đọc cần thực hiện đúng thao tác lấy mã để có thể kiểm tra đáp án (quá trình lấy mã chỉ mất khoảng 2 phút).

Những thông tin khác tại Harmoni.vn

Ngoài bài test MBTI, Harmoni.vn còn cung cấp một loạt các bài test thú vị giúp cho mọi người có thể khám phá được hết những điều bí ẩn trong đời sống. Chẳng hạn như lĩnh vực tình yêu, sự nghiệp, các loại quẻ, quy luật,...

Tương tự như nội dung của bài kiểm tra MBTI, nội dung của các thông tin trên cũng được đội ngũ biên tập viên tại Harmoni.vn xây dựng một cách bài bản và chính xác. Do đó, truy cập Harmoni.vn để tham gia bài test MBTI bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

Website: Harmoni.vn

  • Từ khóa