Thứ 5, 28/03/2024, 19:35[GMT+7]

Led Blue - đơn vị cung cấp màn hình Led P2.5 trong nhà giá tốt

Thứ 2, 20/03/2023 | 10:54:31
1,211 lượt xem

Led Blue được biết đến như là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, thi công, lắp đặt màn hình LED chất lượng cao tại Việt Nam. Với uy tín hơn 10 năm trong ngành và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Led Blue luôn mang đến những sản phẩm màn hình LED tốt nhất trong đó nổi bật là màn hình Led P2.5 trong nhà giá tốt đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu màn hình LED P2.5 trong nhà là gì?

Màn hình Led P2.5 trong nhà là một loại màn hình siêu mỏng  được tạo thành bởi việc ghép những module LED P2.5 lại với nhau. Khoảng cách điểm ảnh của màn hình trong nhà led P2.5 là 2.5mm. Màn hình LED P2.5 được sử dụng để hiển thị hình ảnh và video trong những không gian trong nhà như nhà hàng,phòng trưng bày, trung tâm thương mại, quán karaoke, quán cafe, hội trường, phòng họp,… do được thiết kế để hỗ trợ trình chiếu video, hình ảnh, văn bản và để giải trí với độ phân giải cực kỳ cao và sắc nét.

Màn hình LED P2.5 trong nhà.

Với độ phân giải cao, màn hình Led P2.5 trong nhà đem đến hình ảnh sắc nét, chân thật và độ tương phản tốt bởi độ phân giải cao và mật độ điểm ảnh của màn hình này lên tới 160.000 pixel. Giúp người xem sẽ được trải nghiệm những hình ảnh và video chân thực, sắc nét và sống động

Các tính năng khác như độ sáng cao, góc nhìn rộng và khả năng tùy chỉnh kích thước cũng như hình dạng. Cho phép người dùng có thể dễ dàng thay đổi kích thước cũng như hình dạng của màn hình sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như không gian lắp đặt màn hình. Chính điều đó làm cho màn hình Led P2.5 trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dự án quảng cáo trong nhà.

Ưu - Nhược điểm của màn hình trong nhà LED P2.5

Ưu điểm

Màn hình LED P2.5 sở hữu những ưu điểm nổi bật mà không phải dòng màn hình nào cũng có, cụ thể như sau:

  • Khoảng cách điểm ảnh 2.5mm

  • Khoảng cách điểm ảnh 2.5mm cùng với mật độ điểm ảnh lên tới 160.000 pixel mang lại cho người xem cảm giác chân thật, sống động và những hình ảnh sắc nét.
  • Góc nhìn rộng tới 160°

  • Có thể phù hợp với những hội trường rộng lớn bởi góc nhìn lên tới 1600, cho phép người xem giữ được những trải nghiệm thú vị và hình ảnh sắc nét ngay cả ở những góc nghiêng lớn.
  • Tốc độ làm mới lên tới 3840Hz

  • Điều này mang đến những hình ảnh mềm mại hơn, đảm bảo cung cấp thông tin ngay lập tức cho người xem cùng với tỷ lệ hình ảnh tương phản hoàn hảo.
  • Bóng LED ổn định cao

  • Được tạo nên từ những bóng LED ngoại nhập có tuổi đời cao, khả năng hiển thị màu sắc tốt cùng với tiết kiệm điện cao. Điều này sẽ được đảm bảo nếu bạn chọn đúng đơn vị bán màn hình led uy tín.

Màn hình trong nhà LED P2.5 được lắp đặt bởi Led Blue.

Nhược điểm

Tuy nhiên, như mọi công nghệ khác, màn hình trong nhà LED P2.5 cũng có những nhược điểm sau:

  • Giá thành cao: Màn hình trong nhà LED P2.5 có chi phí sản xuất và lắp đặt khá cao, do đó giá thành của nó cũng rất đắt so với các loại màn hình khác.
  • Điểm ảnh trống: Khi sử dụng màn hình LED P2.5, nếu không kiểm tra kỹ càng trước khi lắp đặt, sẽ có trường hợp một số điểm ảnh trống được tạo ra, gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh trên màn hình.
  • Chỉ sử dụng trong nhà: vì  màn hình LED P2.5 không có chế độ chống nước.
  • Có độ sáng cao hơn so với tivi thông thường, vì vậy có thể làm cho người nhìn sẽ khó quan sát nếu bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Các tính năng hiện đại của Màn hình LED P2.5 trong nhà

Màn hình trong nhà LED P2.5 được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

  • Khi chạy các nội dung, video clip, logo, text,… thiết bị có thể hợp nhất, chia nhỏ hoặc phân vùng thiết bị.
  • Có thể kết nối với những thiết bị như laptop, camera, âm ly, loa, K+, mytv, truyền hình cáp,…
  • Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp đảm bảo được sự ổn định trong khi hoạt động.
  • Khi hiển thị thông tin, hình ảnh có thể tự động co giãn sao cho phù hợp với kích thước màn hình.
  • Hệ thống đèn LED SMD đem đến độ tương phản cao cho màn hình LED P2.5.
  • Nhờ việc được cấu thành từ các module P2.5 màn quá trình bảo trì trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Màn hình LED P2.5 trong nhà với nhiều tính năng hiện đại. 

Với những ưu điểm và các tính năng hiện đại, màn hình Led P2.5 trong nhà được phân phối bởi Led blue được đánh giá là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp, tổ chức, trường học và các đơn vị tổ chức sự kiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của Led Blue, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY LED BLUE GLOBAL

Ledblue.vn Hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chuyên cho thuê và thi công các công trình chiếu sáng , âm thanh hoàn hảo nhất cho các sự kiện

Trụ Sở: Số 379/15 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TPHCM

Chi Nhánh: Số 1081 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Website: https://ledblue.vn/

Hotline: 0334.81.82.82

Email:  sales@ledblue.vn

bùi hưng nguyên - 12 tháng trước

Công nghệ led trình chiếu quá tuyệt vời tavaled.vn

Tải thêm