Thứ 3, 23/04/2024, 13:03[GMT+7]

Định vị ô tô Vntrack.vn - An toàn trên mọi nẻo đường

Thứ 2, 20/03/2023 | 15:04:54
1,441 lượt xem
Vì sao phải trang bị định vị ô tô? Định vị ô tô có thật sự cần thiết để đầu tư cho xế cưng? Là giải pháp công nghệ hiện đại giúp bạn đánh tan mọi lo lắng hàng đêm mỗi khi chợp mắt. Luôn để bạn tự do thoải mái vui chơi, còn gì tuyệt hơn định vị ô tô. Một dòng sản phẩm được nghiên cứu, thử nghiệm và triển khai rộng rãi ở mọi lĩnh vực vận tải hiện nay.

Tầm quan trọng của thiết bị định vị ô tô đối với đời sống

Với những lợi ích cực tích cực mà thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị GPS, giám sát hành trình mang lại. Vntrack.vn tin rằng, các công nghệ này sẽ còn được nghiên cứu, cải tiến và phát triển mạnh mẽ hơn, mở rộng ra nhiều hoạt động giao thông vận tải.

Đây sẽ là giải pháp công nghệ thông minh, hỗ trợ hoạt động quản lý, giám sát tài sản của bạn hiệu quả, thay thế dần các phương pháp quản lý thụ động, thủ công, và tốn kém nhiều thời gian theo dõi.

Trước sự phát triển vượt trội của công nghệ kỹ thuật số 4.0 như hiện nay, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy thiết bị định vị ô tô ngày càng tích hợp nhiều tính năng hơn, nâng tầm vị thế, cải thiện giá trị và thể hiện sự quan trọng của thiết bị đối với các hoạt động giao thông vận tải.

Vntrack.vn – nhà cung cấp thiết bị định vị ô tô chuyên nghiệp

Không chỉ có chức năng chống trộm thông dụng, mọi thiết bị định vị GPS, định vị ô tô, định vị xe máy tại Vntrack.vn còn làm được nhiều hơn như thế. Do đó, để đảm bảo quý khách hàng luôn giữ được quyền lợi khi mua hàng, Vntrack.vn xin đưa ra những cam kết mạnh mẽ về sản phẩm của mình như:

Đầy đủ thông tin xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm, phiếu bảo hành

Trước ma trận thiết bị định vị ô tô đầy rẫy thương hiệu, nhà cung cấp, nhà sản xuất, hàng nhái, giá rẻ,… phức tạp như hiện nay. Đảm bảo được quyền lợi khách hàng luôn là điều mà Vntrack.vn không ngừng hướng đến.

Vntrack.vn sẽ là người hỗ trợ, tư vấn tận tâm, lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với phương tiện. Cũng như công bố cho khách hàng đầy đủ thông tin về sản phẩm, nguồn gốc, tem nhãn mác kiểm định, phiếu bảo hành,… Chỉ cần có bất kỳ sai sót, bất tiện nào xảy ra trong quá trình sử dụng, Vntrack.vn sẽ có mặt và khắc phục ngay cho bạn.

Tổng hợp nhiều tính năng công nghệ

Các sản phẩm định vị ô tô, định vị xe máy, định vị GPS,… do Vntrack.vn cung cấp được trang bị rất nhiều tính năng độc đáo:

  • Cảnh báo tốc độ an toàn.
  • Phát hiện tuyến đường nguy hiểm, đường cấm,…
  • Xác định vị trí dừng đỗ của phương tiện.
  • Truy xuất thông tin hành trình di chuyển.
  • Trích xuất báo cáo, ngày giờ khởi hành, dừng chân, thời gian nghỉ giữa các tuyến/ trạm,…
  • Và còn nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

Có nguồn điện dự phòng, không làm hao mòn bình điện phương tiện

Với các sản phẩm định vị ô tô không nhãn mác, kém chất lượng lấy nguồn trực tiếp từ bình, bạn sẽ thấy được tình trạng hết bình điện diễn ra thường xuyên. Thậm chí gây cháy nổ, hư hỏng bình điện, làm hao mòn chi phí và tài sản của bạn.

Hiểu được tâm lý khách hàng về vấn đề này, Vntrack.vn luôn có một đội ngũ nghiên cứu, tư vấn và thử nghiệm riêng biệt, giúp bạn kiểm tra, đánh giá sản phẩm định vị từ mọi góc độ. Từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.

Hiện nay, Vntrack.vn đang cung cấp rất nhiều dạng thiết bị định vị như:

  • Định vị không dây.
  • Định vị có dây.
  • Định vị GPS,…

Và  bạn cũng đừng quá lo lắng chẳng may thiết bị định vị không còn kết nối với nguồn, xe hết điện,… thì bộ định vị ô tô Vntrack.vn vẫn hoạt động được trong khoảng thời gian nhất định (tối đa lên đến 30 người), giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí bộ định vị.

Phần mềm định vị hiện đại

Dù bạn lựa chọn bất kỳ dòng sản phẩm định vị nào tại Vntrack.vn, bạn sẽ được hướng dẫn cách tải ứng dụng theo từng nền tảng hệ điều hành, hiểu được cách truy cập, cách vận hành thiết bị, cũng như thiết lập các thông số vận hành nhanh chóng, ổn định.

Đặc biệt, ứng dụng định vị Vntrack.vn có khả năng trích xuất báo cáo chi tiết, giúp bạn giám sát xe ở bất kỳ thời gian nào, và ở bất kỳ đâu.

Nhỏ gọn, đơn giản

Tuy nói rằng, định vị ô tô Vntrack.vn nhiều tính năng, nhưng ắt hẳn người dùng đều quan tâm đến mục đích bảo vệ tài sản. Vntrack.vn xin cam kết, một khi trang bị hệ thống định vị Vntrack.vn, kẻ trộm có tinh vi, ranh ma đến mấy vẫn không thể xác định được chính xác vị trí thiết bị, có tìm kiếm, lướt qua cả trăm nghìn lần vẫn không thể nhận ra được.

Vậy bạn đã yên tâm hơn khi lựa chọn, và giao phó việc lắp đặt thiết bị định vị ô tô cho đội ngũ nhân lực tiềm năng, am hiểu công nghệ nhà Vntrack.vn chưa? Nếu vẫn chưa thuyết phục được bạn, hãy đến với Showroom Vntrack.vn và cùng trải nghiệm ngay quy trình tư vấn chuyên nghiệp, cùng các dòng sản phẩm công nghệ hiện đại ngay hôm nay nhé.

Thông tin liên hệ:

  • VP Hà Nội: Số 16, Ngõ 126, Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • VP Sài Gòn: Số 93A, Đường Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, Sài Gòn
  • Hotline 24/24: 0981.943.368 | 0933.543.368; Tổng đài: 024 9995 8868
  • Email: cskh@vntrack.vn
  • Website: vntrack.vn