Thứ 6, 29/03/2024, 15:41[GMT+7]

Phúc Lộc Thành - Địa chỉ mua trang sức đá quý uy tín chất lượng nhất

Thứ 7, 25/03/2023 | 20:27:55
2,997 lượt xem
Trang sức đá quý là một trong những mặt hàng phụ kiện thời trang cao cấp được rất nhiều khách hàng yêu thích và mong muốn sở hữu. Những sản phẩm như nhẫn, dây chuyền, bông tai đá quý bán rất chạy. Nếu bạn đang có ý định muốn được sở hữu một bộ trang sức đẹp, chất lượng và đảm bảo uy tín, cao cấp thì hãy đến ngay cửa hàng Phúc Lộc Thành.

Giới thiệu về Phúc Lộc Thành

Phúc Lộc Thành là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu mến và quan tâm khi có nhu cầu tìm mua bất kỳ sản phẩm trang sức cao cấp nào. Được gộp lại bởi “Phúc đức - Tài Lộc - Thành công”, Phúc Lộc Thành tự hào khi mang đến cho mọi người những gì tốt nhất, thịnh vượng nhất.

Thừa kế thương hiệu kim hoàn Tín Đức nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội những năm 90. Sau gần 30 năm làm việc và phấn đấu không ngừng nghỉ, Phúc Lộc Thành hiện tại đã là địa chỉ tin cậy cho khách hàng đến mua sắm và chọn lựa các mặt hàng đá quý.

Luôn cam kết mang đến những giá trị chân thực nhất cho mọi người. Phúc Lộc Thành luôn nỗ lực trong việc phát triển và cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất Đáp ứng các nhu cầu và gu thẩm mỹ hiện đại của mỗi người.

Những sản phẩm đá quý hiện có tại Phúc Lộc Thành

Với mục tiêu mang đến những gì đẹp nhất, tốt nhất cho mọi người, Phúc Lộc Thành hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính gồm:

  • Ấn phẩm Phật giáo: Là các tượng phật, chuỗi hạt, lá bồ đề, tranh,... được làm từ đá quý 100%.
  • Đá quý và đá bán quý: Tại Phúc Lộc Thành hiện đang có hơn 10 loại đá quý khác nhau. Kể đến như: Đá Amethyst, Citrine, Emerald, Ruby, Sapphire, Spinel, đá thạch anh, ngọc trai,...
  • Trang sức đá quý cao cấp: Các dòng trang sức như dây chuyền, vòng tay, nhẫn, bông tai được đính kết đá quý tuyệt vời.
  • Vật phẩm phong thuỷ: Các sản phẩm được làm từ đá như cầu thạch anh, tượng cá chép, tượng rồng, cây đá quý,...

Những loại trang sức đá quý cao cấp tại Phúc Lộc Thành bán rất chạy. Trong đó sản phẩm bản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và chọn mua nhiều nhất chính là nhẫn và dây chuyền.

Nhẫn đá quý tại Phúc Lộc Thành có gì nổi bật?

Những chiếc nhẫn phong thủy Phúc Lộc Thành không chỉ có mẫu mã đẹp, cao cấp mà còn mang đến rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời cho người đeo. Mỗi một màu sắc của đá quý đều sẽ nói lên một ý nghĩa riêng nhất định cho người mang nó. Và mỗi người sẽ có cho mình một màu chủ đạo riêng.

Khi khách hàng đến với cửa hàng Phúc Lộc Thành sẽ được nhân viên hỗ trợ chọn lựa mẫu nhẫn phù hợp với tính cách và tuổi của mình. Đặc biệt, khách hàng có thể mua riêng đá quý và đặt làm gắn lên nhẫn theo thiết kế mà mình mong muốn.

Nhẫn đá quý tại đây không chỉ đa dạng về mẫu mã, thiết kế mà còn đa dạng về mức giá. Tuỳ vào từng loại đá quý phổ biến hay quý hiếm mà sản phẩm sẽ có một mức giá riêng. Những chiếc nhẫn được gắn đá ruby có giá rất cao so với những chiếc nhẫn gắn đá thạch anh thông thường.

Tại sao nên mua trang sức đá quý tại Phúc Lộc Thành?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh các sản phẩm đá quý. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng mang đến những sản phẩm chất lượng và cam kết đá thật 100%. Để đảm bảo mua được hàng thật - giá thật thì bạn nên đến cửa hàng Phúc Lộc Thành. Bởi vì:

  • Tất cả mọi sản phẩm mà Phúc Lộc Thành mang đến cho khách hàng đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định. Cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi mua hàng, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ kiểm tra chất lượng đá bằng máy chuyên dụng.
  • Giá thành sản phẩm rất phải chăng, không quá cao như ở những địa chỉ kinh doanh khác.

  • Với những khách hàng ở xa, Phúc Lộc Thành nhận tư vấn và trao đổi qua các phương tiện nhắn tin. Cũng như hỗ trợ giao hàng và vận chuyển hàng tận nơi tốt nhất.
  • Cung cấp linh hoạt các chính sách thanh toán cho khách hàng. Đảm bảo không gây phiền toái trong quá trình tìm hiểu và chọn lựa.

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, hãy để Phúc Lộc Thành hỗ trợ tư vấn và báo giá ngay cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu Đô Thị Hanaka Ocean Park, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 098 301 9699

Email: daquyphuclocthanh@gmail.com

Website: Phuclocthanh.com

Fanpage: facebook.com/NgocOcMelo