Thứ 6, 26/04/2024, 12:41[GMT+7]

Phân tích giá trị đầu tư tại Dự án Charm Resort Hồ Tràm

Thứ 3, 28/03/2023 | 14:49:38
153,223 lượt xem
Charm Resort Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng cao cấp, được nhà phát triển Charm Group thiết kế không chỉ là mang đẳng cấp quốc tế, mà còn là điểm đến mới tại thủ phủ du lịch Hồ Tràm.

Charm Resort Hồ Tràm được quy hoạch trên quỹ đất rộng hơn 50ha, sản phẩm là tuyệt tác về không gian sống nghỉ dưỡng với cộng đồng chủ nhân ưu tú và am hiểu phong cách sống, chắp cánh cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và gia đình của mình tại thiên đường nhiệt đới, mỗi sản phẩm tại đây tiên phong kiến tạo kỷ nguyên wellness resort mang tầm quốc tế. Hãy cùng đội ngũ phân tích của Pitaland tìm hiểu về dự án, Dự án như hòa vào không gian khoáng đạt của mây trời và sóng biển, thông qua đó, có thể kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ ở mỗi bước chân, giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn cảm xúc quý giá nhất của cuộc sống.

Charm Resort Hồ Tràm sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất tại khu vực:

Charm Resort Hồ Tràm là Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại trên trục đường ven biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, sở hữu vị trí “tựa sơn hướng thủy”, một mặt nhìn thẳng ra bãi biển Hồ Tràm nổi tiếng, với cảnh quan thơ mộng và yên bình, . Từ lâu, ngôi nhà tựa lưng vào núi được coi là vị trí rất vững chãi, mang lại cảm giác được che chở cho gia chủ. Chính sự kết hợp giữa sơn và thủy đã biến khu dự án này trở thành bảo vật, hứa hẹn mang lại vượng khí cho gia chủ.

Theo đội ngũ Pitaland nhờ sở hữu Vị trí chiến lược Charm Resort Hồ Tràm, bên cạnh đó còn được thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại với khả năng kết nối vùng nhanh chóng và dễ dàng, dự án nằm gần các cơ sở hạ tầng trọng điểm như tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành nối các tỉnh miền Tây với Bà Rịa - Vũng Tàu, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sắp khởi công,  sân bay quốc tế Long Thành, tuyến Cao tốc trọng điểm TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường hầm vượt biển Cần Giờ - Vũng Tàu,... Tất cả những kết nối hoàn hảo và đặc biệt chỉ cách TPHCM 2 giờ chạy xe đã góp phần mang lại giá trị đầu tư sinh lời bền vững cho dự án Charm Hồ Tràm.

Charm Hồ Tràm sở hữu Chuỗi tiện ích cao cấp bậc nhất khu vực biển Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm được nhà phát triển Charm Group chăm chút đến từng chi tiết để phát triển không gian xanh tự nhiên và môi trường, cũng như hệ thống tiện ích cao cấp và sang trọng, tất cả sẽ cùng hòa quyện vào nhau để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và tiện nghi nhất dành cho những vị khách thượng lưu. Dự án được chủ đầu tư ưu ái, đặt nhiều tâm huyết cũng như tài chính để xây dựng chuỗi tiện ích - dịch vụ cao cấp, hiện đại và độc đáo nhằm mang đến một làn gió mới cho khu nghỉ dưỡng, tại đây với thương hiệu nổi tiếng Goco Spa mang đến Wellness Center Hồ Tràm 6 tiêu chí đặc trưng của thương hiệu gồm relax (thư giãn), refresh (làm tươi mới), rejuvenating (chống lão hoá), rejoice (tận hưởng niềm vui), revitalize (hồi phục những tổn thương, trẻ hoá) và reflect (năng lượng tích cực cuộc sống), bên cạnh đó là hệ thống quản lý vận hành 5 sao của Best Western Premier, nâng tầm tiện ích cho các chủ nhân.

Tại khu vực Hồ Tràm thiếu cơ sở lưu trú cao cấp, resort 5 sao liên tục “cháy” phòng, cho nên Sản Phẩm Charm Resort Hồ Tràm ra đời đảm bảo cơ sở gia tăng dòng tiền đều cho khách hàng đầu tư.

Tại khu vực Hồ Tràm với Công suất cho thuê, tỷ lệ lấp đầy phòng tại các khách sạn, resort trong khu vực trên 80%. Riêng loại hình lưu trú cao cấp có tỷ trọng lớn, công suất thuê cuối tuần luôn đạt 100%.

Theo đánh giá từ giới chuyên gia, đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng, đặc biệt là căn hộ nghỉ dưỡng biển là bài toán đầy tiềm năng và mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Bởi căn hộ vừa có thể sử dụng nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê.

Charmresorthotrams.vn là website chính thức cập nhật thông tin Dự Án Charm Resort Hồ Tràm , tọa lạc tại vị trí lý tưởng đường Ven Biển Hồ Tràm, X. Phước Thuận, H. Xuyên Mộc, T. Bà Rịa Vũng Tàu. Tại đây thông tin luôn luôn cập nhật và cung cấp những thông tin chính xác về mức giá, chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán tốt nhất cho khách hàng từ Chủ đầu tư.

Charm Resort Hồ Tràm - lựa chọn hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ, cho cuộc sống bình yên và cho phi vụ đầu tư hoàn hảo, mỹ mãn.

Thông Tin Liên Hệ Charm Resort Hồ Tràm

Địa chỉ dự án: Đường Ven Biển Hồ Tràm, X. Phước Thuận, H. Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Địa chỉ Văn Phòng: 43 Đường 29, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: 0938.228.456

Website: https://www.charmresorthotrams.vn/

#charmresorthotram #charmhotram


  • Từ khóa