Thứ 5, 19/09/2024, 02:41[GMT+7]

Tuấn Việt Media - đơn vị tổ chức khai trương chuyên nghiệp, giá tốt

Thứ 4, 29/03/2023 | 17:26:21
2,000 lượt xem
Tuấn Việt Media cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói chuyên nghiệp và giá tốt tại Hà Nội.

Tuấn Việt Media chuyên tổ chức khai trương trọn gói với giá tốt.

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức khai trương, cùng các thế mạnh về thiết bị và nhân sự, Tuấn Việt tự tin mang đến cho quý khách những sự kiện thành công và chỉn chu nhất. Tuấn Việt Media hiện đang là đối tác quan trọng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: VinGroup, CDC, VNPT, Thu Cúc TCI, Heniken, Bắc Á Bank cùng các đơn vị khác.

Các hạng mục có trong dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói tại Tuấn Việt Media

Dưới đây là những hạng mục Tuấn Việt mang đến khi quý khách sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của chúng tôi:

Cung cấp thiết bị sự kiện

Khi lựa chọn Tuấn Việt là đơn vị tổ chức khai trương trọn gói, quý khách hoàn toàn yên tâm về trang thiết bị. Chúng tôi sở hữu số lượng lớn thiết bị sẵn kho bao gồm:

  • Bàn ghế sự kiện: Tuấn Việt có thể cung cấp tất cả các loại bàn ghế phục vụ sự kiện khai trương như: bộ bàn ghế đại biểu IBM,  bộ bàn tròn ghế banquet, bộ bàn ghế VIP … Cũng như các loại bàn ghế khác như: bàn ghế bar, bàn ghế Xuân Hoà, bàn ghế ăn cỗ, bàn ghế nhựa, inox, …
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại bật nhất. Cùng công suất lớn phục vụ cho tất cả quy mô sự kiện.
  • Sân khấu được Tuấn Việt lắp ráp theo yêu cầu, đảm bảo chắc chắn an toàn và thẩm mỹ cao.
  • Thiết bị che nắng: Để phục vụ các sự kiện khai trương ngoài trời, Tuấn Việt sẽ trang bị ô dù tròn che nắng mưa hoặc nhà bạt sự kiện các loại như: nhà bạt rút, nhà bạt không gian, … Tuỳ vào địa hình hoặc tính chất sự kiện mà chúng tôi cung cấp các thiết bị che nắng mưa sao cho phù hợp.
  • Backdrop/ standee: Không chỉ cung cấp khung backdrop, standee. Tuấn Việt còn mang đến các bản thiết kế đẹp mắt do các designer chuyên nghiệp thực hiện.

Cung cấp trang thiết bị hiện đại với số lượng lớn cùng đa dạng mẫu mã

Bên cạnh đó, Tuấn Việt còn cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết khác cho sự kiện khai trương như: bộ cắt băng khai trương, thảm đỏ, cột inox, bục phát biểu, quạt làm mát các loại, cây sưởi dùng cho mùa lạnh, …

Không những vậy, Tuấn Việt Media còn sở hữu tận 6 kho bãi trải dài các quận huyện tại Hà Nội giúp việc luân chuyển thiết bị đến sự kiện nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Nhân sự sự kiện

Nhân sự là một trong những ưu điểm Tuấn Việt Media lấy làm tự hào. Đội ngũ nhân sự tại Tuấn Việt là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nhân sự giàu kinh nghiệm cùng những gương mặt trẻ với đầy lòng nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Đến với Tuấn Việt, bạn sẽ luôn được hỗ trợ nhiệt tình ngay từ khâu tư vấn đến khi sự kiện hoàn tất. Ngoài ra, với kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp cao thì chúng tôi dễ dàng xử lý các rủi ro không mong muốn để sự kiện khai trương của bạn được diễn ra suôn sẻ nhất. Nhân sự Tuấn Việt mang đến bao gồm: quản lý giám sát, kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng, nhân sự setup hiện trường, nhân sự viên hỗ trợ sự kiện.

Nhân sự tại Tuấn Việt giàu kinh nghiệm và luôn tận tình với khách hàng

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Tuấn Việt còn có khả năng kết nối các ngôi sao hạng A, những MC nổi tiếng trong showbiz hiện nay, cũng như các vũ đoàn, nhóm múa, đội múa lân khai trương, PG PB. Thế nên, chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu về nhân sự để sự kiện khai trương của bạn trở nên hấp dẫn, thu hút và để lại ấn tượng tốt đẹp nhất trong mắt khách hàng.

Tuấn Việt có khả năng kết nối các MC, ca sĩ nổi tiếng

Tiệc ngọt tea break

Hiện nay tổ chức tiệc ngọt trong các sự kiện khai trương đang là xu hướng mới. Tiệc ngọt được rất nhiều chủ các đơn vị ưa thích bởi sự gọn gàng, sang trọng cũng như tạo cảm giác thoải mái cho khách tham dự. Tuấn Việt cung cấp tiệc ngọt khai trương với đa dạng menu và thức ăn. Hiện nay, Tuấn Việt đã thiết kế sẵn 7 menu với hàng chục các món ăn từ trái cây, nước uống đến các loại bánh ngọt khác nhau để quý khách dễ dàng lựa chọn. Và tất nhiên, chúng tôi rất sẵn sàng thiết kế thêm nhiều những menu khác để phù hợp với nhu cầu và quy mô sự kiện khai trương của khách hàng.

Tiệc ngọt sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh dịch vụ tiệc ngọt, Tuấn Việt Media con cung cấp tiệc theo mâm, tiệc finger food. Quý khách có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu và kế hoạch của đơn vị.

Tuấn Việt Media - Đơn vị tổ chức khai trương chuyên nghiệp, giá tốt tại Hà Nội

Tuấn Việt Media tự hào sở hữu hầu hết các ưu điểm tiên quyết mà một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín cần có.

Một yếu tố quan trọng khác mà Tuấn Việt luôn là ưu tiên chọn lựa của nhiều khách hàng nằm ở giá thành. Chính sách giá của Tuấn Việt Media được đánh giá là rất tốt tại Hà Nội. Thay vì cố định ở một mức giá cụ thể, Tuấn Việt đã linh động thiết kế nhiều gói tổ chức khai trương khác nhau để quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mục tiêu, kế hoạch của mình.

Gói tổ chức khai trương cơ bản chỉ chưa đến 5.000.000đ đã có đầy đủ các hạng mục quan trọng. Tiếp theo đó là các gói tổ chức khai trương với các mức giá cao hơn bao gồm nhiều hạng mục hơn. Chưa kể những gói tổ chức khai trương đã được thiết kế sẵn, Tuấn Việt sẽ thay đổi và thêm mới các hạng mục để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tham khảo chi tiết dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói tại Tuấn Việt Media tại đây: https://sukientuanviet.com/to-chuc-khai-truong-tron-goi/

Công ty Cổ phần Truyền thông Tuấn Việt

Các cổng thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2a ngõ 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân , Hà Nội

SĐT: 0985.444.859

Email: sukientuanviet@gmail.com

Website: https://sukientuanviet.com/

  • Từ khóa