Thứ 7, 04/05/2024, 20:35[GMT+7]

Giải pháp thuê chung cư mini giá 2 triệu cho sinh viên gần làng đại học Thủ Đức TPHCM

Thứ 3, 04/04/2023 | 08:58:00
3,765 lượt xem
Bất động sản là một trong những ngành đang hot hiện nay, nhu cầu về mua bán, cho thuê từ kho xưởng, nhà ở, phòng trọ, mặt bằng,...đang diễn ra vô cùng nhộn nhịp nhất là ở các khu vực kinh tế phát triển như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,...hoạt động kinh doanh giữa người mua (người thuê) và người bán (người cho thuê) theo thuần túy nay dần được thay thế bởi những công ty, tổ chức chuyên nghiệp. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này xin mời bạn đọc tham khảo thêm nội dung bài viết bên dưới.

Hình 1: Phòng master của TTTT Lease

Dịch vụ cho thuê chung cư mini ở TPHCM và Bình Dương nhưng đầy đủ tiện ích của TTTT Lease

TTTT Lease tiền thân là một Công Ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản cho thuê kho xưởng tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,…Hiện nay, với nòng cốt là đội ngũ chuyên nghiệp TTTT Lease đang phát triển một cách tốt nhất mảng kinh doanh cho thuê nhà, thuê căn hộ chung cư từ bình dân đến cao cấp. Toàn thể thành viên TTTT Lease luôn hướng đến sự hài lòng tối đa của khách hàng: “Cung cấp dịch vụ tức là mang lại sự hoàn hảo trong lòng người sử dụng”.

Hình 2: Logo TTTT Lease

Chiến lược tiên quyết của chúng tôi là cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến với người thuê, song song đó là sự kết hợp linh hoạt để đưa hình thức số hóa điện tử giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với nhu cầu thuê của mình một cách chi tiết từ xa mà không cần phải tốn thời gian trực tiếp khảo sát.

Bên cạnh đó, tính minh bạch và rõ ràng trong quá trình cung cấp dịch vụ cũng được TTTT Lease hết sức chú trọng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng thuê từ ngắn hạn đến lâu dài. Những điều khoản khi thuê được chúng tôi trưng cầu ý kiến từ nhiều đối tượng khách hàng và nhu cầu thực tiễn của họ. Chữ tín luôn đặt lên hàng đầu.

Giải pháp thuê chung cư cho sinh viên gần làng đại học Thủ Đức TPHCM.

Nhìn thấy được nhu cầu trắc trở trong quá trình thuê nhà của nhiều đối tượng xa quê, đặc biệt là lực lượng học sinh, sinh viên, TTTT Lease đã đề ra một hướng dịch vụ nhằm hỗ trợ tối đa phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt của nhóm đối tượng này đó là cung cấp một dịch vụ trọn gói thuê nhà ở, thuê chung cư.

Hình 3: Dịch vụ thuê chung cư giá rẻ - TTTT Lease

Chúng tôi phân bổ mạng lưới nhà ở, chung cư cho thuê khắp các quận, thành phố tại TPHCM và Bình Dương, mỗi khu vực chúng tôi thực hiện việc khảo sát trước, thẩm định và cuối cùng là cập nhật một cách tổng thể lên website: https://ttttlease.com/, giúp có thể tra khảo từ xa, đem sự tiện lợi đến với học sinh, sinh viên khi tra khảo.

Toàn bộ nội dung chúng tôi đều chính xác, Chúng tôi nói không với hình ảnh giả mạo và nội dung sai sự thật, đặt uy tín lên hàng đầu. Niềm tin của khách hàng tạo nên sự thành công của TTTT Lease. Ngoài ra, TTTT Lease luôn giữ giá thuê nhà, thuê chung cư ở mức vừa phải, chúng tôi đã thực hiện khảo sát mặt bằng chung và thống nhất phương án hỗ trợ giá lâu dài cho học sinh, sinh viên an tâm.

Giá cho thuê chung cư 1 phòng ngủ và chung cư mini của TTTT Lease đang ở mức nào?

Các dịch vụ cho thuê căn hộ chung cư chúng tôi nhắm đến các đối tượng khách hàng sau:

  • Cho thuê chung cư 1 phòng ngủ. Có thể ở 1 - 2 người /phòng
  • Cho thuê chung cư giá rẻ TPHCM vơi đầy đủ nội thất cơ bản ở được 3-5 người. Diện tích từ 40-55m2.
  • Cho thuê chung cư mini giá 2tr - 3.8 triệu / phòng có thể ở được 2 người.
  • Cho thuê chung cư giá rẻ cho sinh viên, gần làng đại học Thủ Đức, TPHCM an ninh và sạch sẽ (khách thuê chỉ cần dọn vào ở không cần sắm thêm). Diện tích từ 15-55m2.

Hình 4: Dịch vụ thuê chung cư mini - TTTT Lease

Các chi phí phát sinh khác đều ở mức ổn định hoặc theo mức giá nhà nước: Điện, nước, phí quản lý, phí gửi xe,...tầm 300.000 VND – 600.000 VND tùy nhu cầu tiêu thụ của khách hàng.

Với mức giá thuê gần như thấp nhất thị trường nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo hướng tới chất lượng cuộc sống của khách thuê. Các tiện ích xung quanh vẫn đầy đủ như: Bể bơi, phòng tập gym, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, công viện nội khu, camera an ninh và bảo vệ 24/7.

Những tiện ích ngoài khu thì rất phong phú, đặc biệt cho giới trẻ như sinh viên, nhân viên văn phòng bao gồm: Chợ đêm, các quán cafe ngon và có thiết kế độc lạ, nhà hàng, quán nhậu, khu thể dục thể thao, sân bóng đá…

Đê có thêm thông tin chi tiết và bảng giá cho thuê của từng phong, xin mời quý khách liên hệ chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ hơn.

TTTT LEASE

Website: https://ttttlease.com/

Địa chỉ: Vinhomes Landmark 4, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Điện thoại: 0932.764.606

Email: ttttlease@ttttglobal.com

  • Từ khóa