Chủ nhật, 05/05/2024, 03:40[GMT+7]

Mua bàn ăn gỗ tự nhiên ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ?

Thứ 4, 05/04/2023 | 09:10:14
2,060 lượt xem
Người tiêu dùng nước ta thường yêu thích những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà nó mang đến cho không gian bếp nhà mình. Tuy nhiên việc chọn mua bộ bàn ghế tại cơ sở sản xuất nào uy tín và giá tốt vẫn là dấu chấm hỏi lớn khiến nhiều người phải đau đầu.

Bàn ăn gỗ nguyên khối là xu hướng mới nổi được giới nhà giàu cực kỳ ưa chuộng.

Xu hướng sử dụng bàn ăn gỗ tự nhiên hiện nay

So với những bộ bàn ghế làm từ những chất liệu như nhựa, đá, inox,... Bàn ghế ăn làm từ gỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn bởi những ưu điểm của nó. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt và cuốn hút, bộ bàn ăn gỗ cũng giúp kiến tạo một không gian nội thất bếp sang trọng và đẳng cấp. 

Đó là chưa kể đến bàn ăn gỗ còn rất thân thiện với môi trường, tuổi thọ của gỗ tự nhiên cũng tương đối cao, có thể lên đến vài chục năm. Do đó việc sử dụng các sản phẩm làm từ gỗ sẽ khiến cho con người hạn chế thải rác thải nhựa ra môi trường bên ngoài.

Những lưu ý khi mua bộ bàn ghế ăn

Trước khi đặt mua bàn ăn gỗ tự nhiên, bạn cần phải cân nhắc và nắm bắt một số lưu ý quan trọng để quá trình mua hàng được diễn ra thuận lợi nhất. Chẳng hạn như bạn cần phải dự trù kinh phí mua hàng, xác định được phong cách tổng thể của nội thất gia đình, số lượng thành viên cũng như diện tích không gian nhà bếp,...

Ví dụ, nếu gia đình chỉ 4-5 người và phòng bếp không quá rộng thì bạn chỉ nên sử dụng bàn ăn 6 ghế để tiết kiệm tiền và giữ cho không gian thông thoáng. 

Bên cạnh đó, cân nhắc về địa chỉ mua hàng cũng là một yếu tố nhất định bạn không thể bỏ qua. Bởi nếu mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng tại những cơ sở sản xuất không có tâm, bạn sẽ lâm vào trình trạng “mất tiền mua bực vào người”.

An Lạc - Địa chỉ cung cấp bàn ăn đẹp, chất lượng, giá gốc

Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm nội thất gỗ của người Việt, Xưởng gỗ An Lạc đã tập trung nghiên cứu để cho ra mắt nhiều mẫu bàn ăn, ghế ăn đẹp, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, nội thất của mỗi gia đình. Lựa chọn gỗ tự nhiên cao cấp như mun hoa, hương đá, gõ đỏ để tạo ra những bộ bàn ăn cao cấp chất lượng nhất.

Xưởng gỗ An Lạc, cơ sở sản xuất bàn ăn, ghế ăn, nội thất gỗ uy tín, chất lượng cao 

Hiện tại, bàn ghế ăn đang là nhóm sản phẩm được An Lạc chú trọng đầu tư. Nổi bật nhất phải kể đến là những mẫu bàn ăn nguyên khối, bàn ăn louis, bàn ăn hoàng gia tân cổ điển,… Các sản phẩm có giá thành thuộc nhiều phân khúc khác nhau, phụ thuộc vào chất liệu gỗ, mẫu đục và kích thước sản phẩm.

Vì sao nên mua bàn ghế ăn tại An Lạc?

Vì các sản phẩm gỗ do An Lạc sản xuất đều được làm từ gỗ già, gỗ mới. Chính vì thế sản phẩm có bộ bền trên 30 năm. Mặt khác, những lý do để bạn nên tin tưởng và lựa chọn Xưởng gỗ An Lạc đó là:

Đơn vị uy tín, có tiếng trong ngành: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đồ gỗ mỹ nghệ, An Lạc đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Uy tín và chất lượng là hai giá trị cốt lõi mà suốt những năm qua An Lạc luôn đặt làm kim chỉ nam cho công việc của mình.

Giá thành sản phẩm phải chăng: An Lạc có xưởng sản xuất riêng biệt, làm từ A-Z nên giá thành của bộ bàn ăn được tối ưu đến mức rẻ nhất, hợp lý nhất. Bạn không cần phải lo lắng về việc mua hàng giá cao thông qua trung gian phân phối.

Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng: Tùy vào phong cách của gia đình mà bạn lựa chọn những mẫu bàn ăn phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng chế tác riêng, các nghệ nhân tại An Lạc sẽ cùng bạn lên ý tưởng thiết kế cũng như báo giá cụ thể cho bạn.

Không phải cơ sở nào cũng đủ máy móc, nhà xưởng, thợ tay nghề cao để làm bàn ghế gỗ nguyên khối như An Lạc

Chính sách bảo hành dài hạn: An Lạc cam kết triển khai bảo hành cho tất cả các sản phẩm mà khách hàng mua tại đơn vị. Thời gian bảo hành lên tới 5 năm, linh động cho từng dòng sản phẩm.

Chính sách giao hàng và khuyến mãi: An Lạc hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Thời gian giao hàng nhanh chóng, giao đúng số lượng và đảm bảo sản phẩm được bọc cẩn thận tránh bị trầy xước. Bên cạnh đó, An Lạc còn thường xuyên áp dụng các chương trình quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Để tham khảo thêm những thông tin liên quan đến bàn ăn gỗ tự nhiên và các sản phẩm đồ gỗ nội thất khác, bạn liên hệ với xưởng qua thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ

XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ AN LẠC
 Cơ sở 1: Làng nghề Đại Vĩ - Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội

Cơ sở 2: Làng nghề Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh

Cơ sở 3: KCN Kim Thiều, Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh

Cơ sở 4: Làng nghề Thiết Bình, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại/Zalo: 0813.882.688 - 0814.882.688 - 0819.882.688

Facebook: fb.com/XuongGoDongKyAnLac

Youtube: https://www.youtube.com/@XuongGoAnLac

Website: xuonggoanlac.com


  • Từ khóa