Thứ 3, 19/03/2024, 16:22[GMT+7]

Khóa học Phun xăm thẩm mỹ Master Royal - Chọn đúng hướng tương lai

Thứ 4, 05/04/2023 | 14:54:19
1,801 lượt xem
Nghề phun xăm thẩm mỹ được xem là một trong những nghề thu hút nhất hiện nay. Bởi vì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng. Ai cũng mong muốn bản thân mình đẹp hơn, toả sáng hơn trong mắt mọi người. Thấu hiểu những điều này, chúng tôi giới thiệu cho các bạn Khóa Học Phun Xăm Thẩm Mỹ Master Royal sự lựa chọn chất lượng tốt nhất dành cho các bạn có đam mê theo đuổi ngành thẩm mỹ.

Xu hướng học phun xăm thẩm mỹ hiện nay ở nước ta

Một trong những nghề có độ hot nhất hiện nay chính là nghề phun xăm thẩm mỹ. Sau khi du nhập vào nước ta thì đây được xem là nghề “hốt bạc”. Bởi vì nhu cầu làm đẹp không chỉ ở phụ nữ mà còn ở nam giới ngày càng gia tăng.

Việc học phun xăm không đòi hỏi người thợ phải có một năng khiếu nào. Hay phải có trình độ học vấn bắt buộc. Với thời gian học nhanh, được cấp bằng và có cơ hội việc làm đầu ra lớn. Vì vậy mà rất nhiều học viên đã và đang lựa chọn theo đuổi nghề này.

Đó cũng chính là việc mà ngày càng có nhiều cơ sở làm đẹp cung cấp các khóa học thẩm mỹ ngắn hạn và dài hạn cho mọi người. Tuy nhiên, không phải đơn vị khóa học nào nào cũng đảm bảo các yếu tố về uy tín thương hiệu, chất lượng đào tạo và đầu ra cho học viên. Một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo phun xăm thẩm mỹ là Học viện Thẩm mỹ Royal, xen vào đó khóa học phun xăm thẩm mỹ tốt nhất hiện nay chính là Khóa học phun xăm thẩm mỹ Master Royal khóa học này được xây dựng theo chuẩn đầu ra của thị trường làm đẹp.

Giới thiệu qua về khóa học phun xăm Master Royal

Với khóa học phun xăm thẩm mỹ Master Royal bạn sẽ được học tổng quan về phun xăm thẩm mỹ, cách sử dụng dụng cụ, các kiến thức về an toàn, rủi ro và cấm kỵ trong phun xăm. Tiếp theo đó là học thiết kế dáng mày, môi phong thủy và một loạt các kỹ thuật cần có trong phun xăm: kỹ thuật pha/phối màu, kỹ thuật phun xăm lông mày/môi trên da giả.

Sau khi đã thành thạo các kiến thức trên, các bạn sẽ được học về quy trình thực hành phun xăm mày/môi trên người thật. Và cuối cùng là cách xử lý và chăm sóc sau phun xăm.

Mỗi một học viên khi đăng ký khoá học phun xăm thẩm mỹ Master Royal đều sẽ được hỗ trợ cung cấp giáo trình đầy đủ, gói gọn trong mỗi cấp bậc cụ thể. Xem giáo trình khóa học chi tiết tại: https://hocvienthammyroyal.edu.vn/khoa-hoc/phun-xam-tham-my/

Tùy vào nhu cầu và tay nghề của người đăng ký sẽ hướng cho học viên đến khóa học phù hợp nhất. Để đảm bảo được độ cứng cáp trong quy trình làm và các lý thuyết chuyên môn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Khóa học phun xăm Master Royal đã đào tạo được hơn 1000 học viên từ khắp các tỉnh thành. Nhờ vậy mà giải quyết được lượng lớn việc làm, thúc đẩy ngành thẩm mỹ nước ta ngày càng phát triển đi lên hơn nữa.

Tại sao nên tham gia khoá học phun xăm thẩm mỹ Master Royal?

Không phải cứ nghe theo những lời quảng cáo trên mạng để rồi đăng ký học phun xăm tại một địa chỉ không uy tín. Để đảm bảo được tay nghề và trình độ chuyên môn cho mình, mỗi học viên cần tìm hiểu và chọn ra địa chỉ uy tín nhất để theo học. Lý do mà bạn nên lựa chọn theo học khóa phun xăm Master Royal thay vì những nơi khác là vì:

  • Đội ngũ giảng viên chất lượng, tay nghề cao, có kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động thẩm mỹ.
  • Giáo trình bài bản chuyên nghiệp, 85% thực hành và 15% lý thuyết
  • Học viên được thực hành nhiều. Đảm bảo thời lượng thực hành lớn để học viên dễ dàng học hỏi và trau dồi hơn.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập tiện nghi, sạch sẽ.
  • Có đầy đủ máy móc, trang thiết bị cho học viên thực hành tay nghề.
  • Cấp chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội có giá trị toàn quốc cho học viên sau khi hoàn thành khóa học.

Không chỉ cung cấp điều kiện học tốt, học viên theo học Master Royal còn được cam kết hỗ trợ việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Đảm bảo chất lượng đầu ra tuyệt đối nhất. Vậy thì bạn còn lăn tăn gì mà không liên hệ đến Học viện thẩm mỹ Royal để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay.

Giới thiệu đôi nét về Học viện Thẩm mỹ Royal

Học viện Thẩm mỹ Royal (Royal Beauty Academy) là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo thẩm mỹ ở nước ta. Học viện Thẩm mỹ Royal đã có cho mình 5 cơ sở hoạt động đào tạo và chuỗi 32 cơ sở viện thẩm mỹ quốc tế Royal trên toàn quốc. Hiện tại Học viện Thẩm mỹ Royal ngoài đào tạo khóa học phun xăm thẩm mỹ còn có đào tạo thêm các khóa học kỹ thuật viên spa, khóa học nail, khóa học da, khóa học gội đầu dưỡng sinh. Tất cả các khóa học đều có sự góp mặt của giảng viên chuyên gia giàu kinh nghiệm là giảng viên Vicky Thuận đồng thời là người sáng lập Royal Beauty Academy.

Luôn mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho tất cả mọi người. Hãy để Master Royal giúp bạn có một môi trường làm việc tốt hơn, bền vững hơn nhé.

Thông tin liên hệ:

Học Viện Thẩm Mỹ Royal

Địa chỉ 1: 95 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ 2: 93 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ 3: 251 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Hải Phòng

Địa chỉ 4: 79 Trần Thị Nghỉ, P7, Q Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 5: 286/3 Tô Hiến Thành, Q10, TP Hồ Chí Minh

Email: lienhe.hocvienthammyroyal@gmail.com

Hotline: 0982.659.228

Website: https://hocvienthammyroyal.edu.vn/

Map:  https://www.google.com/maps?cid=5388152172201600286

Facebook: https://www.facebook.com/TruongthammyRoyal.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@hocvienthammyroyal7013/

Google My Business: https://hocvienroyal.business.site/

Tạp chí sở hữu trí tuệ nói về Học viện Thẩm mỹ Royal:

https://sohuutritue.net.vn/vung-tay-nghe-sang-tuong-lai-cung-hoc-vien-tham-my-royal-d157065.html

Chúng tôi đã từng viết về Học viện Thẩm mỹ Royal: https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/170076/hoc-vien-tham-my-royal-thuong-hieu-dao-tao-lam-dep-hang-dau

  • Từ khóa