Thứ 6, 19/04/2024, 19:07[GMT+7]

Mua điều hòa Casper chính hãng giá rẻ tại điện máy Phúc Khánh

Thứ 6, 07/04/2023 | 17:38:53
1,201 lượt xem
Ai cũng đều muốn được sống trong một ngôi nhà an toàn, sạch sẽ và lành mạnh. Cách tốt nhất để giữ không khí trong nhà bạn luôn trong lành chính là lắp điều hòa. Tuy nhiên, để sở hữu được một chiếc điều hòa chất lượng giá rẻ không phải ai cũng chọn lựa được. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu quý khách hàng mua điều hòa Casper chính hãng giá rẻ tại điện máy Phúc Khánh.

Lợi ích khi mua điều hòa Casper chính hãng

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế, dàn lạnh điều hòa Casper giá rẻ có thiết kế nguyên khối giúp hạn chế tiếng ồn trong quá trình hoạt động, tăng lưu lượng gió tối đa. Ngoài ra, điều hòa Casper còn mang đến cho phong cách nhà ở của bạn thiết kế hiện đại, tinh tế, tiết kiệm không gian lắp đặt. 
  • Điều hòa Casper được trang bị động cơ quạt tiên tiến, có hiệu năng hoạt động cao giúp làm nóng, lạnh lên đến 30% và tiết kiệm lên đến 50% thời gian đạt tới nhiệt độ đặt.
  • Dàn tản nhiệt làm từ mạ vàng với những lợi thế: Giúp tăng tuổi thọ của dàn tản nhiệt. Đồng thời bảo vệ dàn khỏi các tác nhân gây hại, bào mòn.
  • Tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ điều hòa, ngăn ngừa sự bào mòn bởi các tác nhân bên ngoài. Đồng thời, ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn gây hại.
  • Điều khiển từ xa của Casper được gắn cùng bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi chức năng lfeel kích hoạt, máy điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người dùng. Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng lfeel, điều hòa có thể điều chỉnh được nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.
  • Hệ thống cửa gió được thiết kế với cơ chế tản nhiệt linh hoạt, thông minh giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, lan tỏa khắp phòng. Quạt gió cánh rộng còn giúp hạn chế tiếng ồn của dàn lạnh khi hoạt động.
  • Dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió với mức độ làm mát linh hoạt, tiện ích cho người dùng.
  • Giá điều hòa Casper vừa phải, phù hợp với tình hình tài chính của mọi gia đình Việt.

Phúc Khánh- Đại lý điều hòa Casper chính hãng uy tín nhất hiện nay

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển tại Hà Nội, Phúc Khánh tự hào là tổng đại lý phân phối máy điều hòa không khí chính hãng hàng đầu với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc được người dùng tin tưởng lựa chọn như: Điều hòa Samsung, Nagakawa, Funiki, media, LG, Toshiba,.. Đặc biệt, đơn vị cũng là đại lý điều hòa casper chính hãng, mang đến cho quý khách hàng mức giá ưu đãi nhất.

Các dòng điều hòa tại Phúc Khánh có mức giá từ rẻ đến đắt, từ dòng tiêu chuẩn đến hàng chất lượng cao, từ điều hòa treo tường đến điều hòa công trình 1 chiều, 2 chiều với công suất đa dạng 9000btu-50000btu phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Để mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy khi có nhu cầu, điện máy Phúc Khánh luôn nỗ lực không ngừng, cố gắng cải thiện dịch vụ mình cung cấp, xem khách hàng là người thân để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn máy điều hòa không khí.

Đi đến với Phúc Khánh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, tận tình, hiểu rõ các thông tin về sản phẩm điều hòa. Đặc biệt, nhân viên đều được đào tạo kỹ năng bán hàng theo chương trình đào tạo của các hãng nổi tiếng như LG, Panasonic, Daikin,...
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản ở các trường đại học hàng đầu trong nước về lĩnh vực điều hòa không khí như trường đại học điện tử điện lạnh Hà Nội, Đại học công nghiệp Hà Nội, đại học bách khoa Hà Nội,.. Ngoài ra, định kỳ tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo kỹ năng lắp đặt máy điều hòa, chứng nhận lắp đặt đạt tiêu chuẩn của hãng.
  • Quý khách hàng được mua hàng với giá tốt nhất, dịch vụ bán hàng tận tình, chu đáo và dịch vụ sau bán hàng tận tâm, trách nhiệm cao.

Để mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: https://www.dienmayphuckhanh.vn/

Địa chỉ: Mặt đường 422 – Thôn Yên Bệ – Xã Kim Chung – Huyện Hoài Đức – Thành Phố Hà Nội – Việt Nam.

SĐT: 0988.995.838/ 0939.685.838

Email: dienmayphuckhanh@gmail.com

  • Từ khóa