Thứ 3, 23/04/2024, 14:42[GMT+7]

Viva - Địa chỉ cung cấp van điện từ chính hãng 100%

Thứ 3, 11/04/2023 | 15:54:45
1,614 lượt xem
Van điện từ là sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Chúng ta thường bắt gặp chúng lắp đặt trong dây chuyền sản xuất hay gắn với các hệ thống cấp nước phòng cháy… Với vai trò rất quan trọng đó, việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp van điện từ chính hãng rất được quan tâm. Trong đó công ty Viva là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng mua hàng.

Giới thiệu về công ty Viva

Viva là địa chỉ cung cấp van công nghiệp, van cho hệ thống nước, hơi, khí nén trong toàn miền Bắc. Sau nhiều năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, Viva đã thành công khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và đối với khách hàng.

Phương châm hoạt động của công ty là “Người tiêu dùng” bởi thế mà tất cả các hoạt động đều mang đến lợi ích nhất khách hàng - Những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Viva.

Giá trị cốt lõi mà công ty Viva hướng đến đó là:

  • An tâm
  • An toàn
  • Tiện lợi

Nhờ chuyên tâm trong xây dựng uy tín, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ công ty Viva đã từng bước chinh phục khách hàng khó tính nhất. Trở thành địa chỉ cung cấp van điện từ chính hãng trên toàn quốc.

Những thương hiệu van điện từ có tại Viva


Van điện từ được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau. Bao gồm: chế biến ô tô, hóa chất, dược phẩm và thực phẩm. Hiểu được tầm quan trọng của nó, Viva cung cấp đa dạng các thương hiệu khác nhau tạo nên sự phong phú về kích thước, mẫu mã, giá thành cho khách hàng dễ lựa chọn. Cụ thể:

  • Van điện từ SMC
  • Van điện từ Burkert
  • Van điện từ CKD
  • Van điện từ Asco
  • Van điện từ Danfoss
  • Van điện từ Unid
  • Van điện từ Airtac
  • Van điện từ Baccara
  • Van điện từ Castel
  • Van điện từ Round star

Tất cả những thương hiệu van điện từ trên đều được nhập khẩu chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO, đạt chuẩn DIN… Sản phẩm đã được sử dụng sử dụng cho các dự án và công ty trên toàn quốc. Bởi vậy cam kết an toàn và chính hãng 100%.

Với việc đầu tư kho hàng rộng 8000m2 các sản phẩm luôn có sẵn đáp ứng được nhu cầu dù lớn hay nhỏ của khách hàng. Nếu đang có nhu cầu về van điện từ thì đừng ngần ngại liên hệ Viva để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất nhé!

Tại sao nên lựa chọn mua van điện từ tại Viva

Uy tín và trách nhiệm

Uy tín trong quan hệ, chuyên nghiệp và có tâm trong mọi hoạt động nhờ đó mà vangiare.vn “lọt vào mắt xanh” của các đơn vị, công ty lớn. Mỗi sản phẩm cung cấp ra thị trường, Viva đều cẩn thận kiểm tra kỹ càng, luôn đặt sự tử tế lên hàng đầu là tiêu chí phát triển bền vững.

Bảo hành lâu dài, hỗ trợ hết mình

Công có sẵn hotline bảo hành cho khách hàng. Chỉ cần thấy sản phẩm bị lỗi hay gặp các vấn đề kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp. Công ty cam kết hỗ trợ hết sức để mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cực cao

Viva sẵn sàng trao tay khách hàng những ưu đãi và chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ chuyên tâm

Viva sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu kỹ càng về các sản phẩm. Đến với Viva, bạn sẽ nhận được những sự tư vấn hữu ích và tốt nhất. Giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Với tất cả những gì mà Viva đã làm được trong thời gian qua, công ty khẳng định mình có đủ năng lực và kinh nghiệm để đáp ứng các tiêu chí khắt khe của khách hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIVA

Địa chỉ: Số 11, Ngách 192/66, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Mã số thuế: 0 1 1 0 0 1 7 8 5 6

Bán hàng: 0349.775.318 - 0965.925.563

Kỹ thuật: 0975.888977

Kế toán: 0385.325.536

Bảo hành: 0393.573.904

Email: vangiare.vn@gmail.com

Website: https://vangiare.vn/