Thứ 6, 03/05/2024, 14:58[GMT+7]

PAPO VISA - Dịch vụ visa thăm thân Úc nhanh chóng, chuyên nghiệp

Thứ 5, 13/04/2023 | 14:55:20
1,861 lượt xem
Visa thăm thân Úc là sự lựa chọn của rất nhiều người khi đang có nhu cầu sang Úc. Với diện visa này, bạn vừa được sang Úc thăm người thân, vừa được du lịch tham quan cảnh đẹp nơi đây. Vậy đâu là địa chỉ giúp bạn làm visa thăm thân Úc dễ dàng, nhanh chóng? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Visa thăm thân Úc là gì?

Hiện nay, người Việt Nam đang học tập, sinh sống và làm việc tại Úc khá nhiều. Đây cũng chính là lý do trong thời gian qua, nhu cầu thăm người thân tại Úc tăng lên nhanh chóng.

Trên thực tế, visa 600 diện thăm thân Úc có tỷ lệ đậu cao hơn visa 600 diện du lịch. Với loại visa này, đương đơn có thể lựa chọn tự chứng minh tài chính hoặc nhờ người thân bảo lãnh. Thông thường, visa thăm thân Úc được cấp có thời hạn từ 1 năm tới 3 năm với nhiều lần nhập cảnh, thời gian lưu trú mỗi lần nhập cảnh là 3 tháng hoặc có thể lên đến 12 tháng.

Visa thăm thân Úc áp dụng cho những đối tượng:

  • Công dân Việt Nam đang cư trú bên ngoài nước Úc.
  • Bạn có nhu cầu sang Úc để thăm người thân, họ hàng… mà không có ý định ở lại làm việc.
  • Đáp ứng đủ các yêu cầu về sức khỏe, không có bất kỳ tiền án tiền sự nào.
  • Chưa từng vi phạm luật xuất, nhập cảnh.

Để làm thủ tục xin visa thăm thân Úc, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ nhất định. Việc tự thực hiện xin visa hao tốn rất nhiều thời gian vì thủ tục khá phức tạp và rườm rà. Hơn nữa, Úc là một quốc gia khá khó trong việc cấp visa thăm thân cho người nước ngoài. Do đó, nếu bạn muốn tránh những rắc rối thì việc làm visa thăm thân Úc thông qua các công ty dịch vụ sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Đâu là địa chỉ làm visa thăm thân Úc nhanh chóng, chuyên nghiệp?

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm visa thì PAPO VISA là địa chỉ nhận được nhiều sự yêu mến và tín nhiệm của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty đã thực hiện visa thành công cho rất nhiều khách hàng.

Am hiểu tường tận quy trình làm visa Úc diện 600 là một trong những ưu điểm nổi bật của công ty. Mỗi ngày, PAPO VISA tiếp nhận rất nhiều khách hàng và tỷ lệ thành công lên đến 99%. Với việc rõ ràng và cẩn thận từng khâu làm hồ sơ, giờ đây mọi thứ đã có PAPO VISA hỗ trợ. Bạn chỉ việc an tâm sắm sửa quần áo, thiết lập lịch trình và chuẩn bị một tinh thần thật tốt để chuẩn bị cho chuyến đi thăm thân tại Úc.

Cam kết của PAPO VISA khi khách hàng sử dụng dịch vụ

Tại PAPO VISA, dựa trên kinh nghiệm đúc kết qua nhiều năm hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ và xin visa đi Úc thăm thân. Công ty có thể đánh giá và đưa ra hướng đi rõ ràng cho mọi bộ hồ sơ. Từ đó nhân viên có thể tư vấn, hướng dẫn khách hàng bổ sung những giấy tờ cần thiết để củng cố thêm cho bộ hồ sơ của mình.

Để giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ, PAPO VISA đưa ra những cam kết:

  • Tư vấn thủ tục làm visa miễn phí.
  • Tỷ lệ đậu visa lên đến 99%.
  • Đồng hành và luôn có trách nhiệm cho đến khi có kết quả duyệt visa thành công.
  • Luôn lắng nghe và hết lòng hỗ trợ khách hàng.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.
  • Chi phí luôn rõ ràng, minh bạch và cam kết không phát sinh sau khi đã thông báo từ trước.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không làm chậm trễ các dự định của khách hàng.
  • Khách hàng luôn được đảm bảo biết tiến độ hồ sơ, khả năng cấp visa và hơn thế nữa.

Bằng sứ mệnh mang đến dịch vụ visa chất lượng, PAPO VISA tự hào là đơn vị hỗ trợ làm visa thăm thân Úc 600 có tỷ lệ đậu visa cao và thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng tại TPHCM.

Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức, bạn có thể liên hệ trực tiếp Papo Visa qua hotline: 0933.621.160. Papo Visa luôn có đội ngũ nhân sự hỗ trợ và tư vấn cho bạn 24/7 trong các vấn đề về hồ sơ visa thăm thân Úc.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 50/21 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0933.621.160

Email: info@papovisa.com

Website: https://papovisa.com/