Thứ 7, 20/04/2024, 02:11[GMT+7]

Sonxe365.vn - Cung cấp dịch vụ sơn sporty xe SH tại Hồ Chí Minh giá rẻ

Thứ 6, 14/04/2023 | 16:09:26
4,499 lượt xem
Một trong những cách đơn giản nhất để làm mới cho chiếc xe SH có phần nhàm chán chính là sơn mới xe. Để thay đổi từ phong cách hiện đại, có phần nhẹ nhàng sang phong cách mạnh mẽ, thể thao hơn, bạn nên lựa chọn sơn sporty cho xe. Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn sporty xe SH tại Hồ Chí Minh giá rẻ tốt nhất hiện nay chính là Sonxe365.vn.

Sơn Sporty SH là gì?

Sơn Sporty SH là một thuật ngữ được dùng để nói về việc sơn đen các bộ phận riêng của xe SH gồm: Sơn mâm xe, sơn lốc, sơn cản, sơn phuộc, gấp sau,... Sơn Sporty SH chỉ có 3 cách pha màu sơn xe duy nhất là màu đen bóng, đen nhám hoặc màu đen mờ. Khác hoàn toàn so với việc sơn xe SH là dùng những màu sơn xe đẹp nhất để sơn lên phần áo xe. Cho ra những chiếc xe SH màu vàng, SH màu cam, SH màu tím hay nổi bật với màu xanh petronas.

Sơn Sporty xe SH bắt nguồn từ khi những chiếc xe SH Ý lần đầu tiên nhập khẩu về Việt Nam. Với phần dàn chân có màu đen đã tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ hơn hẳn so với màu xám nguyên bản. Từ đó mà nhiều người yêu thích và lựa chọn sơn sporty SH để thay đổi phong cách cho xe của mình.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu độ sporty SH. Hãy đến ngay Sonxe365.vn để được hỗ trợ thay đổi ngay nhé!

Giới thiệu đôi nét về Sonxe365.vn

Sonxe365.vn là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ sơn tĩnh điện xe máy uy tín hàng đầu hiện nay. Ra đời với mục tiêu mang đến diện mạo mới tuyệt đẹp cho tất cả các dòng xe máy. Sonxe365.vn đến nay đã phục vụ cho hơn 1000 khách hàng khác nhau.

Làm việc với thái độ tận tâm, mỗi khách hàng đến với Sonxe365.vn đều vô cùng hài lòng. Bởi vì không chỉ được phục vụ niềm nở, nhiệt tình mà chất lượng xe sau khi sơn vô cùng đảm bảo, mới bền lâu.

Dù trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ sơn xe. Nhưng với những gì mà Xe Đẹp 365 mang lại. Đơn vị luôn nằm trong top đầu những địa chỉ sơn xe uy tín nhất.

Dịch vụ sơn Sporty xe SH tại Sonxe365.vn

Một trong những dịch vụ đáng chú ý nhất tại Sonxe365.vn chính là dịch vụ sơn sporty xe sh tại Hồ Chí Minh. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này sẽ được hỗ trợ theo quy trình chuyên nghiệp gồm 4 bước:

  • Tư vấn chọn màu: Có 3 màu sơn sporty cho khách hàng lựa chọn là màu đen bóng, đen mờ và đen nhám. Mỗi màu lại có một ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng chọn loại màu ưng ý nhất.  

  • Báo giá chi tiết và thời gian nhận xe: Sau khi đã chốt màu phù hợp. Nhân viên sẽ thông báo bảng giá sơn xe máy cũng như thông báo về thời gian hoàn thành.
  • Tiến hành thực hiện sơn lại xe máy: Sơn mâm tĩnh điện, sơn phuộc, sơn lốc máy, cản sau và sơn gấp xe.
  • Hoàn thiện và bàn giao xe cho khách: Sau khi khách hàng kiểm tra xe và thực sự hài lòng sẽ chốt bàn giao xe và tiến hành thanh toán.

Lý do nên lựa chọn Dịch vụ sơn Sporty xe SH tại Sonxe365.vn?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng cho khách hàng.Tại Sonxe365.vn, hàng ngày có rất đông khách hàng tìm đến sử dụng dịch vụ. Lý do mà Xe Đẹp 365 lại được khách hàng tin tưởng lựa chọn là vì:

  • Chi phí cực kỳ phải chăng. Thấp nhất thị trường hiện nay.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tìm. Có chuyên môn am hiểu rộng. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến bảng giá sơn xe SH.
  • Miễn phí công tháo ráp xe và dọn xe.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Đảm bảo xe được sơn chất lượng, đẹp và bền lâu.

  • Thời gian sơn sporty SH vô cùng nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 6-7 tiếng. Do đó mà xe được sơn và hoàn thiện ngay trong.
  • Đặc biệt là khi khách hàng Sơn sporty SH tại Xe Đẹp 365. Bạn sẽ được cam kết bảo hành lên đến 2 năm. Rất tuyệt đúng không nào!

Hãy đưa xe của mình đến với Sonxe365.vn để làm mới và tân trang lên một phong cách hoàn toàn khác nhé!

Thông tin liên hệ:

Trung tâm sơn xe máy 365

Địa chỉ: 72 Đường Số 4,KP27, P.Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0902.443.259

Zalo: 0902443259 (A.Chúc)

Email: vanchuc1301@gmail.com

Website: https://sonxe365.vn/