Thứ 7, 20/04/2024, 12:08[GMT+7]

Hoạt động thiện nguyện - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp Ngô Gia Group

Thứ 3, 18/04/2023 | 20:29:22
6,593 lượt xem
Phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh mà còn ở trách nhiệm với xã hội, nhiều năm qua, Ngô Gia Group đã phát động nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng bằng những con số ‘biết nói’.

Ngô Gia Group đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Ngô Gia Group đã xác định rằng phát triển bền vững phải là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố, bao gồm: Sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Chính vì thế, song song với các hoạt động kinh doanh, công ty còn chú trọng đến công tác xã hội, từ thiện, thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng được xem là một trong những hoạt động trọng tâm trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Đoàn từ thiện Ngô Gia Group tại UBND Xã Tây Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai

Thời gian vừa qua, Công ty Ngô Gia Group đã có mặt tại nhiều điểm ở Tỉnh Đồng Nai đã trao quà đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Với quan niệm, Cộng đồng ổn định, doanh nghiệp mới an tâm phát triển. Lấy trách nhiệm đối với xã hội làm giá trị cốt lõi xuyên suốt quá trình hoạt động, Ngô Gia Group đã và sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động tương thân, tương ái trong thời gian sắp tới.

Đoàn Từ Thiện Ngô Gia Group tại Giáo Xứ Vĩnh An, La Ngà, Định Quán, Đồng Nai

Hy vọng, với sự đóng góp của Ngô Gia Group đến cộng đồng qua các chương trình thiện nguyện  nhiều người dân sẽ được hỗ trợ lương thực kịp thời để vượt qua giai đoạn khó khăn. Đồng thời, nhiều đơn vị và doanh nghiệp cũng nhìn thấy được ý nghĩa của các chương trình thiện nguyện và sẵn sàng trích một phần nhỏ số quỹ để giúp đỡ cho cộng đồng trong tương lai.

Ngô Gia Group mở rộng quy mô, phát triển nguồn nhân lực toàn diện

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Ngô Gia Group luôn đặt mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững, khẳng định vị thế nhà phát triển và môi giới bất động sản hàng đầu trên thị trường. Trong đó, con người luôn là yếu tố cốt lõi, được Tập đoàn đặt lên hàng đầu. 

Tiêu biểu, chỉ trong khoảng thời gian ngắn kể từ khi thành lập từ năm 2020 đến nay, Ngô Gia Group đã có trụ sở chính tại Đồng Nai và 2 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các chi nhánh đều sở hữu vị trí chiến lược, thu hút lực lượng lớn môi giới, khách hàng và nhà đầu tư.

Ngô Gia Group không ngừng mở rộng thị trường, phát triển doanh nghiệp

CEO Ngô Thành Chí (Công Ty Cổ Phần Ngô Gia Group) chia sẻ định hướng phát triển với doanh nghiệp: “Thị trường Bất động sản hiện nay vẫn là mảnh đất màu mỡ đối với các bạn trẻ, nhưng các bạn phải chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng đối mặt với khó khăn và thử thách. Bản thân tôi luôn cho rằng kinh doanh chính là phụng sự xã hội, Khi ta đáp ứng nhu cầu của xã hội bằng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất thì thành công sẽ đến với bạn. Giữ thái độ tích cực với cuộc sống, đề ra kế hoạch chi tiết, làm việc bằng cả trái tim và đóng góp hết khả năng của mình cho sự phát triển chung của cộng đồng, các bạn sẽ tìm được niềm vui trong cuộc sống và đạt được những thành công trong thị trường bất động sản.”

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Công ty Bất Động Sản Ngô Gia Group luôn mang đến cho quý khách hàng, quý đối tác những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp có thể kể đến như: Tây Hòa garden 2, Tây Hòa Garden 3, Hưng Thịnh New city, Sơn Phước New City. Các các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: Vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian. Tạo nên hướng đi đúng đắn cho thời kỳ bất động sản trở về giá trị thực.

Mục tiêu, định hướng đúng đắn Ngô Gia Group không ngừng hoàn thiện, cải tiến nhằm phát triển các dự án BĐS vì mục tiêu an sinh xã hội, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng. Cùng những lợi thế lớn về tiềm lực cùng chiến lược phát triển bền vững, Ngô Gia Group đã và đang không ngừng mang đến những giá trị thịnh vượng cho đối tác, khách hàng và cộng đồng; tiếp tục khẳng định vị thế và lan tỏa sức mạnh thương hiệu trên bản đồ bất động sản cả nước.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY  CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN NGÔ GIA GROUP

  • Địa chỉ:  178, Khu Dân Cư Khang Điền, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 19003482
  • Email: info.ngogiagroup@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngogiagroup2022/
  • Website: https://ngogiagroup.com.vn/



  • Từ khóa