Thứ 6, 19/04/2024, 15:11[GMT+7]

Đăng ký lắp mạng Viettel Thái Bình giảm 30% - Tận hưởng wifi cáp quang tốc độ cao ngay hôm nay

Thứ 3, 25/04/2023 | 11:01:42
546 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Giỗ Tổ Hùng Vương. Viettel Thái Bình xin trân trọng gửi đến quý khách hàng các chương trình khuyến mại lắp mạng Viettel nhân dịp này như sau:

Báng giá gói cước internet dành cho cá nhân & gia đình

Ghi chú ! Tốc độ trên bảng giá là tốc độ cam kết tối thiểu, không giới hạn tốc độ tối đa

Những ưu điểm khi lắp gói internet có Wifi Mesh 5

Wifi Mesh 5 có độ phủ sóng rộng hơn khi nhiều bộ wifi mesh được lắp ở nhiều vị trí khác nhau, giúp tăng cường khả năng xuyên tường và giảm sóng yếu hoặc mất kết nối.

Hệ thống Wifi Mesh 5 có khả năng tự động điều chỉnh sóng và cân bằng tải động để đảm bảo mạng luôn ổn định và tối ưu hóa hiệu suất kết nối.

Wifi Mesh 5 được thiết kế để dễ dàng cài đặt và sử dụng, với giao diện trực quan và các tính năng tự động.

Với khả năng mở rộng dễ dàng, Wifi Mesh 5 cho phép người dùng tự thêm các bộ wifi mesh 5 khác để mở rộng vùng phủ

Wifi Mesh 5 trang bị chuẩn mã hóa cao (mã hóa WPA3) để bảo mật cho khách hàng.

Vì sao bạn nên chọn Lắp mạng Viettel Thái Bình

Viettel là nhà nhà đầu tư viễn thông công nghệ lớn nhất Việt Nam. Viettel là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 tại Đông Nam Á, tăng 01 bậc xếp hạng tại lĩnh vực viễn thông Châu Á và toàn cầu, kinh doanh tại 10 quốc gia, trải dài trên 3 châu lục, phục vụ hơn 66 triệu khách hàng quốc tế

  • Khuyến mãi tại NetViettel luôn cao nhất: Khách hàng được tặng từ 1-3 tháng khi đóng trước cước 6 tháng. Tặng 3-6 tháng cước khi đóng trước 12 tháng. Giá cước sau khuyến mãi sẽ giảm từ 25-30%
  • Viettel đảm bảo chất lượng dịch vụ internet, truyền hình, Data thoại bằng 350.000 Km cáp quang tại 63 Tỉnh/Thành phố, Một ưu điểm đặc biệt quan trọng là hệ thống cáp quang của Viettel có tới 8 đường truyền kết nối quốc tế (2 trên bộ và 6 dưới biển, là nhà mạng có số lượng đường truyền nhiều nhất) điều này mang lại tính ổn định nếu tuyến đường cáp quang biển quốc tế bị ảnh hưởng do thiên tai, đứt cáp
  • Hệ thống cáp của Viettel được ngầm hóa > 90% điều này mang lại tính ổn định cao, không bị ảnh hưởng của thời tiết (mưa bão, cây đổ đứt cáp, xung đột với hệ thống cột điện…)
  • Các thiết bị của Viettel cung cấp cho khách hàng rất dễ sử dụng và cài đặt: Modem wifi luôn được cập nhật phần mềm mới nhất, chip tiên tiến và hiện đại, đầu thu truyền hình Android với hệ điều hành mới, xem được Youtube, cài thêm app và điều khiển bằng giọng nói.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Hỗ trợ online từ xa các dịch vụ: đăng ký, tư vấn, lắp mới, chuyển mạng, thay đổi gói cước, địa chỉ sử dụng, báo hỏng,bảo trì và bảo hành

Bảng giá internet cáp quang Wifi cho khách hàng kinh doanh (Wifi 6)

Wifi 6 là một phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn Wifi (802.11ax). Wifi 6 cung cấp tốc độ mạng cao hơn, hiệu suất tốt hơn và giúp nhiều thiết bị đang kết nối cùng lúc. Wifi 6 cũng giảm thiểu độ trễ và giảm tải trên mạng, cung cấp một trải nghiệm mạng tốt hơn cho người dùng. Rất thích hợp cho các đơn vị, công ty, cửa hàng, quán ăn …kinh doanh nơi cần cho khách hàng một trải nghiệm truy cập mạng êm mượt, thanh toán điện tử nhanh chóng. Cũng tương tự Wifi 5. Wifi 6 khi được tích hợp công nghệ mesh, sẽ tạo thành một mạng wifi Mesh 6 có tác dụng tương tự Wifi Mesh 5 nhưng hiệu suất, độ ổn định tăng hơn nhiều lần.

Bảng giá cước internet cho khách hàng kinh doanh (IP Tĩnh)

Bạn có biết ? Đây là gói cước internet cao cấp dành cho các khách hàng chuyên biệt, đặc thù (công ty, doanh nghiệp, phòng kinh doanh) cần địa chỉ IP Tĩnh, cần một kết nối Internet quốc tế ổn định 24/24h. Các gói internet trên sẽ được đảm bảo bằng luồng internet và tuyến cáp riêng biệt. Không đi chung với các gói internet cho hộ gia đình.

Các tác dụng của địa chỉ IP tĩnh bao gồm:

  • Ổn định hơn: Thiết bị với địa chỉ IP tĩnh sẽ giữ nguyên địa chỉ này và không bị thay đổi khi khởi động lại hay kết nối lại với mạng. Điều này giúp cho việc quản lý mạng dễ dàng hơn và giảm thiểu khả năng xảy ra lỗi do sự thay đổi, xung đột địa chỉ IP.
  • Dễ quản lý hơn: Khi sử dụng địa chỉ IP tĩnh, người quản trị mạng có thể quản lý và theo dõi các thiết bị mạng dễ dàng hơn, đồng thời cũng giúp cho việc cấu hình mạng dễ dàng hơn.
  • Định tuyến dễ dàng hơn: Các thiết bị có địa chỉ IP tĩnh có thể dễ dàng được định tuyến đến vị trí cụ thể trên mạng.
  • Các ứng dụng đặc biệt: Các ứng dụng đòi hỏi một địa chỉ IP tĩnh, như máy chủ, có thể được cấp phát một địa chỉ IP tĩnh để dễ dàng truy cập từ các thiết bị khác trên mạng.

Gói cước combo: internet và truyền hình viettel TV

  • Truyền hình độ nét cao với hàng trăm kênh đặc sắc, Xem lại trong vòng 7 ngày, tua lại trong 2h
  • Kho nội dung đặc sắc có bản quyền miễn phí, cập nhật liên tục. 
  • Không quảng cáo, trải nghiệm TV360 cho TV của bạn chỉ với 8.500đ/tháng (đã tính khuyến mãi)
  • Đầu thu Android đi kèm miễn phí, cấu hình cao, điều khiển bằng giọng nói.

Thời gian lắp đặt: Lắp đặt trong vòng 12-36 giờ kể từ khi ký hợp đồng với nhân viên giao dịch Viettel (tại nhà hoặc cửa hàng Viettel https://netviettel.vn/cua-hang-viettel/). Các dự án, chung cư lắp đặt trong vòng 3-6 giờ: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City. Xin liên hệ để biết chính xác thời gian triển khai mạng cho nhà khách hàng. 

Giấy tờ và thủ tục đăng ký: Với khách hàng là cá nhân, chỉ cần chứng minh nhân dân. Với khách hàng là công ty thì cần thêm bản sao đăng ký kinh doanh (có thể nhận bản scan qua email).

Chế độ chăm sóc sau bán hàng (hậu mãi) tại NetViettel.

●     Các thiết bị được Viettel tặng bảo hành 1 năm (cháy nổ, hỏng chip).

  •  Bảo hành, sửa chữa thiết bị nhanh chóng và rộng khắp (tại 63 tỉnh, thành của Việt Nam).
  •  Khắc phục sự cố trực 24/24 giờ, 7/7 ngày (kể cả ngày nghỉ lễ, thứ bày, chủ nhật).
  • Hỗ trợ thay đổi địa chỉ lắp đặt từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới miễn phí.
  • Hỗ trợ chuyển đổi gói cước sang các gói khác linh hoạt hơn.
  • Ưu đãi giá cước khi lắp thêm các dịch vụ khác của Viettel.

Thông tin đăng ký lắp mạng Viettel Thái Bình

Trung tâm Kinh doanh Viettel

  • Website: https://netviettel.vn/
  • Mạng xã hội: https://www.facebook.com/netviettelcom
  • Group hỗ trợ khách hàng: https://www.facebook.com/groups/netviettel
  • Điện thoại: 098 1187 098 (Hà Nội & TP Hồ Chí Minh) - 098 1287 098 (Toàn Quốc)
  • Viettel Thái Bình: Tầng 1, Tòa nhà Viettel, số 431, Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình


  • Từ khóa