Thứ 7, 20/04/2024, 06:45[GMT+7]

Checklist các yếu tố để lựa chọn dịch vụ cho thuê kho mini và kho nhỏ uy tín tại TPHCM

Thứ 4, 26/04/2023 | 15:32:53
1,553 lượt xem

Không chỉ hướng tới những đối tượng tiềm năng là những hạ tầng cung cấp mang quy mô to hay những công ty mang sản lượng hàng hóa cung ứng đồ sộ, dịch vụ cho thuê kho mini còn

là biện pháp tiết kiệm cho những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ và hộ kinh doanh tư nhân. Trong bài viết này Hữu Toàn Logistics sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ và lưu ý khi thuê kho mini.

Tại sao nhu cầu cho thuê kho mini đang được ưa chuộng nhiều năm trở lại đây

Cũng giống như các hình thức kho bãi, nhà xưởng, kho mini cũng được sử dụng là nơi lưu trữ, bảo quản hàng hoá. Đặc biệt thích hợp sở hữu các người kinh doanh online, các tiểu thương, những hộ gia đình hay đơn vị không có đủ không gian để lưu trữ tại cơ sở của mình, từ đó có nhu cầu về việc thuê không gian lưu trữ hàng hóa, tài sản và mong muốn tự quản lý một cách chủ động.

Nhà kho mini được xây dựng kiên cố và sắp đặt gần như các kho xưởng khác. Bên cạnh đó nhà kho mini cũng được trang bị hệ thống giám sát CCTV, hệ thống chiếu sáng, hệ thống kệ tầng và những

dụng cụ bốc xếp tự động. Diện tích nhà kho mini động dao trong khoảng 8m2, 10m2, 20m2,….. Đến những kho tư nhân có diện tích dưới 1000m2.

Checklist các lưu ý quan trọng khi tìm kiếm một đơn vị cho thuê kho nhỏ uy tín

Diện tích nhà kho

Lựa chọn diện tích nhà kho phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp các hộ kinh doanh tiết kiệm tối đa mức giá điều hành. Việc dự tính kế hoạch cung ứng trong khoảng thời gian dài cũng là lưu ý trong việc chọn lựa diện tích thuê kho mini.

Nhà kho mini cũng phải đáp ứng những tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm để đảm bảo hàng hoá luôn được lưu trữ bảo quản trong điều kiện thích hợp, ko biến đổi.

thuê kho mini

Giá cho thuê

Tuỳ có từng mức diện tích nhà kho khác nhau và những nhà sản xuất nhân thể ích đi kèm, người thuê kho mini cần cân đối tầm giá cho thuê hợp lý. Xác định thời gian cho thuê kho mini là ngắn hạn hay dài hạn cũng là lưu ý giúp người thuê cân kể lúc chọn chi phí cho thuê.

Địa điểm thuê kho

Người thuê kho nhỏ, kho mini nên chọn lọc những địa điểm thuê kho tại những khu vực sở hữu địa lý dễ dàng đi lại nội ô và ngoại ô tiện lợi phục vụ cho việc kinh doanh.

Chọn lựa các địa điểm thuê kho gần cảng, sân bay cũng giúp người thuê kho tìm kiếm đối tác sản xuất sản phẩm bởi nơi đây tụ hội đông đúc các doanh nghiệp, nhà sản xuất và khách hàng.

Bãi đỗ xe

Tại nơi cho thuê kho mini, bãi đỗ xe cũng là yếu tố được nhiều người dùng đặt ra đối với doanh nghiệp cho thuê. Diện tích bãi đỗ xe lớn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời kì chuyên chở hàng hoá tới cũng như vận chuyển hàng hoá đi khi được phép tập trung rộng rãi xe vận tải, xe chở hàng hay container trong cộng một thời khắc.

Chất lượng kho

Bên cạnh việc tự quản và theo dõi sát sao hàng hoá lưu trữ tại kho thuê bởi chính cá nhân, nơi thuê kho cũng phải được trang bị hệ thống giám sát chặt chẽ, tiêu chuẩn để giảm thiểu mức thấp nhất rủi ro mất hàng hoá.

cho thuê kho nhỏ tphcm

Mặt khác, người thuê kho nên chọn lựa những doanh nghiệp cho thuê kho mini, kho cá nhân có vật dụng cửa khoá riêng cho từng nhà kho. Bởi như vậy người thuê với thể thuận lợi tới trông coi và giám sát kho của mình mà không cần đặt lịch hứa trước.

GPKD và hợp đồng pháp lý

Khi xác định được 1 đơn vị cho thuê kho nhỏ nào đấy, bạn cần phải kiểm tra xem kho đó đã có gần như thủ tục pháp lý hay không, ví dụ như:

  • ·        Giấy phép xây dựng.
  • ·        Giấy phép buôn bán.
  • ·        Giấy phép không có mâu thuẫn về quyền sử dụng, quyền sở hữu kho bãi
  • ·        Không bị kê biên để đảm bảo thi hành án
  • ·        Kho bãi cho thuê phải còn trong thời hạn sử dụng.

Thủ tục pháp lý giữa 2 bên phải nêu cụ thể điều khoản sử dụng nhà kho, thời ký đăng ký sử dụng và các điều khoản buộc ràng trách nhiệm giữa hai bên, nâng cao mức tin tưởng và hợp tác trong tương lai.

Dịch vụ cho thuê nhà kho nhỏ TPHCM giá rẻ tiết kiệm chi phí của Hữu Toàn Logistics

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nghề cho thuê kho bãi, ngoài ra còn mang những nhà cung cấp lưu trữ hàng hóa trong logistics. Bây giờ các dịch vụ cho thuê kho nhỏ tphcm và Hà Nội đang được Hữu Toàn đẩy mạnh và dự định sẽ vững mạnh rộng hơn khắp các tỉnh thành trên cả nước.

cho thuê kho nhỏ tphcm 

Hữu Toàn Logistics là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực logistics, chúng tôi đảm bảo chỉ chúng tôi mới cam kết có những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất, cộng có chi phí cạnh tranh. Qua bài viết này giả dụ sở hữu bất kỳ thông báo gì cần giải đáp hay cần giải đáp về giá thuê kho nhỏ, hay địa chỉ sở hữu chúng tôi theo thông báo bên dưới để được tư vấn 24/7.

  • Hữu Toàn Logistics
  • Địa chỉ: 5/219 Thủ Khoa Huân, Tổ 4A, Hòa Lân 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam.
  • Hotline: 0937707327
  • Email: info@huutoanlogistics.com
  • Website: https://huutoanlogistics.com/
  • Từ khóa