Thứ 4, 24/04/2024, 16:49[GMT+7]

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài HMA Agency có gì đặc biệt?

Thứ 5, 27/04/2023 | 09:56:32
2,167 lượt xem
Marketing là hoạt động không thể thiếu trong bất kỳ ngành nghề nào trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, không phải lúc nào các doanh nghiệp, tổ chức cũng có thể xây dựng cho mình một bộ phận marketing chuyên nghiệp, hiệu quả. Chính vì thế, dịch vụ phòng marketing thuê ngoài của HMA Agency ra đời, góp phần giải quyết nhanh gọn cho bạn vấn đề đau đầu này.

Giới thiệu về dịch vụ phòng marketing thuê ngoài

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài luôn tồn tại song song với các hoạt động truyền thông và tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp. Dịch vụ được cung cấp bởi những đơn vị có đầy đủ kiến thức, chuyên môn cao trong lĩnh vực truyền thông.

Thông thường, phòng marketing thuê ngoài đảm nhận công việc phát triển các hoạt động marketing online. Chẳng hạn như xây dựng thương hiệu, truyền thông thương hiệu, duy trì hoạt động các kênh thương mại điện tử, quan hệ công chúng,...

Ngoài việc đảm bảo được chất lượng hiệu quả công việc, khi sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài, doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí cho các vấn đề liên quan đến thu nhập nhân sự, tổ chức đào tạo, không gian làm việc,...

Điểm mạnh của Phòng marketing thuê ngoài HMA Agency

Nếu bạn là người quan tâm đến lĩnh vực marketing, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với HMA Agency. Tự hào là công ty có tiếng trong việc cung cấp các giải pháp marketing thương hiệu, trong những năm qua HMA Agency đã làm tốt được vai trò của mình, thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu cũng như nâng cao sự phát triển và bùng nổ doanh số cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Theo đó, mặc dù có rất nhiều sự lựa chọn, song khách hàng vẫn tin tưởng HMA Agency bởi công ty có những điểm mạnh vượt trội như:

  • HMA Agency mang đến những giải pháp tuyệt vời, phù hợp với tình hình thực tế của các doanh nghiệp và bám sát vào yêu cầu khách hàng đưa ra.
  • Đội ngũ nhân sự tại HMA Agency đều được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực chiến tại nhiều dự án khác nhau. Với linh hồn là CEO và cũng là tác giả của website Trần Trung Hiếu có 10 năm hoạt động trong ngành Marketing. Cùng với sự phát triển của nhân viên luôn bắt kịp nhanh chóng xu hướng chuyển động của các hoạt động marketing trong thời đại số.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch giúp khách hàng dễ dàng theo dõi, cập nhật.
  • Ưu tiên những phương án tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả như mong muốn của khách hàng.


Điều quan trọng, HMA Agency luôn làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao. Các vấn đề liên quan đến tình hình, các dự án, hoạt động nội bộ,... của thương hiệu doanh nghiệp đều được công ty bảo mật tuyệt đối.

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại HMA Agency gồm những phần nào?

Để dịch vụ Phòng marketing thuê ngoài đạt hiệu quả cao, HMA Agency đã triển khai dịch vụ này với 8 phần sau:

  • Thực hiện hoạt động quảng cáo Google, Facebook, Zalo, Tik Tok.
  • Tiến hành quản trị và chăm sóc Fanpage Facebook.
  • Triển khai content marketing và content bán hàng.
  • Dịch vụ SEO tổng thể.
  • Xây dựng kế hoạch Plan Marketing.
  • Tiến hành xác minh google maps, chăm sóc maps.
  • Thực hiện thiết kế marketing chuyên nghiệp.
  • Tạo ra các loại video tiktok, video doanh nghiệp.

Các hoạt động có tại phòng marketing thuê ngoài HMA Agency ở trên đều mang tới hiệu quả vượt trội, giúp đẩy nhanh quá trình nhận diện thương hiệu cũng như mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp bạn. Việc bạn cần làm đó là tin tưởng và trao cơ hội cho HMA Agency được đồng hành với bạn.

Quy trình sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài

Như đã đề cập ở trên, dịch vụ phòng marketing thuê ngoài do HMA Agency triển khai có quy trình làm việc khoa học và được chia thành những bước là:

  • HMA Agency tiếp nhận, tư vấn và lên kế hoạch cho bạn.
  • Tiến hành trao đổi những điều khoản giữa hai bên và ký kết hợp đồng.
  • Kỹ thuật viên tại HMA Agency nhanh chóng triển khai chiến dịch marketing.
  • Nhân viên đo lường hiệu quả của phòng marketing thuê ngoài.
  • Báo cáo rõ ràng các kết quả thu được theo ngày - tuần cho khách hàng, đồng thời lên kế hoạch để hướng tới kết quả kỳ vọng.

HMA Agency luôn mong muốn tạo điều kiện hết sức cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể phát triển và vươn xa không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn cầu. Chính vì thế, dịch vụ phòng marketing thuê ngoài HMA Agency có giá vô cùng phải chăng, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn hãy liên hệ với HMA Agency theo thông tin bên dưới để được nhân viên tư vấn rõ hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty phát triển thương hiệu HMA AGENCY

Hotline: 0354469238

Website: https://hmaagency.com/

Gmail: hmaagencyvn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hmaagencyvn

Địa chỉ: Số nhà 37, ngõ 135 Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội

  • Từ khóa