Thứ 3, 19/03/2024, 11:40[GMT+7]

Khóa học da Master Royal cam kết đầu ra

Thứ 3, 09/05/2023 | 09:11:19
1,932 lượt xem
Lĩnh vực spa làm đẹp chưa bao giờ là cái tên hết hot trên thị trường hiện nay. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, các khóa học spa đã được ra đời nhằm đào tạo nên những người thợ lành nghề và phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Trong đó, khóa học da Master Royal sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho những ai đang muốn theo ngành làm đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về khóa học này qua nội dung sau đây nhé.

Có nên tham gia khóa học chăm sóc da không?

Khóa học chăm sóc da được biết đến là chương trình đào tạo chuyên sâu về các phương pháp, kỹ thuật làm đẹp. Nhằm hỗ trợ tối đa trong việc làm đẹp và duy trì sức khỏe của làn da. Thông thường, khóa học này sẽ hỗ trợ và giúp các học viên có thể nắm bắt sâu hơn từ những kiến thức cơ bản trong việc chăm sóc da.

Không những vậy, việc tham gia các khóa học này còn giúp học viên có thể hiểu biết hơn về các kỹ thuật chăm sóc gia chuyên sâu. Ví dụ như: Xông hơi, massage da, cắt tóc, điều trị mụn,...cùng các phương pháp trị liệu da khác

Giới thiệu khóa học chăm sóc da Master Royal

Khóa học chăm sóc da Master royal là khóa học đào tạo về da hàng đầu Việt Nam. Khóa học này được chính đội ngũ giảng viên có trên 10 năm kinh nghiệm về da biên soạn, đặc biệt là giảng viên Vicky Thuận. Cho đến nay, khóa học chăm sóc da Master Royal đã hoàn thành đào tạo 217 khóa học đào tạo ra khoảng trên 4 nghìn học viên tay nghề cao về chăm sóc da. Trong đó, mỗi lớp có khoảng 20 đến 30 học viên để đảm chất lượng đào tạo. Do đó, học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn khóa học này.

Chú thích ảnh: Lễ khai giảng khoá chăm sóc da Master Royal K217

Đặc biệt, giáo trình ở đây được biên soạn với tiêu chí dễ hiểu. Đảm bảo học viên có thể dễ dàng tham khảo và theo học. Để biết thêm chi tiết về giáo trình, bạn có thể tham khảo tại đây https://hocvienthammyroyal.edu.vn/khoa-hoc/cham-soc-da/.

Ngoài đào tạo các khoá học chăm sóc da chuyên sâu chuẩn đầu ra tại Royal Beauty Academy cũng đã và đang triển khai các khoá học nổi bật khác bao gồm:

  • Khoá học phun xăm thẩm mỹ: https://hocvienthammyroyal.edu.vn/khoa-hoc/phun-xam-tham-my/
  • Khoá học spa master: https://hocvienthammyroyal.edu.vn/khoa-hoc/spa-chuyen-nghiep/https://hocvienthammyroyal.edu.vn/khoa-hoc/spa-chuyen-nghiep/
  • Khoá học nail
  • Khoá học gội đầu dưỡng:  sinh:https://hocvienthammyroyal.edu.vn/khoa-hoc/goi-dau-duong-sinh/

Tại sao lên tham gia khóa học chăm sóc da 

Cùng tìm hiểu những lợi thế nổi bật khi đăng ký khóa học chăm sóc da Master Royal qua nội dung dưới đây bạn nhé.

Thương hiệu đào tạo

Đến nay Học viện Thẩm mỹ Royal đã xây dựng được vị thế riêng cho mình trên thị trường làm đẹp. Với hơn 5 cơ sở trên toàn quốc cùng chất lượng đào tạo vượt trội và cùng với chuỗi 32 viện thẩm mỹ 5 sao chuẩn quốc tế Royal Spa. Học viện Thẩm mỹ Royal đã thành công trở thành địa chỉ đào tạo đáng tin cậy và cực kỳ uy tín trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất

Để hỗ trợ tối đa cho các học viên của mình trong quá trình học tập, nơi đây đã không ngừng đầu tư hơn nữa vào hệ thống cơ sở vật chất ở đây. Với các cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến nhất. Đảm bảo sẽ tạo điều kiện tối đa cho mọi học viên trong việc tiếp cận các công nghệ tiên tiến đến từ nước ngoài.

Đội ngũ giảng viên

Các giảng viên ở đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Họ luôn giảng dạy các học viên bằng chính sự tận tâm, nhiệt huyết và chỉ dẫn một cách ân cần. Nhằm giúp học viên có thể nắm bắt tốt nhất từ lý thuyết cho đến thực hành.

Giáo trình

Giáo trình của khóa học chăm sóc da được biên soạn một cách chi tiết, đầy đủ và bắt mắt nhất. Không những vậy, bên trong giáo trình còn được kèm theo các hình ảnh minh họa. Giúp các học viên có thể hiểu hơn cũng như tăng hứng thú cho việc học.

Chứng chỉ hành nghề

Sau khi hoàn thành khóa học chăm sóc da, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ đầy đủ. Chứng chỉ này bao gồm đầy đủ các thông tin chi tiết của học viên kèm theo dấu đỏ của nơi giảng dạy. Việc cấp chứng chỉ này đảm bảo sẽ giúp học viên có thể dễ dàng hơn trong việc tìm việc làm sau này.

Cam kết chất lượng đầu ra

Chất lượng đầu ra luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo các học viên. Hiểu được điều này, đơn vị đã đưa ra cam kết sẽ hỗ trợ tối đa việc làm cho học viên. Nhờ vậy, các học viên có thể dễ dàng áp dụng những kiến thức vừa được học một cách nhanh chóng. Từ đó, có thể rèn luyện tay nghề một cách tốt hơn.

Chi tiết về khóa học chăm sóc da Master Royal, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với học viện qua các thông tin sau để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Học viện Thẩm mỹ Royal
Miền Bắc

CN1: 93 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

CN2: 95 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

CN3: 251 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Hải Phòng

Miền Nam

CN1: 79 Trần Thị Nghỉ, P7, Q Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

CN2: 286/3 Tô Hiến Thành, Q10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0982.659.228

Thời gian làm việc: 8:00 am - 20:00 pm

Map: https://www.google.com/maps?cid=5388152172201600286

Email: lienhe.hocvienthammyroyal@gmail.com

Website: https://hocvienthammyroyal.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongthammyRoyal.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@hocvienthammyroyal7013/

Google My Business: https://hocvienroyal.business.site/

Bài viết về khoá học khác trước đó chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn khoá học phun xăm master royal tại: https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/172306/khoa-hoc-phun-xam-tham-my-master-royal-chon-dung-huong-tuong-lai


  • Từ khóa