Thứ 2, 28/10/2024, 15:58[GMT+7]

Thẩm mỹ viện Diva có tốt không? Có bao nhiêu chi nhánh

Chủ nhật, 14/05/2023 | 15:43:09
7,508 lượt xem
Trên thị trường hiện nay, tính sơ qua chỉ trong 1 tỉnh thành phố đã có đến hơn 10 thẩm mỹ viện khác nhau hoạt động. Với mục tiêu chung là mang đến nhan sắc xinh đẹp tuyệt vời cho phái nữ. Một trong số những thẩm mỹ viện uy tín TPHCM được yêu thích nhất hiện nay chính là Thẩm mỹ viện Diva.

Thẩm mỹ viện Diva có tốt không?

Hầu hết mỗi một khách hàng khi tìm hiểu và lựa chọn một phương pháp làm đẹp can thiệp thẩm mỹ thường sẽ để tâm nhiều đến sự uy tín và hiệu quả của nơi thực hiện. Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu ở nước ta, thẩm mỹ viện Diva luôn tự hào khi là cơ sở làm đẹp tốt nhất hiện nay.

Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang. Cùng với đó là trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ tay nghề chuyên môn cao. Mỗi khách hàng đến với thẩm mỹ viện Diva có thể yên tâm tuyệt đối và hài lòng với những kết quả mà mình nhận được.

Thẩm mỹ viện Diva có bao nhiêu chi nhánh?

Chính thức ra đời và đi vào hoạt động vào năm 2016, thẩm mỹ viện Diva đã nhanh chóng phát triển, trở thành Thẩm mỹ viện uy tín TPHCM được khách hàng yên tâm lựa chọn.

Sau hơn 7 năm hoạt động, đơn vị đã có cho mình hệ thống chi nhánh khủng trên cả nước. Với hơn 120 cơ sở được thành lập tập trung ở khu vực miền Nam và miền Trung. Mỗi ngày, thẩm mỹ viện Diva hỗ trợ cho hàng trăm khách hàng khác nhau.

Những tỉnh thành phố đang có chi nhánh thẩm mỹ viện Diva gồm: TP. Hồ Chí Minh (3), Bến Tre (3), Đồng Tháp (6), An Giang (9), Vĩnh Long (2), Tiền Giang (4), Bình Dương (4), Cần thơ (5), Long An (7), Bà Rịa (3), Sóc Trăng (5), Trà Vinh (1), Tây Ninh (2), Hậu Giang (4), Bạc Liêu (2), Cà Mau (1), Đồng Nai (5), Bình Phước (2), Vĩnh Long (2), Kiên Giang (4), Quảng Nam (2), Quảng Ngãi (1), Khánh Hòa (1), Nghệ An (1), Hà Tĩnh (1), Lâm Đồng (5), Bình Định (1), Đà Nẵng (1), Phú Yên (1), Quảng Bình (1), T-T-Huế (1), Bình Thuận (2), Ninh Thuận (1) và Quảng Trị (1).

Những dịch vụ làm đẹp hiện có tại Thẩm mỹ viện Diva

Hướng đến sắc đẹp toàn diện cho tất cả phái nữ và cả phái nam, Thẩm mỹ viện Diva hiện đang cung cấp hơn 100 dịch vụ thẩm mỹ và Spa làm đẹp. Điển hình là:

  • Phun thêu thẩm mỹ
  • Chăm sóc da chuyên sâu
  • Điều trị sắc tố da bằng công nghệ cao
  • Triệt lông
  • Giảm mỡ
  • Xóa xăm
  • Tắm trắng
  • Điều trị rạn da,…

Mỗi dịch vụ làm đẹp đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là các phương pháp hiện đại. Mang lại nhan sắc mới tuyệt vời cho mọi chị em.

Tại sao nên lựa chọn thẩm mỹ viện Diva?

Việc tìm hiểu và lựa chọn một cơ sở làm đẹp uy tín luôn là điều mà nhiều khách hàng trăn trở đầu tiên. Đến với thẩm mỹ viện Diva, mọi lo toan đều sẽ không còn bởi vì:

  • Mỗi khách hàng đều sẽ được cung cấp một liệu trình chăm sóc da bài bản và chuyên sâu. Tùy vào tình trạng da của mỗi người mà sẽ có một liệu trình phù hợp.
  • Được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Hỗ trợ chăm sóc tận tình sau phẫu thuật và làm đẹp.

  • Cung cấp các quy trình làm đẹp và chăm sóc da đạt chuẩn Y khoa quốc tế.
  • Khách hàng khi đến thẩm mỹ viện Diva sẽ được các bác sĩ thăm khám tận tình. Cũng như phân tích kỹ tình trạng hiện tại để đưa ra phương án tối ưu nhất. Chắc chắn rằng tiết kiệm sẽ giúp bạn bớt lo lắng hơn khi tiến hành làm đẹp.
  • Không chỉ mang đến diện mạo mới tự tin hơn cho bạn. Thẩm mỹ viện Diva còn là nơi giúp bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn hơn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Hãy tham khảo ngay một số phương pháp làm đẹp tuyệt vời tại Thẩm mỹ viện Diva. Cũng như để lại thông tin để được nhân viên liên hệ tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ

VIỆN THẨM MỸ DIVA

Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2222

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/


  • Từ khóa