Thứ 5, 25/04/2024, 16:12[GMT+7]

Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội - Chia sẻ những lý do nên mua chậu cây cảnh để bàn làm việc

Thứ 3, 16/05/2023 | 14:31:19
75,596 lượt xem
Chậu cây cảnh để bàn đang trở thành một xu hướng phổ biến vừa giúp làm mới không gian làm việc giải tỏa áp lực căng thẳng vừa giúp mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần được ưa chuộng hiện nay.

Chậu cây cảnh mini - Gốm sứ Thanh Hương một thương hiệu của Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Những lý do nên mua chậu cây cảnh để bàn làm việc

Tạo không gian xanh mát, thanh lọc không khí: Với một chậu cây cảnh được đặt trên bàn làm việc không chỉ tạo ra một không gian xanh mát, mà còn mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nhìn vào cây xanh trong tầm mắt, bạn có thể tận hưởng sự tươi mới cũng như sự sống đang phát triển. Ngoài ra, cây xanh làm việc như một bộ lọc tự nhiên, giúp loại bỏ các chất độc hại và cải thiện chất lượng không khí xung quanh bạn giúp làm dịu đi không gian làm việc khô khan và đồng thời tạo nên một môi trường làm việc tạo ra môi trường trong lành và tươi mới cho bạn

Anh Nguyễn Ngọc Phóng - Người xây dựng và phát triển thương hiệu

Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Có khả năng giảm stress, tăng cảm giác hưng phấn và sảng khoái: Cảnh quan thiên nhiên và màu xanh của cây cối đã được chứng minh là có tác động tích cực đến cảm xúc và tâm trạng của con người. Chúng tạo ra một không gian thư giãn, làm dịu đi những căng thẳng và lo lắng trong tâm hồn, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó các nghiên cứu đã chứng minh rằng việc tiếp xúc với thiên nhiên và cây cối có khả năng làm giảm căng thẳng, tăng sự tập trung và cải thiện tâm trạng.

Giúp cải thiện thị lực: Một số loại cây cảnh có khả năng lọc và hấp thụ ánh sáng mạnh, giúp tăng độ ẩm trong không khí xung quanh và làm giảm tác động của ánh sáng chói và tử ngoại Nhờ vậy, giúp bảo vệ mắt giảm nguy cơ mắc các vấn đề về thị lực như căng thẳng mắt, viêm mắt giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và duy trì sự tập trung cao trong thời gian dài.

Cây để bàn giúp giảm và ngăn chặn dị ứng: Các nghiên cứu đã chứng minh rằng cây cảnh có khả năng lọc không khí, hấp thụ các chất gây dị ứng trong không khí như bụi, phấn hoa và vi khuẩn. Điều này giúp cải thiện chất lượng không khí xung quanh và làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề liên quan đến dị ứng

Tăng khả năng sáng tạo giúp tinh thần minh mẫn: Cây cảnh không chỉ làm cho không gian làm việc của bạn thêm phần sinh động mà còn có khả năng kích thích sự sáng tạo và tư duy sáng tạo. Một môi trường làm việc xanh mát và tươi mới sẽ giúp tinh thần minh mẫn hơn, khơi dậy ý tưởng mới và nâng cao hiệu suất làm việc của bạn.

Tạo không gian làm việc đẹp mắt: Bên cạnh lợi ích sức khỏe, chậu cây cảnh cũng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian làm việc. Với sự đa dạng về kiểu dáng và loại cây, bạn có thể lựa chọn những chậu cây phù hợp với phong cách và không gian làm việc của bạn, tạo nên một môi trường làm việc đẹp mắt và thú vị.

Cây để bàn hợp mệnh hợp tuổi giúp sinh tài lộc - may mắn, thịnh vượng: Theo quan niệm phong thủy, việc trang trí bàn làm việc bằng cây cảnh hợp mệnh và hợp tuổi của bạn sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho công việc và cuộc sống của bạn.

Gốm sứ Kim Lan Hà Nội - Địa chỉ mua chậu cây cảnh giá sỉ & lẻ chất lượng

Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội một thương hiệu được xây dựng và phát triển bởi anh Nguyễn Ngọc Phóng còn được biết đến với biệt danh "Windy". Với tình yêu và đam mê đối với nghề gốm sứ, kết hợp với cơ duyên được gặp gỡ các cụ nhóm "Tìm về cuội nguồn" năm 2017. Anh đã quyết định xây dựng thương hiệu riêng của mình.

Đến cuối năm 2019 Anh cùng đội ngũ đã bắt đầu đưa các sản phẩm lên trang web chính thức của mình (https://www.gomsukimlanhanoi.com). Một trang web đầu tiên trong ngành gốm sứ ở Hà Nội dám tự tin bán sản phẩm gốm sứ Kim Lan bằng chính cái tên thương hiệu Kim Lan. Đây cũng chính là một bước ngoặt quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu "Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội" và tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác trong ngành gốm sứ.

Xưởng sản xuất chậu sứ trồng Lan Hồ Điệp (Nguồn: gomsukimlanhanoi.com)

Tại đây chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao và đa dạng về kiểu dáng, kích thước và mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những chậu sứ trồng cây nhỏ nhắn để trang trí bàn làm việc cho đến những chậu lớn sang trọng để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Hay bạn có thể lựa chọn từ các mẫu chậu truyền thống với hoa văn tinh tế và màu sắc trung tính, hoặc những mẫu chậu hiện đại với thiết kế độc đáo và phong cách đương đại.

Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ bán sỉ và lẻ, đáp ứng nhu cầu của các đại lý kinh doanh, nhà thiết kế nội thất và các đối tác trong ngành cây cảnh trong và ngoài nước: Chậu cây cảnh giá sỉ, đôn sứ giá sỉ, chum sành giá rẻ, chậu cây mini giá sỉ, chậu sứ trồng Lan Hồ Điệp và gốm sứ xây dựng,...

GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI

  • Hộ kinh doanh: Nguyễn Thị Thanh Hương
  • Số đăng ký hộ kinh doanh: 01J8020674
  • Địa chỉ kinh doanh: Số 05, Ngõ 167, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội.
  • Địa chỉ xưởng gốm:  Xóm 05, xã Kim Lan, huyện Gia Lâm, Hà Nội.
  • Website: https://www.gomsukimlanhanoi.com/ - https://www.gomsuthanhhuong.com/
  • Hotline (Zalo): 0962.334.368(24/7)
  • Email: gomsukimlanhanoi@gmail.com


  • Từ khóa