Thứ 6, 29/03/2024, 06:09[GMT+7]

Tìm kiếm villa Đà Lạt đẹp, giá rẻ siêu dễ dàng tại DalatNews

Thứ 4, 17/05/2023 | 15:30:13
908 lượt xem
Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch thu hút hàng đầu ở nước ta. Nơi đây không chỉ nổi bật bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, trăm hoa đua nở, thời tiết mát mẻ trong lành. Mà Đà Lạt còn rất thu hút bởi có rất nhiều quán cafe độc đáo và villa, homestay siêu đẹp. Nếu bạn đang có dự định đến Đà Lạt và vẫn chưa tìm được căn villa nào ưng ý. Hãy ghé ngay DalatNews để dễ dàng tham khảo và lựa chọn nhé.’

Giới thiệu đôi nét về DalatNews

DalatNews là một trong những trang website chuyên review du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi nhất hiện nay. Chính thức ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2003. Đến nay, DalatNews đã có cho mình tuổi đời hơn 20 năm. Hỗ trợ và phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin cho hàng ngàn người dùng khác nhau trên cả nước.

Hướng đến những khách hàng yêu thích du lịch, đặc biệt là muốn thăm thú, vi vu tại Đà Lạt. DalatNews đã phát triển với nội dung toàn diện gồm 4 mảng chính là:

  • Review Khách sạn, homestay, villa Đà Lạt,...
  • Tổ chức các tour du lịch ngắn ngày hoặc dài ngày
  • Review các điểm du lịch
  • Quảng cáo và Marketing.

Với mục tiêu trở thành địa chỉ đáng tin cậy nhất. Mỗi thông tin mà DalatNews mang đến cho mọi người không chỉ chính xác, kịp thời mà còn rất hữu hiệu và tiết kiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm villa ở Đà Lạt với các tiêu chí đẹp, độc đáo, giá rẻ, hãy xem ngay danh sách mà DalatNews tổng hợp sau đây.

Tổng hợp Villa Đà Lạt đẹp giá rẻ tại DalatNews

Happy Star Villa

Sở hữu kiến trúc tân cổ điển nằm bên trong khu vườn rộng hàng trăm hecta. Happy Star Villa luôn là điểm đến lý tưởng của những nhóm khách du lịch trẻ. Đặc biệt là nhóm khách có từ 20 người trở lên. Bởi vì Happy Star Villa có đến 2 căn rộng lớn, mỗi căn có 7 phòng.

Ngoài phòng ngủ khang trang bên trong ra, Happy Star Villa còn có rất nhiều lều cắm trại bên ngoài mang phong cách vintage vô cùng độc đáo. Bên cạnh Villa là hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Rất thích hợp cho những người có tâm hồn nghệ sĩ và yêu thích sự lãng mạn, yên tĩnh. 

Villa Daisuke

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km, Villa Daisuke sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn tận hưởng cuộc sống thoải mái, tiện nghi chuẩn phong cách châu Âu. Mỗi căn phòng của Villa Daisuke đều được thiết kế vô cùng hiện đại, muôn vàn góc sống ảo mà không cần phải đi đâu xa. Nếu bạn có chuyến đi dài ngày tại Đà Lạt, hãy lựa chọn Villa Daisuke để tiết kiệm kha khá chi phí ăn ở và đi lại nhé.

Daisy Villa cao cấp

Dành cho những nhóm khách có ít thành viên, từ 6-10 người, Daisy Villa sẽ là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất. Dù giá đặt phòng khá rẻ nhưng chất lượng ở vẫn rất cao cấp và đầy đủ. Đặc biệt là với những du khách muốn tự tay vào bếp thì lựa chọn Daisy Villa sẽ thật sự tuyệt vời đấy.

Mây Villa

Một villa Đà Lạt mà bạn nên tham khảo lựa chọn được DalatNews đánh giá cao chính là Mây Villa. Đúng với tên gọi của chiếc villa đáng yêu này, khi đến đây, bạn sẽ bất ngờ bởi không gian được decor rất đáng yêu. Nằm ngay trên đường Hùng Vương nên việc tìm kiếm và đi lại vô cùng dễ dàng. Chỉ mất từ 8 - 10 phút là bạn đã có thể đến được thành phố rồi đó. Rất tuyệt đúng không nào!

Ngoài các villa trên, bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm thêm nhiều villa theo các tiêu chí riêng tại DalatNews.

Vì sao nên tham khảo thông tin tại DalatNews?

Sở hữu đội ngũ biên tập viên nhiệt tình, am hiểu rõ về du lịch Đà Lạt. Mỗi thông tin mà DalatNews mang đến đều đảm bảo tính xác thực, chân thật nhất cho mọi người. Đó chính là lý do mà hầu hết các bạn đọc đều yêu thích và theo dõi DalatNews hàng ngày.

Tất nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ website tin tức. Nhưng để đảm bảo an tâm khi chọn lọc thông tin và đảm bảo không mất bất kỳ chi phí nào. Hãy ưu tiên lựa chọn tin tức tại DalatNews nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 601 Đường Nguyên Tử Lực, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng                                                                   

Liên Hệ: 02633500999  

Email: DalatnewsVietNam@gmail.com

Website: https://dalatnews.net/

  • Từ khóa