Chủ nhật, 01/09/2024, 12:28[GMT+7]

Việt Tâm Phát đồng hành cùng khách hàng may áo thun đồng phục số lượng ít

Thứ 5, 18/05/2023 | 17:30:27
1,453 lượt xem
Việt Tâm Phát là đơn vị tiên phong trong ngành thời trang đồng phục tại Việt Nam. Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại áo thun đồng phục số lượng ít đến số lượng nhiều. Với 15 năm đầu tư phát triển, thương hiệu đồng phục Việt Tâm Phát đã phủ sóng khắp thị trường Hà Nội, TP.HCM và trên toàn quốc.

Nhiều khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục số lượng ít

Đồ đồng phục là biểu tượng cho sự gắn kết trong gia đình, đội nhóm, tập thể. Mang sứ mệnh kết nối con người với con người, ngay từ khi thành lập, Việt Tâm Phát (Aothun24h) đã không ngừng cải tiến công nghệ và quy trình sản xuất để mang đến những mẫu áo thun đồng phục chất lượng và độc đáo nhất. Aothun24h mang đến cho khách hàng những giải pháp may áo đồng phục linh hoạt, đa dạng từ số lượng ít đến số lượng nhiều với mức giá tối ưu nhất.

Đặt đồng phục trong vòng 24h nhờ chính sách may áo thun đồng phục số lượng ít

Hầu hết các gia đình, đội nhóm hay những doanh nghiệp có quy mô nhân sự ít, thay đổi thường xuyên đều có nhu cầu may áo thun đồng phục số lượng ít. Tuy nhiên nhu cầu này gặp phải nhiều khó khăn do đa số các xưởng may áo đồng phục hiện nay đều nhận số lượng đủ lớn cho một dây chuyền sản xuất. 

Thấu hiểu những khó khăn đó, Aothun24h đã xây dựng quy trình may áo thun đồng phục số lượng ít để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Theo đó, công ty luôn có sẵn kho áo thun trơn số lượng lớn với đủ các mẫu mã, kiểu dáng, size và màu sắc khác nhau. Mỗi sản phẩm như áo thun cổ tròn hay áo thun có cổ đều được thiết kế với form dáng trẻ trung, thanh lịch. Thế mạnh của Việt Tâm Phát đó là được trang bị công nghệ in áo thun số lượng ít. Công nghệ này đã giúp công ty có thể tiếp nhận những đơn hàng nhỏ lẻ chỉ từ một đến vài chục sản phẩm. Đồng thời có thể đáp ứng nhu cầu đặt may áo đồng phục trong vòng 24h, thậm chí chỉ trong 3h.

Việt Tâm Phát nhận may áo thun đồng phục số lượng ít theo yêu cầu

CEO Việt Tâm Phát chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng dịch vụ may áo thun đồng phục chất lượng, đa dạng và linh hoạt với giá thành tối ưu. Chúng tôi đã và đang hoàn thành mục tiêu đó. Không dừng lại ở những thiết kế có sẵn, chúng tôi còn nhận may theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần cung cấp cho chúng tôi mẫu áo ưng ý, Việt Tâm Phát sẽ hiện thực hóa sản phẩm, giúp khách hàng sở hữu những chiếc áo đồng phục chỉn chu thanh lịch và chất lượng trong từng chi tiết”.

Áo thun đồng phục Việt Tâm Phát có thiết kế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Đồng phục Aothun24h - Chất lượng là ưu tiên hàng đầu

Việt Tâm Phát đã trải qua hình trình 15 năm chinh phục thị trường thời trang đồng phục. Đến nay thương hiệu này đã có được vị thế vững chắc nhờ luôn cải tiến công nghệ sản xuất và đề cao chất lượng sản phẩm. Dù sản xuất áo thun đồng phục số lượng ít hay sản xuất với số lượng nhiều, Việt Tâm Phát cũng luôn đồng hành cùng khách hàng từ việc lên ý tưởng thiết kế đến lựa chọn chất liệu và hoàn thiện sản phẩm. 

Công ty mang đến cho khách hàng nhiều tùy chọn về chất liệu, kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn chất vải cotton 65/35 4 chiều, vải thun cá sấu, vải thun cá mập, vải thun poly,…Aothun24h được trang bị xưởng cắt may và công nghệ in áo trực tiếp không qua trung gian. Vì thế tất cả quy trình từ đặt vải, may áo, in áo, là ủi…đều được tối ưu. Từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ đều được đội ngũ thợ may hoàn thiện tỉ mỉ, mang đến những sản phẩm bền đẹp với giá cả phải chăng cho khách hàng.

Aothun24h luôn đề cao chất lượng sản phẩm

Aothun24h – Đối tác đáng tin cậy cho mọi khách hàng

Tại Hà Nội, TPHCM có không ít địa chỉ nhận may áo đồng phục. Tuy nhiên những cơ sở may áo thun đồng phục số lượng ít, uy tín như Việt Tâm Phát không nhiều. Khách hàng nên cân nhắc để lựa chọn những cơ sở có xưởng may áo đồng phục trực tiếp không qua trung gian. Như vậy giá thành sẽ được tối ưu hơn. Bên cạnh đó nên chọn công ty có công nghệ in áo thun số lượng ít, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Áo thun đồng phục Việt Tâm Phát là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất áo thun từ năm 2009, Việt Tâm Phát hiện đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Công ty đã may áo thun đồng phục từ số lượng ít đến số lượng nhiều cho các doanh nghiệp, tổ chức, trường học. Nhờ tối ưu quy trình sản xuất, đóng gói và trưng bày sản phẩm nên giá thành may áo thun đồng phục số lượng ít của Việt Tâm Phát luôn cạnh tranh so với thị trường. Thương hiệu này thực sự là đối tác đáng tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu may áo đồng phục.

Công Ty TNHH Thời Trang Việt Tâm Phát

TP.HCM: 82/16 Chấn Hưng, P.6, Q.Tân Bình

Hà Nội: Số 11, Cù Chính Lan , Quận Thanh Xuân

Điện thoại: 0908073368 – 0903307006

Email: khoatd@aothun24h.vn

Website: aothun24h.vn


  • Từ khóa