Thứ 5, 28/03/2024, 19:08[GMT+7]

Luxury Windows nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam

Thứ 6, 19/05/2023 | 16:15:36
3,527 lượt xem
Công ty TNHH Luxury Denshi Việt Nam được thành lập từ năm 2008 với công tác chuyên môn “sản xuất, thi công tổng thể về ngành cửa, tư vấn, thiết kế nội thất” mang thương hiệu Luxury Windows, Luxury Doors, Luxury Safety Doors, Luxury Fire Door.

Nắm bắt được xu thế của thị trường doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng nhà xưởng, máy móc thiết bị phục vụ sản xuất cửa nhôm kính theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và hiện tại là tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về sản xuất đa dạng các sản phẩm: Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông, Xingfa Việt Pháp kết hợp phụ kiện chính hãng Kinlong; Các loại cửa chống cháy theo tiêu chuẩn Pccc Bộ công an như: Cửa thép chống cháy, cửa cuốn chống cháy, cửa kính, cửa gỗ chống cháy… Với thời gian ngăn cháy dài tiêu chuẩn từ EI30, 45, 60, 90 đến 120 phút.

Các sản phẩm cửa Luxury Windows sản xuất

Với dây chuyền máy móc đầu tư hiện đại tại Nhà máy cửa nhôm được xây dựng trên diện tích 2500m2 đất tại Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội, bao gồm khu nhà xưởng liên hoàn, kho nguyên vật liệu, kho phụ kiện và các công trình phụ trợ tập trung cho việc sản xuất. Hệ thống sản xuất của Luxury Windows được đánh giá thuộc nhóm hiện đại tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đồng thời tính hiện đại của hệ thống máy móc của nhà máy cửa nhôm được đánh giá có thể duy trì phù hợp được thị trường Việt Nam trong vòng 10 – 15 năm để mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với các khách hàng, bao gồm các máy móc hiện đại sau:

– Máy cưa cắt hai đầu thanh Profile từ 45° đến 90°;

– Máy uốn vòm khung cửa theo công nghệ uốn nhiệt không làm biến dạng cấu trúc thanh Profile;

– Máy cưa cắt vát hai chiều ở một đầu thanh Profile để ghép vào đố giữa chữ V;

– Máy cưa cắt góc lõm chữ V làm đố giữa hai thanh cái cửa- Máy phay lỗ lắp khóa- Máy Phay rãnh thoát nước- Máy hàn bốn góc hoàn toàn tự động;

– Máy hàn điểm các góc độ khác nhau;

– Máy làm sạch via góc sau khi hàn- Máy làm sạch ba via góc chữ V sau khi hàn;

– Máy cắt nẹp sập kính;

– Máy hàn ba điểm;

– Máy hàn bốn điểm & cùng nhiều loại máy móc chuyên dụng, chính xác khác phục vụ sản xuất.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất để phù hợp với khí hậu thời tiết và tập quán kiến trúc của người Việt.

Thanh profile được Luxury Windows sử dụng trong sản xuất được nhập chính hãng mang thương hiệu lớn như: Xingfa, Việt Pháp, Việt Nhật, Hyundai, PMA, Zhongkai theo tiêu chuẩn.

Phụ kiện dùng cho sản phẩm nhập chính hãng Từ Công ty TNHH Kinlong Việt Nam đối với các hệ cửa Xingfa, và phụ kiện đồng bộ với các hãng nhôm theo tiêu chuẩn.

Kính nhập phục vụ sản xuất là kính Việt Nhật - Phôi VFG, gia công sau kính tại nhà máy kính lớn nổi tiếng như: Hải Long, Hồng Phúc, Thành Đồng.

Quá trình sản xuất được đồng bộ tại nhà máy và đóng gói trước khi chuyển đến công trình phục vụ lắp đặt thi công.

Cam kết xuất xứ

Luxury Windows cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ của hàng hoá cho các sản phẩm của công ty, phù hợp tiêu chuẩn của Việt Nam và Thế giới. Bằng cách trên Luxury Windows đảm bảo tính hợp pháp về xuất xứ của hàng hoá mà chúng tôi cung cấp.

Chính sách bảo hành ưu việt

Hàng hoá và thiết bị do Luxury Denshi Việt Nam cung cấp sẽ được bảo hành từ thời điểm giao hàng, có biên bản bàn giao nghiệm thu, đúng theo yêu cầu quy định của các đối tác và khách hàng cũng như Luxury Denshi Việt Nam đưa ra.

Trong thời gian bảo hành sản phẩm, Luxury Denshi Việt Nam đảm bảo có mặt không muộn hơn 12 tiếng đồng hồ tại nơi lắp đặt thiết bị kể từ khi nhận được thông báo chính thức từ bên sử dụng (áp dụng trong trường hợp địa điểm lắp đặt thiết bị không cách xa văn phòng của Công ty Luxury Denshi Việt Nam quá 100 km).

Luxury Denshi Việt Nam cam kết bảo hành miễn phí thiết bị trong thời gian bảo hành cho những lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi kĩ thuật trong quá trình thi công. Đối với sự hỏng hóc do lỗi của người sử dụng, chúng tôi sẽ thay thế phần thiết bị hỏng hóc với giá cả và chi phí hợp lý nhất.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ
 Luxury WindowsCửa Đẹp Cho Mọi Nhà | Cuanhomluxury.com
 Công ty Luxury chuyên sản xuất, lắp đặt các sản phẩm cửa chất lượng cao – Bảo hành dài hạn Thương hiệu quốc gia | Luxury Windows, Luxury Doors, Luxury Safety Doors, Luxury Fire Doors. Hotline 092 302 6886

  • Từ khóa