Thứ 4, 24/04/2024, 10:29[GMT+7]

Top 3 khách sạn Phan Thiết “đỉnh chóp” hơn cả 5 sao

Thứ 4, 24/05/2023 | 17:20:22
10,580 lượt xem
Bạn đã dành cả năm trời làm việc chăm chỉ và đã đến lúc tận hưởng thành quả lao động của mình? Nghỉ dưỡng tại một trong 3 khách sạn Phan Thiết đáng ở nhất 2023 sẽ là phần thưởng xứng đáng mà bạn đang tìm kiếm. Cùng khám phá xem 3 khách sạn đó có gì và vì sao bạn nên tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng tại đó trong bài viết này nhé!

Top 3 khách sạn Phan Thiết đáng sống nhất

  1. ANANTARA Mũi Né Resort & Spa

Nằm trên bãi biển hoang sơ của Mũi Né, Anantara Mũi Né Resort & Spa là một ốc đảo sang trọng và tiện nghi mang đến một chuỗi những trải nghiệm độc đáo và khó quên tại bờ biển phía Nam Việt Nam.

Khuôn viên khách sạn Phan Thiết Anantara nhìn từ trên cao. Ảnh: sưu tầm. 

Nghỉ dưỡng tại khách sạn Phan Thiết này, bạn có thể dành trọn buổi sáng cho biển, buổi chiều đi bộ qua cồn cát gần đó, rồi ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của hoàng hôn từ sàn hồ bơi. Tối về, bạn có thể tận hưởng liệu pháp spa nhẹ nhàng trước khi nếm thử các món ăn quốc tế hảo hạng và các món ăn lạ miệng tại các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng, thưởng thức đồ uống yêu thích dưới ánh sao trên bãi biển.

Anantara chuẩn bị về đêm. Ảnh: sưu tầm

Anantara Mũi Né Resort & Spa mang đến một dịch vụ nghỉ dưỡng yên tĩnh, cách xa sự nhộn nhịp của đô thị của Việt Nam. Đi lang thang xuống những con đường trong vườn đến biệt thự riêng của bạn, một khung cảnh ấp ủ hứa hẹn sẽ đáng để bạn nhớ mãi.

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Liên hệ: 0252 3741 888
  • Giá: 2.600.000 - 4.100.000 VNĐ
  1. AZERAI Ke Ga Bay

Azerai Kê Gà Bay là khách sạn Phan Thiết thanh lịch và tách biệt bên bờ biển. Khu nghỉ dưỡng gồm 46 phòng, là sự kết hợp của các dãy phòng thường và dãy phòng có hồ bơi riêng. Azerai Kê Gà được xây dựng nối tiếp Princess D'Annam Resort & Spa trên cùng một địa điểm, trên một bãi biển cát trắng dài 5 km nhìn ra Biển Đông.

Dãy phòng có hồ bơi riêng. Ảnh: sưu tầm

Một khu nghỉ dưỡng và spa boutique toàn biệt thự, nơi đây có sự sang trọng của Pháp kết hợp với vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam, một hệ sinh thái sông núi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Với 48 biệt thự độc quyền, 4 hồ bơi, 2 nhà hàng và khu phức hợp spa xa hoa rộng 1.800 mét vuông - thiên đường của sự yên tĩnh và sang trọng sẽ mê hoặc bạn.

  • Địa chỉ: Xã Hòn Lân, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
  • Giá: 5.700.000 - 7.000.000 VNĐ
  • Liên hệ: 0252 3682 222
  1. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng 4 sao (nhưng tiện nghi không kém gì khách sạn 5 sao Phan Thiết) Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa tọa lạc tại một trong những điểm đến bình dị nhất trên bờ biển Việt Nam - một làng chài truyền thống và tàn tích của Đế chế Chăm.

Dù sở hữu mô hình 57 bungalow mái tranh ấm cúng, tại khách sạn Phan Thiết Victoria vẫn có phòng tắm lớn và sân trong, vòi sen ngoài trời, hiên lớn ngoài trời hướng ra biển. Tất cả các bungalow đều được trang trí bằng tông màu mật ong và san hô với đồ nội thất truyền thống.

Lựa chọn nghỉ dưỡng với giá mềm hơn nhưng dịch vụ vẫn đủ sánh ngang. Ảnh: sưu tầm

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn dễ dàng khám phá làng chài truyền thống và dành thời gian thư giãn trên bờ biển; du ngoạn bằng xe jeep; tham quan làng chài; leo 1.000 bậc thang lên đỉnh núi Tà Kú để chiêm ngưỡng bức tượng Phật nằm khổng lồ cao 49 mét.

Victoria khi nhìn từ trên cao. Ảnh: sưu tầm

Sau một ngày tham quan, hãy thư giãn cơ thể và tâm trí với trải nghiệm sảng khoái tại Spa. Victoria Spa cung cấp một loạt các liệu pháp từ mát-xa, bấm huyệt đến tẩy tế bào chết, quấn nóng toàn thân. Phòng tập gym cũng có đầy đủ trang thiết bị và 2 hồ bơi cũng có tại đây.

Mặc dù không phải khách sạn 5 sao ở Phan Thiết, nhưng bạn vẫn được tận hưởng những trải nghiệm xa xỉ tại một địa điểm bình dị cho một kỳ nghỉ thư giãn với nhiều lựa chọn hoạt động.

  • Địa chỉ: Km 9 Phú Hải, Bình Thuận
  • Giá: 1.700.000 - 3.000.000 VNĐ
  • Liên hệ: 0252 3813 001

Đặt khách sạn Phan Thiết ở đâu?

Có khá nhiều cách để tìm và đặt khách sạn Phan Thiết, một trong những cách giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất là sử dụng app Traveloka.  

Traveloka kết nối với hầu hết mọi khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đồng thời cung cấp cho bạn tất cả thông tin mà bạn cần để cân nhắc lựa chọn như mức giá, vị trí, loại phòng, đánh giá của khách hàng.

Đặt khách sạn Phan Thiết trên Traveloka yêu cầu thao tác khá đơn giản với 3 bước là tìm kiếm, đặt phòng và thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận mã đặt phòng để check-in với khách sạn.

Trên đây là tất cả những chia sẻ của mình về 3 khách sạn Phan Thiết đỉnh chóp nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi tới nơi đây.