Thứ 3, 23/07/2024, 02:27[GMT+7]

Những khách sạn Vũng Tàu 5 sao đáng sống nhất 2023

Thứ 4, 24/05/2023 | 17:28:29
3,464 lượt xem
Vũng Tàu - một thành phố “đa di năng” xinh đẹp với những khu công nghiệp, du lịch, thương mại và khách sạn Vũng Tàu được bố trí xen lẫn nhau dọc bờ biển. Đây là một trong những thành phố đô thị hóa của Việt Nam với rất nhiều khách sạn sang trọng hàng đầu sẵn sàng phục vụ bạn. Dưới đây là những khách sạn 5 sao Vũng Tàu tốt nhất trong thành phố mà bạn có thể tham khảo.

Đôi nét về du lịch Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu là nơi người dân trong nước và nước ngoài tới thưởng thức những bữa tiệc hải sản, thư giãn trên bãi cát dài, đắm mình trong làn gió biển. Vũng Tàu có thể không có những bãi cát trắng đẹp như thiên đường của Phú Quốc hay Côn Đảo, nhưng chỉ cách Sài Gòn 2 tiếng di chuyển nên vẫn là điểm đến nghỉ ngơi hoàn hảo.

Tới Vũng Tàu, bạn đừng bỏ qua những hoạt động sau:

  • Đi dạo buổi sáng sớm trên Bãi Sau
  • Nếm thử những món ngon địa phương như bánh khọt, lẩu cá đuối, tôm tươi, mực tươi,...
  • Tham quan làng chài Bến Đình
  • Ghé thăm Hòn Bà
  • Tham quan Chùa Khỉ
  • Nghỉ dưỡng tại khách sạn Vũng Tàu 5 sao

Để di chuyển đến Vũng Tàu, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức sau:

  • Xe khách, xe bus: nếu bạn di chuyển từ Sài Gòn hoặc các thành phố lân cận, xe ô tô giường nằm có thể là một lựa chọn tiết kiệm và dễ đặt chỗ. Giá trung bình khoảng 90.000 - 150.000 VNĐ/lượt/người.
  • Tàu cánh ngầm:  tàu xuất bến ở bến Bạch Đằng và trả khách tại bến Cầu Đá. Giá vé giao động trong khoảng 120.000 đến 250.000 VNĐ/người/lượt.
  • Máy bay: hiện nay Vũng Tàu chưa có sân bay, nếu bạn muốn đi máy bay tới Vũng Tàu thì bạn phải hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh và tiếp tục di chuyển vào Vũng Tàu bằng 2 phương thức trên.

Dưới đây là danh sách những khách sạn đáng sống nhất tại Vũng Tàu.

Những khách sạn Vũng Tàu 5 sao đáng sống nhất 2023

  1. Khách sạn Vũng Tàu Pullman

Nằm cách bãi biển chỉ vài phút, khách sạn Vũng Tàu Pullman có vị trí đắc địa, giúp bạn thuận tiện chill và ngắm nhìn hoàng hôn mỗi ngày.

Ảnh: sưu tầm

Pullman được biết đến là một trong những Khách sạn 5 sao Vũng Tàu sang trọng nhất dành cho khách hàng doanh nhân và khách du lịch nước ngoài. Cơ sở vật chất hiện đại cung cấp không gian sống, tổ chức cuộc họp, sự kiện, giải trí tiện lợi. Ngay tại tầng một, khách sạn trang bị hồ bơi, nhà hàng, quán bar, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,... phục vụ đầy đủ nhu cầu của bạn.

Địa chỉ: 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu

Giá: 1.300.000 - 1.500.000 VNĐ/đêm

  1. Khách sạn Vũng Tàu The Imperial

Khách sạn Imperial là một địa điểm lịch sử vừa được tân trang lại để cung cấp dịch vụ lưu trú cho du khách hiện đại. Khách sạn nổi bật và khác biệt khi được trang bị sân tennis ngoài trời, hồ bơi dành cho trẻ em, wifi tốc độ cao và thân thiện với gia đình có trẻ nhỏ.

Phong cách trang trí của khách sạn là sự hòa trộn và gặp gỡ của tinh thần lịch sử Việt Nam và sự hiện đại - nơi cái cũ gặp cái mới.

Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: 159 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu

Giá: 2.100.000 - 2.500.000 VNĐ/đêm

  1. The Grand Hồ Tràm Strip

Khách sạn Vũng Tàu The Grand Hồ Tràn Strip là dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng tọa lạc tại Xuyên Mộc. Khách sạn được mệnh danh là nơi mang âm hưởng của Las Vegas vì có đầy đủ tiện nghi như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, hiên tắm nắng, spa, phòng gym, sòng bạc, quầy bar.

Ảnh: sưu tầm

Địa điểm: Đường Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Giá: 3.100.000 VNĐ/đêm

  1. Saint Simeon Resort & Spa Long Hải

Có thể cái tên này bạn đã nghe thấy trước đó, vì Saint Simeon Resort & Spa Long Hải là một điểm đến riêng tư, nổi tiếng và đắt tiền. Nơi đây có sự kết hợp giữa thẩm mỹ Việt Nam và Hy Lạp. Các biệt thự và phòng nghỉ của họ được thiết kế tối giản, lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Biệt thự nhỏ nhất có diện tích gần 200 mét vuông, biệt thự lớn nhất có diện tích 650 mét vuông.

Ảnh: sưu tầm

Các biệt thự của họ có khu vườn riêng được cắt tỉa cẩn thận, nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật kỳ lạ, phòng khách rộng và sang trọng, phòng ngủ lớn có ban công, phòng tắm lát đá cẩm thạch với vòi hoa sen ngoài trời, nhà bếp riêng và có dịch vụ quản gia.

Địa chỉ: Phước Tỉnh, phường Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Giá: 2.800.000 - 3.700.000 VNĐ/đêm

  1. Khu nghỉ dưỡng & spa Marina Bay Vũng Tàu

Lại thêm một cái tên quen thuộc nữa, Marina Bay Vũng Tàu là một khách sạn có view nhìn thẳng ra đại dương - không chỉ từ phòng ngủ mà còn từ hồ bơi vô cực.

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Vũng Tàu này có 2 nhà hàng, trung tâm thương mại, vườn, cửa hàng bán đồ ăn nhanh trong khuôn viên. Dịch vụ giặt là, dịch vụ chăm sóc khách hàng và internet tốc độ cao luôn sẵn sàng phục vụ.

Hệ thống có tổng cộng 100 phòng nghỉ có thiết kế Châu Á tươi sáng với lối trang trí cao cấp. Các phòng có view nhìn ra biển hoặc vườn. Tùy thuộc vào hạng phòng mà bạn sẽ được sở hữu mảnh sân riêng.

Địa chỉ: 115 Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu

Giá: 1.700.000 - 2.300.000 VNĐ/đêm

Trên đây là những chia sẻ về nơi nên đi và khách sạn Vũng Tàu đáng sống. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm du lịch tại Vũng Tàu thú vị và sang trọng hơn.