Thứ 5, 18/04/2024, 18:03[GMT+7]

Top 5 giàn tạ đa năng tại nhà bán chạy năm 2023

Thứ 2, 05/06/2023 | 17:51:02
2,371 lượt xem
Giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc mua giàn tạ đa năng để sử dụng tại nhà nhằm tiết kiệm thời gian và thuận tiện khi tập luyện. Để giúp các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu Top 5 sản phẩm giàn tạ đa năng bán chạy năm 2023 và địa chỉ mua hàng uy tín để bạn dễ dàng tham khảo.

Giàn tạ đa năng là một thiết bị thể hình tích hợp nhiều tính năng tập luyện. Với nhiều bài tập khác nhau như đẩy ngực, ép ngực, kéo xô, xà đơn, xà kép, tập tay, chân… bạn có thể thực hiện các bài tập theo mong muốn của mình và phát triển cơ bắp toàn diện. Mặc dù mức giá của giàn tập tạ đa năng cao hơn rất nhiều so với các loại ghế tạ đa năng khác, tuy nhiên với tính năng và tiện ích mà thiết bị này mang lại thì đây vẫn là dòng thiết bị đáng mua nhất để tập luyện tại nhà.

Dưới đây là 5 loại giàn tạ đa năng được ưa chuộng nhất trên thị trường 2023:

1. Giàn tạ đa năng JL-708A

Giàn tạ đa năng HQ-708A sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là xà đơn giúp tăng cường rèn luyện thể hình toàn diện. Bộ giàn tập tạ này cho phép bạn thực hiện nhiều bài tập gym khác nhau cho nhiều nhóm cơ, bao gồm đẩy ngực, ép ngực, hít xà đơn, kéo xô, tập tay, chân và tập với bóng phản xạ. Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cao. Đặc biệt, phần bọc da bằng PU cao cấp cho phép thoáng khí tốt. Với tính năng và chất lượng vượt trội, đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá dưới 10 triệu.

2. Máy tập tạ đa năng K8

Bộ máy tập tạ K8 được thiết kế dạng khung gánh tạ định hướng và được trang bị thêm ghế dốc điều chỉnh để hỗ trợ các bài tập cơ bụng và tập nằm đẩy tạ các mức. Bên cạnh đó, bộ máy tập tạ K8 còn hỗ trợ rất tốt với các bài tập Squat cho chân, mông và đùi. Đặc biệt, với bộ khung gánh tạ chắc chắn, hệ thống ống thép hộp to khỏe, tải trọng cao, bộ giàn tập tạ này không chỉ phù hợp để tập luyện tại nhà mà hoàn toàn có thể lắp đặt tại các phòng tập gym.

3. Giàn tạ đa năng BP-806

Giàn tạ đa năng BP-806 là mẫu máy tập Gym cỡ lớn dùng cho phòng tập gia đình bán chạy nhất hiện nay. Ngoài các chức năng cơ bản như các giàn tạ đa năng khác, Giàn tập tạ BP-806 còn được trang bị khung tập xà đơn - xà kép, bao đấm tập boxing, bóng đấm phản xạ, bàn đạp đùi hay ghế cong tập bụng.

Kết cấu chân đế chữ H với khung thép to khỏe giúp cho giàn tạ BP-806 cùng lúc có thể chịu được 3 người sử dụng mà không bị rung lắc. Dây cáp chắc chắn, khả năng chịu tải cao và chống ma sát cho phép bạn thực hiện bài tập với khối lượng tạ lớn nhất. Các đầu thanh thép ở chân đế được bọc đệm cao su chống xước và dịch chuyển, bảo vệ sàn nhà tuyệt đối.

4. Giàn tạ đa năng JL-908S

Giàn tạ đa năng JL- 908S được thiết kế rất chắc chắn, tích hợp hơn 52 bài tập thể hình hiệu quả cho Gymer và hỗ trợ 3 người cùng tập luyện một thời điểm. Ngoài các chức năng tập như ngồi đẩy ngực, ép ngực, xà đơn, xà kép, kéo xô, …. bộ giàn tạ đa năng này còn trang bị thêm chức năng tập đứng gánh tạ hỗ trợ phát triển các nhóm cơ chân, mông, đùi hiệu quả ngay tại nhà.

5. Giàn tập đa năng JL-808P

Giàn tạ đa năng JL-808P thực sự là bộ máy tập gym lý tưởng tại nhà, nó được thiết kế đầy đủ với hơn 30 bài tập thể hình giúp xây dựng cơ bắp một cách hoàn chỉnh từ xô vai, ngực, lưng bụng, mông đùi, boxing,..... Ngoài ra, giàn tập tạ JL-808P còn kèm theo ghế tập điều chỉnh để thực hiện linh hoạt các bài tập với tạ tay. Đặc biệt, thiết bị này còn cho phép 3 người tập cùng tập luyện đồng thời trên 1 thiết bị. So với các bộ giàn tập gym tương tự trên thị trường thì JL-808 có kết cầu chắc chắn và giá thành tương đối rẻ.

Thể thao Khởi Nguyên hiện là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dụng cụ tập phục hồi chức năng, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, dụng cụ bơi lội, dụng cụ bóng đá, dụng cụ bóng rổ, dụng cụ võ thuật, dụng cụ tập yoga... 

Các sản phẩm Khởi Nguyên phân phối có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng và cam kết nhập khẩu chính hãng với giá thành hợp lý.

Để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, quý khách có thể ghé thăm showroom của Khởi Nguyên tại các địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 162C Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 56 đường số 7, KDC Nam Long, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
  • Cơ sở 3: B1/2 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ Hotline: 094 189 6889 

Truy cập Website: https://thethaokhoinguyen.com/ để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.





  • Từ khóa