Thứ 6, 28/06/2024, 18:37[GMT+7]

Phòng khám Đa khoa Favina: Địa chỉ khám chữa bệnh Tai - Mũi - Họng uy tín

Thứ 4, 14/06/2023 | 17:31:55
1,518 lượt xem
Với phương châm “Tận tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, phòng khám Đa khoa Favina đặt mục tiêu phục vụ trên tinh thần trách nhiệm cao, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các chuyên khoa, dịch vụ khám chữa trong đó có chuyên khoa Tai - Mũi - Họng.

Giới thiệu về Chuyên khoa Tai - Mũi - Họng phòng khám Đa khoa Favina

Phòng khám Đa khoa Favina là đơn vị y tế tư nhân được thành lập từ năm 2018, có địa chỉ minh bạch (tại 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội) và đã được cấp phép hoạt động chính quy. 

Trong suốt thời gian khám chữa bệnh, đơn vị luôn được đánh giá rất cao bởi chất lượng điều trị, thái độ phục vụ và cơ sở vật chất. Phòng khám không ngừng lắng nghe nhận xét để ngày càng hoàn thiện tốt hơn.

Chuyên khoa Tai - Mũi - Họng của phòng khám được xem là mũi nhọn, thực hiện nhiệm vụ:

  • Chẩn đoán và điều trị bệnh về tai mũi họng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi.
  • Lấy dị vật ở tai mũi họng.
  • Phát hiện và điều trị các bệnh viêm tai cấp và mãn tính, mất thính lực, các bệnh về hầu họng, thanh quản
  • Thăm khám điều trị các bệnh như viêm họng cấp và mãn tính, viêm mũi dị ứng, Polyps mũi 
  • Tầm soát ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, thượng quản, vòm họng, ung thư tuyến nước bọt, tuyến cận giáp và tuyến giáp,…

Trang thiết bị chuyên nghiệp, môi trường y tế sạch sẽ

Để phục vụ khám chữa bệnh Tai - Mũi - Họng, Phòng khám Đa khoa Favina đã đầu tư một loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại từ nước ngoài như máy nội soi Ouman Electronic, máy đo thính lực, nhĩ lực,... 

Tất cả các trang thiết bị đều đã được kiểm duyệt chặt chẽ về nguồn gốc, bảo dưỡng định kỳ, khử khuẩn sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng nhằm đảm bảo kết quả chính xác và an toàn cho người bệnh.

Bên cạnh đầu tư trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Favina còn xây dựng đầy đủ các phòng chức năng, phân khu rõ ràng tránh sự lây nhiễm chéo cũng như tạo thoải mái cho người bệnh như:

  • Phòng khám bệnh sạch sẽ, riêng tư, hiện đại
  • Phòng chờ, nghỉ với đủ tiện nghi
  • Phòng thuốc
  • Phòng tiểu phẫu vô trùng

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Tai - Mũi - Họng giàu kinh nghiệm

Mỗi năm Favina đón tiếp hàng nghìn người đến khám chữa chuyên khoa Tai - Mũi - Họng cũng như các bệnh lý khác. Một trong những yếu tố giúp người bệnh tin tưởng và lựa chọn Phòng khám Đa khoa Favina chính là yếu tố con người.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh, đội ngũ y bác sĩ tại Favina đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tai - Mũi - Họng, chuyên môn vững, có giấy phép hành nghề đúng theo quy định. Đứng đầu là Thạc Sĩ, Bác Sĩ Cù Tuấn Anh.

Hàng tháng, đội ngũ y bác sĩ sẽ có những khóa học, tham gia các hội nghị nâng cao trình độ, trao đổi, học hỏi với những chuyên gia đầu ngành Tai - Mũi - Họng. 

Bên cạnh đó, mô hình khám “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” sẽ giúp người bệnh thoải mái hơn khi trao đổi về vấn đề đang gặp phải, bác sĩ cũng kịp thời giải đáp những thắc mắc. 

Bệnh án và thông tin cá nhân sẽ được lưu trong hồ sơ điện tử, bảo mật tuyệt đối.

Để nâng cao trình độ, đội ngũ y bác sĩ luôn không ngừng trau dồi kỹ năng, làm việc với trách nhiệm cao, thái độ tận tình, chu đáo, đón tiếp người bệnh như chính người thân trong gia đình.

Thủ tục thuận tiện, hỗ trợ nhanh chóng

Với mục tiêu tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Favina có đội ngũ nhân viên hỗ trợ hướng dẫn trong toàn bộ quá trình khám chữa. Bên cạnh đó mở rộng thêm các dịch vụ:

  • Đặt lịch khám từ xa: Thuận tiện cho người bệnh từ các tỉnh khác đến không có thời gian xếp số. Bệnh nhân có thể liên hệ ĐẶT LỊCH TRƯỚC qua hotline 0963 396 115 để được khám sớm
  • Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 - Chủ Nhật. Trong đó các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 đơn vị hoạt động từ 7h30-20h30, giúp mọi người linh hoạt thời gian.

Ngoài ra, đơn vị cũng triển khai khám, tư vấn online qua Fanpage/ Zalo.

Đại diện Phòng khám Đa khoa Favina chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người bệnh giải pháp chữa bệnh Tai - Mũi - Họng tốt nhất, với sự hài lòng cao nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe những góp ý của bệnh nhân để từ đó phục vụ tốt, chuyên nghiệp hơn. Phòng khám Đa khoa Favina mong rằng với những gì đã làm, đơn vị sẽ là địa chỉ uy tín được nhiều người biết hơn nữa.”

Nếu có bất cứ vấn đề nào cần được hỗ trợ hãy liên hệ Phòng khám Đa khoa Favina.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội (Xem bản đồ)
  • Điện thoại: 02433 989 666 - 0963 396 115
  • Website: www.benhvienfavina.vn
  • Email: lienhe@benhvienfavina.vn.