Thứ 7, 27/04/2024, 15:12[GMT+7]

Phước An Logistics - Chuyên vận chuyển hàng đi lào

Thứ 3, 20/06/2023 | 09:53:17
2,114 lượt xem
Vận chuyển hàng đi Lào đang là dịch vụ có nhu cầu cao tại Việt Nam hiện nay. Vậy lý do nhu cầu này trong những năm gần đây lại phát triển mạnh như vậy và đâu là đơn vị vận chuyển uy tín?

Một trong những đơn vị hiện nay được khá nhiều khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ đó chính là Phước An Logistics. Đây là một trong những đơn vị chuyên vận chuyển hàng đi lào và có hồ sơ năng lực khá tốt hiện nay

Nhu cầu gửi hàng đi Lào hiện nay đang tăng cao

Lào là một trong những quốc gia đang có nền kinh tế phát triển khá mạnh mẽ trong thời gian hiện nay tại Đông Nam Á. Sở hữu nhiều tiềm năng và thu hút được khá nhiều các nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước. Bởi vị trí địa lý của Lào rất phù hợp, tiếp giáp với Việt Nam và các quốc gia như campuchia, Thái Lan.

Những năm gần đây, tình hình giao thương giữa Việt Nam và Lào đang diễn ra rất sôi nổi. Đặc biệt là đối với các ngành nghề như xuất nhập khẩu và sản xuất như: Nông nghiệp, may mặc, sản xuất,....

Hiện nay, việc vận chuyển hàng đi lào đang có khá nhiều hình thức, nhưng hình thức được rất nhiều người ưa thích sử dụng đó là đường bộ. Và tất nhiên, Phước An Logistics là một trong những đơn vị đang chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.

Phước An logistics - Đơn vị gửi hàng đi Lào uy tín, tận tâm

Ra đời với sứ mệnh mang đến dịch vụ Vận chuyển hàng đi Lào nhanh chóng, dễ dàng, Phước An Logistic tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Lào được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Mỗi tháng, Phước An phục vụ cho hàng nghìn khách hàng từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, hay các tập đoàn lớn…và luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm, tận tâm. Hiện tại, Phước An đã phát triển và mở rộng quy mô tại 3 chi nhánh trong cả nước là TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội; 3 Chi nhánh tại nước ngoài: Viêng Chăn (Lào); Phnom Pênh (Campuchia), Băng Cốc (Thái Lan) để đáp ứng nhu cầu gửi hàng lớn và sự thuận tiện cho khách hàng.

Với kim chỉ nam là trở thành đơn vị vận tải hàng đầu trong trong khu vực, Phước An luôn chủ động xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các doanh nghiệp và đối tác nước ngoài. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Phước An Logistics để Vận chuyển hàng đi lào

Những ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn Phước An

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển các loại hàng hóa sang Lào. Nhận thấy sự cạnh tranh cao của thị trường, Phước An Logistics không chỉ tập trung vào dịch vụ chất lượng mà còn mang đến khách hàng những ưu đãi hấp dẫn.

Đến với Phước An Logistics, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi đó là:

  • Bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và báo giá chi tiết
  • Quy trình làm việc nhanh chóng chính xác.
  • Miễn phí lưu kho của Phước An.
  • Miễn phí thu hộ
  • Miễn phí tra cứu HS code
  • Giá thành bình ổn và ở mức tốt so với thị trường hiện nay
  • Tư vấn miễn phí cách đóng gói, đóng kiện hàng an toàn, tiết kiệm mà hiệu quả
  • Đảm bảo hàng hóa vận chuyển an toàn, bền bù theo theo giá trị hàng nếu để xảy ra sự cố hư hỏng, thất lạc…

Khách hàng nói gì về dịch vụ gửi hàng đi Lào tại Phước An?

Để có được sự thành công và danh tiếng như ngày hôm nay, Phước An Logistics luôn biết ơn sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng. Những ý kiến đóng góp và những nhận xét của khách hàng, Phước An Logistics luôn xem đó là động lực để phát triển tốt hơn mỗi ngày.

Một vài đánh giá tiêu biểu của khách hàng khi nói về Phước An Logistics như sau:

Chị Nguyễn Thị Quỳnh - Giám đốc công ty Sắt Thép Nhật Tân cho rằng: “Tôi thực sự hài lòng với dịch vụ vận chuyển của Phước An Logistics. Hàng hóa của tôi được vận chuyển đúng giờ, an toàn và đảm bảo. Cảm ơn quý công ty rất nhiều!”

Giám đốc dự án nhiệt điện anh Hoàng Văn Nam đánh giá: “Phước An Logistics là công ty vận chuyển uy tín. Tôi thực sự rất tin tưởng và hài lòng, xin cảm ơn công ty”.

Ông Nguyễn Văn Danh là Giám đốc cung ứng vật tư sau khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Lào của Phước An Logistics đánh giá 5 sao kèm lời nhận xét: “Tôi rất hài lòng với cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Phước An là sự lựa chọn hàng đầu của tôi”.

Phước An Logistics cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đơn vị truyền thông báo chí, liên tục đứng top đầu bảng xếp hạng của các trang đánh giá uy tín. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Phước An Logistics ngay hôm nay để được nhận những ưu đãi dành riêng cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Vận Tải Phước An

Miền Bắc: Đường Liên Ninh, KCN Ngọc Hồi, Liên Ninh, Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Miền Trung: Số 14 Phạm Duy Tốn, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Miền Nam: Số 2A Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

CSKH Ms Trang: 0941 343 663

CSKH Ms Bích Thuận: 0789 377 386

CSKH Ms Bưởi: 0936 377 386

Website: https://vanchuyenphuocan.com/


  • Từ khóa