Thứ 7, 27/04/2024, 16:11[GMT+7]

Hành trình xây dựng thương hiệu QTRealty của CEO Thành Lê

Thứ 5, 29/06/2023 | 16:21:49
1,734 lượt xem

Ông Thành Lê và tập thể công ty đi kick-off dự án.

Bất động sản là một lĩnh vực hấp dẫn và thách thức, đòi hỏi người làm nghề phải có kiến thức, kinh nghiệm và tầm nhìn. Trong số đó, có một người đã gây dựng được uy tín và chất lượng cho mình trong lĩnh vực này. Đó là ông Thành Lê - CEO của QTRealty, một chuyên trang review các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Giới thiệu về CEO QTRealty ông Thành Lê

Ông Thành Lê, tên đầy đủ là Lê Quang Thành, sinh ngày 19/2/1994 tại xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Ông học tại trường Đại học Công Nghệ TP.HCM, chuyên ngành Xử lý nước. Sau khi tốt nghiệp năm 2015, ông đi làm chuyên ngành được 2 năm sau đó chuyển sang làm việc cho một công ty bất động sản tại TP.HCM.

Ông Thành Lê - CEO QTRealty

Sau khi ra trường đi làm 1 thời gian, ông bắt đầu bén duyên với nghề bất động sản đến hôm nay. Ông luôn cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản và học hỏi từ những người đi trước. Ông cũng không ngại thử thách bản thân và khám phá những dự án mới.

Ngoài công việc, ông cũng có nhiều sở thích và đam mê khác. Ông thích du lịch, khám phá những vùng đất mới và gặp gỡ những người bạn mới. Ông cũng thích chơi guitar, ca hát và viết lách,...

Ông Thành Lê là một người đàn ông trẻ tuổi nhưng giàu kinh nghiệm và năng lực. Ông cũng là một người có tâm và có tầm trong lĩnh vực bất động sản.

Kinh nghiệm và năng lực tạo nên thương hiệu ông Thành Lê

Trong hơn 5 năm trong nghề, ông Thành Lê đã tham gia triển khai nhiều dự án của các chủ đầu tư lớn như Sunshine Group, Khang Điền, Novaland, Meyland, MIK, Capitaland, Masterise Homes, Vinhomes,… Ông đã tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm về các dự án bất động sản khác nhau.

Ông không chỉ là một người môi giới hay tư vấn bất động sản, ông còn tham gia đầu tư. Nên ông có khả năng phân tích thị trường, đánh giá tiềm năng và rủi ro của các dự án. Ông luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong công việc với mong muốn mang đến những kiến thức cũng như chia sẻ trải nghiệm của mình đến quý khách hàng.

Ông Thành Lê đã tạo nên một thương hiệu cá nhân độc đáo và đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản. Ông đã được nhiều khách hàng, đối tác và đồng nghiệp tin tưởng và khen ngợi.

QTRealty là tâm huyết của ông Thành Lê sau 5 năm làm nghề

Năm 2022, ông Thành Lê quyết định thành lập QTRealty. Ông muốn mang lại cho khách hàng những thông tin chính xác và đáng tin cậy về các dự án bất động sản tại Việt Nam. Ngoài chia sẻ trên website ông cũng có chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình về bất động sản trên các trang mạng xã hội như YouTube, Fanpage, Tiktok và Flickr.

Giao diện trang chủ qtrealty.vn

QTRealty mong muốn trở thành một thương hiệu uy tín và chất lượng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Hiện tại QTRealty đã review hơn 50 dự án bất động sản trên khắp cả nước, từ các dự án cao cấp cho đến các dự án nhà ở xã hội. QTRealty luôn cập nhật những thông tin mới nhất và nóng hổi về thị trường bất động sản. Chúng tôi cũng luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến và phản hồi của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ của mình.

QTRealty là tâm huyết của ông Thành Lê sau 5 năm làm nghề. Ông hy vọng rằng QTRealty sẽ là một người bạn đồng hành của khách hàng trong quá trình mua bán và sử dụng bất động sản. Ông cũng mong muốn rằng QTRealty sẽ góp phần nâng cao chất lượng và minh bạch của thị trường bất động sản tại Việt Nam.

QTRealty.vn là chuyên trang cung cấp thông tin, đánh giá các dự án bất động sản tại Việt Nam. Được thành lập bởi chuyên gia bất động sản hơn 5 năm kinh nghiệm đưa ra góc nhìn chính xác hơn cho khách hàng tham khảo.

QTRealty - Chuyên trang thông tin bất động sản

Địa chỉ: 9 Đ. Số 11, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact.qtrealty@gmail.com

Phone: 0975442140

  • Từ khóa