Thứ 7, 06/07/2024, 05:21[GMT+7]

Kinh nghiệm du lịch Đức: Một số địa điểm du lịch lý tưởng

Thứ 4, 05/07/2023 | 15:47:15
1,934 lượt xem
Đức - Quốc gia có nền văn hóa đa dạng và nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp, kiến trúc độc đáo, lịch sử phong phú. Với hàng trăm thành phố, thị trấn và vùng miền hấp dẫn, Đức là một điểm đến không thể bỏ qua. Vậy hãy cùng khám phá các địa điểm du lịch gây thương nhớ trong lòng du khách và nhiều kinh nghiệm khác.

Thời điểm thích hợp để du lịch Đức

Lựa chọn thời điểm phù hợp để đến Đức sẽ giúp bạn tận hưởng cảnh quan tuyệt vời và khám phá những trải nghiệm mới mẻ tại quốc gia xinh đẹp này.

Đức có khí hậu ôn đới, do đó, mùa đông, xuân có nhiệt độ lạnh, dao động từ -6 độ C đến 1,5 độ C, không phải là thời điểm tốt để du lịch. Ngược lại, mùa hè vô cùng mát mẻ, dễ chịu với nhiệt độ trung bình từ 18 độ C đến 20 độ C, không quá nóng bức như mùa hè ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Do đó, hãy lựa chọn mùa hè để có một chuyến du lịch thuận tiện nhé!

Khám phá địa điểm du lịch Đức hấp dẫn hiện nay

Trước khi tra vé máy bay sang Đức trên các ứng dụng uy tín hiện nay, hãy cùng điểm qua danh sách các địa điểm tham quan và trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ lỡ khi đến Đức:

Tháp truyền hình

Với chiều cao 365 mét, tháp truyền hình là một địa điểm tham quan thu hút đông đảo du khách trong lẫn ngoài nước. Nằm liền kề Quảng trường Alexander, khi đứng trên đỉnh tháp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Berlin qua 60 cửa sổ.

Cung Cộng hoà

Cung Cộng hoà nằm sát sông Spree về phía Đông. Với 9872 bóng đèn khổng lồ, nơi đây tạo ra một khung cảnh sáng lung linh và bắt mắt cho toàn thành phố. Cung Cộng hoà là một địa điểm du lịch tuyệt vời ở Đức, nơi kết hợp giải trí, giáo dục và nghệ thuật của người dân Berlin.

Bảo tàng lịch sử Đức

Bảo tàng lịch sử Đức trưng bày nhiều hiện vật về lịch sử của Đức từ thời cổ đại cho đến hiện đại. Bạn có thể thăm nhà hát Maxim Gorki, trụ sở chính của trường Đại học Tổng hợp Humboldt - Nơi đã học tập của nhiều bậc vĩ nhân Đức như nhà triết học Hegel, Karl Marx,…

Công viên Treptow

Công viên Treptow là một điểm đến đáng chú ý và không nên bỏ qua khi du lịch Đức. Tại đây bạn có thể sẽ bị ấn tượng bởi những đài tưởng niệm vinh danh các chiến sĩ Hồng quân Liên Xô và khu vườn bách thú rộng 170.000m2.

Vườn thú Berlin

Vườn thú Berlin là một trong những vườn thú lớn nhất ở Đức và nổi tiếng trên toàn châu Âu. Nơi đây bao gồm các khu vực giải trí như: Khu công viên thuỷ sinh (Aquarium), khu vực Berlin Zoo. Mỗi năm, vườn thú Berlin thu hút khoảng 2,6 triệu lượt khách du lịch.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay sang Đức uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay sang Đức du lịch, tuy nhiên có khá nhiều ứng dụng cung cấp dịch vụ book vé trên thị trường khiến bạn phân vân không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Lúc này, Traveloka – Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống là gợi ý phù hợp dành cho bạn.

Traveloka cung cấp nền tảng đặt vé máy bay, phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á. Traveloka là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa, quốc tế, phục vụ hơn 200.000 đường bay trên toàn thế giới. Trong nhiều năm qua, ứng dụng luôn được du khách đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu.

Để săn vé máy bay sang Đức giá tốt, hãy lên kế hoạch và đặt vé trước từ 2 – 3 tháng, lựa chọn mùa thấp điểm du lịch, khung giờ bay nửa đêm hoặc sáng sớm để nhận ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình trên ứng dụng Traveloka.

Hãy so sánh thêm giá vé của các hãng hàng không để chọn được hãng chất lượng với mức giá phải chăng. Mức giá hiển thị đã bao gồm thuế và các loại phí của hãng hàng không, sân bay. 

Đặc biệt, Traveloka còn cung cấp gói Smart Combo cho việc đặt vé máy bay. Với Smart Combo này, khi đặt vé khứ hồi cho các chuyến bay này, bạn có thể tiết kiệm tới 40% tổng chi phí. 

Một số kinh nghiệm khác khi du lịch Đức

Khi du lịch Đức, có một số lưu ý quan trọng mà bạn có thể tham khảo như:

  • Nếu bạn dự định du lịch Đức vào mùa cao điểm du lịch, hãy đặt lịch hẹn nộp hồ sơ xin visa trước ít nhất 6 tháng;
  • Đức sử dụng đồng euro, vì vậy, trước khi đi du lịch, hãy đổi tiền mặt hoặc mang theo các loại thẻ được chấp nhận như: Thẻ Visa, American Express, MasterCard;
  • Người Đức có ý thức cao về bảo vệ môi trường. Do đó, hãy nhớ vứt rác đúng nơi quy định khi du lịch tại Đức;
  • Chuẩn bị sẵn một số từ ngữ địa phương hoặc sử dụng các ứng dụng dịch nghĩa trên điện thoại thông minh để hỗ trợ giao tiếp khi cần thiết;
  • Chuẩn bị các vật dụng cần thiết như: Kem chống nắng, kem chống muỗi, sạc pin dự phòng cùng những vật dụng khác để đảm bảo một chuyến đi suôn sẻ và thoải mái.


Trên đây là một số kinh nghiệm khi du lịch Đức, hy vọng sẽ hữu ích và giúp mọi người có được những quyết định ưng ý để có những giây phút thư giãn trọn vẹn, ý nghĩa bên những người thân yêu.