Thứ 5, 02/05/2024, 16:53[GMT+7]

Hebemart.vn - Nơi mua sắm hàng Úc chính hãng, uy tín, giá tốt tại Việt Nam

Thứ 3, 25/07/2023 | 15:09:12
1,878 lượt xem
Ngày nay, nhu cầu mua hàng Úc chính hãng ngày càng tăng cao, sản phẩm Úc nội địa chất lượng được yêu thích tại Việt Nam nhờ chất lượng cao, giá cả phù hợp và được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Với phương châm: “Trao chất lượng nhận niềm tin” - Hebemart.vn cam kết cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín chính hãng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Cam kết chất lượng hàng Úc chính hãng

Hiện nay có nhiều cách để mua hàng Úc như order trung gian, nhờ người quen xách tay về, đặt hàng trực tiếp qua website,... Cách mua nhanh chóng thuận tiện nhất vẫn là đặt hàng qua website trung gian có sẵn số lượng hàng lớn. Hebemart tự hào là đơn vị chuyên phân phối hàng Úc chính hãng chất lượng cao được đông đảo khách hàng tin dùng.

Ra đời với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cùng gia đình Việt, Hebemart.vn với hơn 5 năm kinh nghiệm trong thị trường bán lẻ, thương mại điện tử hàng xách tay và nhập khẩu Úc, đã không ngừng nỗ lực để trở thành shop bán hàng Úc chính hãng uy tín, giá tốt, cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp chính hãng 100% từ Australia cho người dùng.

Hebemart phân phối thực phẩm chức năng Úc chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Phương châm kinh doanh luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc. Khách hàng hoàn toàn được bảo đảm về chất lượng hàng hóa. Với các sản phẩm order nội địa Úc, shop sẽ cung cấp hóa đơn mua tại siêu thị và video thanh toán trực tiếp tại siêu thị Úc để khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, Hebemart là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu Úc nổi tiếng với giấy chứng nhận đại lý rõ ràng, uy tín.

Đa dạng về sản phẩm, giá cả phù hợp

Hiện nay Hebemart đang sở hữu danh mục hơn 1000+ sản phẩm đa dạng mặt hàng từ nội địa Úc - chất lượng Úc cho khách hàng lựa chọn về thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc mẹ và bé, sữa bột các loại, thực phẩm, đồ gia dụng,....  Đặc biệt Hebemart là địa chỉ mua sắm thực phẩm chức năng Úc chính hãng uy tín hàng đầu trên thị trường với các dòng dầu cá, bổ não, xương khớp, bổ tim mạch,.. được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn mua.

Tất cả sản phẩm đều được sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như Nature’s Way, Blackmores, Brauer, Swisse, Healthy Care, Bio Island, Elevit, Ostelin. Thay vì đến trực tiếp cửa hàng, giờ đây bạn dễ dàng lựa chọn và mua sắm online các sản phẩm chính hãng Úc ở nhà.

Đội ngũ nhân sự của Hebemart sống làm việc tại Úc đã rất cẩn thận lựa chọn các sản phẩm từ các đơn vị, nhà thuốc và nhà cung cấp có độ uy tín cao như Chemist Warehouse, Woolworths, Coles, Priceline, … Quá trình nhập khẩu hàng Úc về Việt Nam hoàn toàn không qua bất kỳ 1 đơn vị trung gian nào và được vận chuyển qua đường hàng không để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chi phí tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với mức giá khi mua hàng tại Hebemart.

Mua hàng Úc đơn giản nhanh chóng

Cách thức mua hàng trực tuyến ở Hebemart nhanh gọn và dễ dàng thuận tiện. Bạn dễ dàng mua hàng và thanh toán chỉ cần một vài thao tác click chuột đơn giản có thể sở hữu nhanh các sản phẩm Úc mà không mất công đi đến tận nơi.

Đặt hàng online dễ dàng: dễ dàng mua sắm online thông qua kênh website thân thiện và thông minh. Giao diện chuyên nghiệp, danh mục sản phẩm khoa học, tìm kiếm sản phẩm thông minh, hiển thị phí vận chuyển cùng rất nhiều mã giảm giá giúp bạn dễ dàng đặt hàng với nhiều sản phẩm cùng lúc.

Đa dạng phương thức thanh toán: các hình thức thanh toán như ship COD, thanh toán chuyển khoản ngân hàng tiện lợi.

Tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với phương châm “Đưa hàng Úc chất lượng đến tay người Việt với trải nghiệm tốt nhất” , Hebemart dần nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng bình dân đến cao cấp. Bạn sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp 24/7 từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với từng mục đích khác nhau, thời gian giao hàng nhanh chóng toàn quốc từ 2-5 ngày nhanh chóng và tiết kiệm, chính sách bán hàng chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngoài chất lượng sản phẩm thì dịch vụ hậu mãi của Hebemart cũng được đánh giá khá cao với chính sách ưu đãi tặng voucher, đổi trả.

Thông tin liên hệ và mua sắm online hàng Úc chính hãng

Hiện nay nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng Úc ngày càng tăng cao cùng với sự phát triển và mở rộng của rất nhiều shop bán hàng Úc. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn nơi bán hàng Úc nào uy tín thì hãy tham khảo Hebemart.

Thông tin liên hệ mua hàng tại Hebemart.vn:

Địa chỉ: Ngõ 2 Yên Phúc, p. Phúc La, q. Hà Đông, Hà Nội

SĐT/ Zalo: 0813.706154

Email: cskh@hebemart.vn

Website: https://hebemart.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hebemartvnofficial/