Thứ 7, 27/04/2024, 13:58[GMT+7]

Toàn Cầu Vàng - Công ty cho thuê xe tự lái tận tâm với khách hàng

Thứ 4, 26/07/2023 | 17:58:38
1,678 lượt xem
Dịch vụ cho thuê xe tự lái đã trở nên quá quen thuộc với nhiều cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp. Bởi mức giá phải chăng, nhiều mẫu mã cùng sự thuận tiện mà dịch vụ này mang lại. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe tự lái tại thị trường Đà Nẵng thì có thể tham khảo Toàn Cầu Vàng - Đơn vị cho thuê xe tự lái Đà Nẵng cực uy tín, chất lượng.

Giới thiệu đôi nét về Toàn Cầu Vàng

" Đẳng cấp - Nhanh chóng - Chu Đáo " được xem là kim chỉ nang hoạt động của đơn vị Toàn Cầu Vàng. Đội ngũ nhân viên không ngừng nỗ lực mỗi ngày để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cả về nhân lực, vật lực lẫn uy tín để có thể đưa đến khách hàng những dịch vụ chất lượng lẫn trải nghiệm tốt nhất.

Tại Toàn Cầu Vàng, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe để du khách có thể thuê xe ô tô Đà Nẵng với đầy đủ các dòng xe từ loại bình dân đến dòng xe cao cấp, đa dạng các thương hiệu khác nhau để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Toàn Cầu Vàng được đánh giá là một trong những đơn vị cho thuê xe tự lái có chất lượng hàng đầu cùng kinh nghiệm lâu năm tại thị trường Đà Nẵng.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thuê xe tự lái Toàn Cầu Vàng

Khi tham gia các chuyến tham quan du lịch hay đi tham dự các sự kiện cùng gia đình và bạn bè, sự hỗ trợ của dịch vụ thuê xe tự lái sẽ giúp bạn thoải mái và có thêm trải nghiệm đáng nhớ hơn. Với Toàn Cầu Vàng,  bạn có thể an tâm hoàn toàn về độ uy tín về chất lượng của dịch vụ thuê xe tự lái, bởi vì:

Đa dạng về các dòng xe

Để đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Toàn Cầu Vàng đã cung cấp đầy đủ nhiều loại xe khác nhau, từ bình dân đến cao cấp từ 4 chỗ đến 9 chỗ. Thế nên dù như cầu như thế nào, nguồn kinh tế ra sao thì Toàn Cầu Vàng vẫn có thể đáp ứng một cách tốt nhất.

Giá thuê hợp lý, cạnh tranh

Bên cạnh chiếc xe chất lượng thì giá cả cũng là vấn đề mà nhiều người thuê xe dịch vụ quan tâm. Hiểu được nỗi lòng đó, Toàn Cầu Vàng đã luôn đưa ra những mức giá hoàn toàn hợp lý cho từng dịch vụ và từng dòng xe. Cam kết tốt nhất trên thị trường, để có thể nắm được mức giá cụ thể nhanh chóng nhất thì bạn có thể liên hệ với nhân viên Toàn Cầu Vàng.

Giao xe miễn phí tận nơi

Toàn Cầu Vàng có cả dịch vụ giao xe miễn phí tận nơi cho khách hàng để đảm bảo thuận tiện cũng như tiết kiệm thời gian. Ngoài ra còn cung cấp cả dịch vụ đưa đón miễn phí ở sân bay để khách hàng bắt đầu một chuyến hành trình thuê xe tự lái một cách thoải mái và dễ dàng nhất.

Các dòng xe đảm bảo an toàn, không hư hỏng

Đội ngũ Toàn Cầu Vàng luôn  mong muốn mọi chuyến đi của khách hàng sẽ luôn là trải nghiệm an toàn và tuyệt vời. Nên mỗi loại xe tại đơn vị luôn được định kỳ kiểm tra, sửa chữa và tân trang. Những vấn đề hư hỏng hay xuống cấp ở xe sẽ được hạn chế tuyệt đối để chuyến đi an toàn và không bị gián đoạn.

Thủ tục thuê xe cực nhanh

Thủ tục  cực nhanh và dễ dàng khiến bạn luôn thoải mái nhất. Đơn vị luôn có những chính sách thuê xe đảm bảo sự linh hoạt, tạo thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, sẽ không làm mất quá nhiều thời gian mà vẫn giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được loại xe ưng ý, phù hợp cho chuyến đi.

Một số lưu ý khi thuê xe tại Toàn Cầu Vàng

Nếu như bạn có nhu cầu thuê xe tự lái tại đơn vị Toàn Cầu Vàng để phục vụ nhu cầu đi lại, tham quan, du lịch. Và muốn việc thuê xe du lịch được diễn ra nhanh chóng thuận tiện nhất thì cần xác định rõ các thông tin cần thiết như sau:

  • Cần thuê loại xe tự lái nào và cần bao nhiêu chỗ ngồi.
  • Trong đoàn đi có tổng bao nhiêu người, có trẻ em hay người lớn tuổi không?
  • Có cần tài xế bên dịch vụ hay chỉ cần thuê xe tự lái.
  • Chuyến đi của bạn sẽ diễn ra mấy ngày và thời gian kết thúc.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ thuê xe tự lái tại Toàn Cầu Vàng. Nếu như có dịp ghé đến thành phố biển Đà Nẵng thì hãy lựa chọn đơn vị này để trải nghiệm các dịch vụ, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ: