Thứ 5, 09/05/2024, 12:50[GMT+7]

Bác sĩ Trần Anh Đức: Bác sĩ trẻ tài năng tại Mega Gangnam

Thứ 4, 26/07/2023 | 18:02:07
2,442 lượt xem
Bao giờ việc tìm kiếm, lựa chọn bác sĩ để thực hiện các ca trẻ hóa, làm căng da mặt nói riêng hay phương pháp làm đẹp phi phẫu thuật nói chung cũng là trăn trở của nhiều người. Nhân tiện đây, Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam hân hạnh giới thiệu đến cho những ai đang quan tâm đến trẻ hóa phi phẫu thuật Bác sĩ Trần Anh Đức: Bác sĩ trẻ tài năng tại Mega Gangnam với hơn chục năm kinh nghiệm, hàng triệu ca phẫu thuật thành công hằng năm luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường hoàn thiện khả năng.

Bác sĩ Trần Anh Đức: Bác sĩ trẻ tài năng tại Mega Gangnam

Lựa chọn một viện thẩm mỹ chất lượng cùng một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp công cuộc trẻ hóa phi phẫu thuật của bạn diễn ra thành công hơn. Bác sĩ Trần Anh Đức: Bác sĩ trẻ tài năng tại Mega Gangnam với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn tin tưởng.

Nơi công tác của bác sĩ Trần Anh Đức

Trước đây, bác sĩ Trần Anh Đức hoạt động chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu về trẻ hoá phi phẫu thuật, bác sĩ Trần Anh Đức đã chọn lựa nơi Công tác chính là Tập đoàn y tế thẩm mỹ đa quốc gia Mega Corp (thuộc hệ thống chi nhánh Mega Gangnam ở quốc gia Việt Nam)

Bác sĩ Trần Anh Đức – Trọn đam mê với trẻ hoá phi phẫu thuật

Bác sĩ Trần Anh Đức đã từng có chia sẻ rằng: "Hiện nay, trẻ hoá phi phẫu thuật đã đạt đến đỉnh cao khi giúp các nàng thuộc phái đẹp giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp mà không tác động đến dao kéo. Trẻ hóa phi phẫu thuật sẽ đảm bảo người thực hiện được giữ trọn vẹn nét đẹp vốn có nhưng đầy đặn hơn, hoàn thiện hơn, như được phát triển để trở thành phiên bản tốt hơn của mình.”

Nguyên nhân mà bác sĩ Trần Anh Đức trở nên hứng thú với trẻ hóa phi phẫu thuật là vì đây là một phương pháp làm đẹp an toàn, ít gây đau đớn, ít ảnh hưởng đến da mặt, da cơ thể và biểu cảm tự nhiên của cơ thể. Đây là điều mà phẫu thuật thẩm mỹ bằng dao kéo không thể làm được, cũng có thể nói là nhược điểm của phẫu thuật thẩm mỹ so với phi phẫu thuật thẩm mỹ.

Kinh nghiệm của bác sĩ Trần Anh Đức - Bác sĩ phi phẫu thuật thẩm mỹ tài năng

Trước đây, khi chưa có cơ hội tiếp xúc với công nghệ phi phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Trần Anh Đức đã là một bác sĩ thẩm mỹ với tay nghề cứng, nhiều ca phẫu thuật thành công mỹ mãn khi nhận được sự hỗ trợ của ông. Sau khi lựa chọn tiếp tục sự nghiệp tại Mega Gangnam, bác sĩ Trần Anh Đức lựa chọn hình thức làm đẹp phi phẫu thuật thẩm mỹ và theo đuổi đến nay đã hơn 10 năm.

Bác sĩ Trần Anh Đức luôn cố gắng chú trọng từng giai đoạn khi thực hiện các hình thức làm đẹp phi phẫu thuật. Với ông, mong muốn phụ nữ có thể trở nên xinh đẹp hơn bằng các phương pháp cấp tiến là điều mà ông luôn muốn theo đuổi. Bác sĩ Trần Anh Đức cũng chia sẻ thêm, việc trẻ hóa da mang đến sự cải thiện nhan sắc đáng kể. Nhưng bạn cần phải thật lý trí để chọn đúng địa chỉ làm đẹp uy tín. Hiện nay, rất nhiều viện thẩm mỹ với tay nghề kém, mang đến hiệu quả ảo nhưng vì giá thành tốt nên vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Và với hơn 10 năm làm việc, bác sĩ Trần Anh Đức đã gặp không ít trường hợp phải thực hiện hồi phục da mặt bị tổn thương da phẫu thuật sai cách.

Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam – Hội tụ tinh hoa y tế 5 sao Hàn Quốc

Không phải tự nhiên mà một bác sĩ trẻ tài năng như bác sĩ Trần Anh Đức lại lựa chọn Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam làm nơi gửi gắm công việc. Thông qua những gì mà Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam đã xây dựng từ trước đến nay, Mage Gangnam luôn tự hào rằng mình là một trong các thương hiệu thẩm mỹ tiên tiến, đạt chuẩn 5 sao, thuộc TOP đầu trên thế giới.

Với sự hiện đại, trẻ trung và tự tin riêng, Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam cam kết sẽ phục vụ khách hàng bằng cả tâm huyết mà Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam cùng đội ngũ bác sĩ tài năng có được.

Bác sĩ Trần Anh Đức khẳng định, sứ mệnh mang đến nhan sắc toàn diện cho phái đẹp là điều hạnh phúc trong lòng ông. Thế nên, Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam và bác sĩ Trần Anh Đức là sẽ một sự lựa chọn đáng cân nhắc và đáng đầu tư.