Thứ 5, 02/05/2024, 10:05[GMT+7]

Mây tre đan là gì? Các sản phẩm mây tre đan

Thứ 3, 01/08/2023 | 14:54:53
5,628 lượt xem
Ngày nay, Các sản phẩm từ mây tre đan hiện đang được đông đảo người dùng lựa chọn. Vậy bạn đã biết mây tre đan là gì? Các sản phẩm mây tre đan phổ biến hiện nay. Cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết bên dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Mây tre đan là gì?

Đời sống tinh thần của con người được nâng cao nên nhu cầu làm đẹp cho không gian sống cũng trở nên phổ biến hơn. Và những sản phẩm nội thất bằng mây tre đan nhận được sự ưu ái nhiều nhất từ người dùng. Mây tre đan được hiểu là các vật dụng được làm từ chất liệu mây tre đan. Những nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên và thiên thiện với môi trường. Tre, nứa, mây… được đan thành những đồ dùng phục vụ cho đời sống của người dùng.

Đồ gia dụng trang trí bằng mây tre đan là sản phẩm giúp trang điểm cho bộ mặt của ngôi nhà đẹp và sống động hơn. Sản phẩm vô cùng phù hợp với những gia chủ yếu thích sự tinh tế và giản dị. Sự mới lạ trong thiết kế tạo nên nét thẩm mỹ nghệ thuật được người dùng tin chọn. Và sử dụng đồ mây tre đan cũng làm xu hướng trang trí nhà cửa mới nhất trong năm nay.

Các sản phẩm mây tre đan phổ biến hiện nay

Những món đồ decor xinh xẻo như: chiếc hộp mây tre đan, bộ bàn ghế mây tre đan, thúng tre, mẹt tre… hiện đang rất hot trên thị trường. Các sản phẩm từ mây tre đan được dùng để chứa các vật dụng trong nhà và làm trang trí cho không gian thêm sống động. Các thiết kế điệu đà, bắt mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cùng với đó còn có bàn ghế mây tre đan với thiết kế cách tân cũng là gợi ý hợp lý cho khách hàng. Những bộ bàn ghế mây hay sofa mây cũng được mọi người quan tâm tạo nên điểm nhấn cho không gian. Mức giá của bàn ăn mây tre đan không quá cao. Do đó đây là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ.

Xu hướng lựa chọn các sản phẩm đồ mây tre đan trang trí

Đồ dùng bằng mây tre đan được khách hàng lựa chọn bởi sự đa dạng mẫu mã sản phẩm. Từ kiến trúc hiện đại, cổ điển đến kiến trúc đậm chất thiên nhiên cũng đều có thể trang trí bằng mây tre đan. Xu hướng trang trí đồ mây tre hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn.

Phong cách hiện đại được gia chủ áp dụng từ các căn nhà cấp 4, nhà phố hay căn hộ chung cư, biệt thự sang trọng. Bạn có thể thử với một chiếc đèn mây tre đan để mang đến làn gió mới cho không gian kiến trúc hiện đại của mình.

Bên cạnh xu hướng hiện đại thì người dùng cũng có thể chọn lựa xu hướng Vintage với đồ trang trí bằng mây tre đan. Những món đồ nội thất bằng mây tre đan xu hướng này mang đến nét hoài niệm. Góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia chủ. Đặc biệt hơn những ngôi nhà có phong cách decor hài hoà với thiên nhiên sẽ cực kỳ phù hợp khi trang trí đồ mây tre đan.

Tre Lá Đạt Thành - Chuyên cung cấp các sản phẩm mây tre đan giá rẻ chất lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp đồ trang trí bằng mây tre đan phổ biến. Tuy nhiên Tre Lá Đạt Thành là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Đơn vị chuyên những sản phẩm từ mây tre đan cho các khu du lịch, nhà hàng, quán cà phê, homestay, resort…

Bên cạnh đó công ty mây tre đan Treladatthanh.com còn chuyên thiết kế và thi công tre trúc cho các công trình bằng tre trúc lớn nhất ở TPHCM và các tỉnh thành khác.

Đồng thời Tre Lá Đạt Thành cũng không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao dịch vụ đẳng cấp. Các sản phẩm từ mây tre đan thân thiện với môi trường góp phần nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt. Nếu có nhu cầu hay có bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay với thông tin bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ:

Tre Lá Đạt Thành

Địa chỉ: 42 Đường 26 Tháng 03, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0703.73.7777 | 0797.11.3399
Website: https://treladatthanh.com/

  • Từ khóa