Thứ 4, 01/05/2024, 15:29[GMT+7]

SHM - Dấu ấn 13 năm phát triển ấn tượng trong ngành cầu trục

Thứ 4, 02/08/2023 | 15:10:41
996 lượt xem
Năm 2023 ghi dấu ấn 13 năm hình thành và phát triển của Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp SHM (SHM) và cũng là những năm đầu thực hiện kế hoạch 5 năm 2023 - 2028 trở thành đơn vị sản xuất và cung cấp cầu trục, cổng trục chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp sản xuất và lắp đặt cầu trục, cổng trục cho các dự án lớn, SHM đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều các doanh nghiệp sản xuất, khai thác lớn tại Việt Nam.

Hành trình phát triển của SHM trong suốt 13 năm qua

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp SHM (tên viết tắt SHM) được thành lập vào ngày 05/05/2010 theo giấy phép đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội số: 0103973843. Bắt đầu với số lượng nhân viên ít ỏi nhưng trình độ chuyên môn cao, SHM dần ký kết được các dự án cung cấp pa lăng cầu trục lớn và nhiều các thiết bị cầu trục cho các nhà xưởng sản xuất tại Việt Nam. Đó là tiền đề đầu tiên cho sự phát triển không ngừng của SHM sau này.

Năm 2015, sau quá trình dài không ngừng nỗ lực SHM đã chính thức là đối tác nhập khẩu các thiết bị pa lăng cầu trục chính của nhiều các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ nhiều các quốc gia khác nhau. Trong đó nổi bật là các thương hiệu như Stahl (CHLB Đức), Sungdo (Hàn Quốc), Eurohoist (Trung Quốc), Hitachi (Nhật Bản), ELK (Trung Quốc),... Từ đó gia tăng khả năng cạnh tranh lớn mạnh của SHM trong sản xuất và cung cấp trọn bộ các thiết bị cầu trục, cổng trục cho dự án. Từ vị thế là nhà thầu cấp hai thì SHM đã trở thành nhà thầu Top đầu cung cấp trực tiếp thiết bị cho đối tác mà không qua bất cứ trung gian nào.

Năm 2022, tiếp tục hợp tác với nhiều các chủ doanh nghiệp lớn để mở rộng quy mô nhà máy với 2 nhà máy chính là Nhà máy 1: Cụm công nghiệp Kim Bình, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam, Nhà máy 2: 79 đường Chu Mạnh Trinh, Xã Phước Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai. Hai nhà máy đặt tại 2 miền Bắc và Miền Nam giúp SHM chủ động trong quy trình sản xuất kết cấu thép và tối ưu chi phí vận chuyển thiết bị đến địa chỉ lắp đặt. Nhờ đó mà đơn vị có thể phục vụ khách hàng trên toàn quốc mà không lo ngại về vấn đề khoảng cách địa lý. Đây cũng là một dấu ấn khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất và lắp đặt cầu trục, cổng trục trên lãnh thổ Việt Nam.

Không ngừng cải tiến đổi mới, SHM sẵn sàng nâng cấp trang thiết bị hiện đại bắt kịp xu thế sản xuất

Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa việc cải tiến trang thiết bị giúp gia tăng năng suất lao động, gia tăng tính an toàn của sản phẩm là vô cùng cần thiết. Bởi thế, ban lãnh đạo SHM luôn sẵn sàng nâng cấp cải tiến các trang thiết bị cho 2 nhà máy tại Hà Nam và Đồng Nai. Sau nhiều năm tối ưu về máy móc và dây chuyền sản xuất SHM đã sở hữu cho mình rất nhiều các loại máy móc hiện đại đáp ứng được tất cả các yêu cầu khó đến từ những dự án lớn, đòi hỏi độ an toàn và chất lượng cao.

Bên cạnh việc cải tiến máy móc, SHM nhận thức được rằng một đơn vị không thể làm được hết tất cả các công việc trong một dự án cầu trục cổng trục lớn. Bởi thế mà SHM không ngừng tìm kiếm các đối tác lớn khác để cung cấp thêm các trang thiết bị hiện đại, chất lượng tối ưu hóa khả năng cung cấp trọn gói từ A-Z các thiết bị trong một dự án cầu trục cổng trục lớn. Xây dựng một hệ sinh thái thiết bị nâng lớn mạnh.

Tập chung vào con người là yếu tố cốt lõi tạo nên những thiết bị cầu trục, cổng trục chất lượng

SHM hiểu rằng con người là yếu tố cốt lõi trong việc tạo nên chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, hàng tháng hàng quý SHM luôn có những chương trình đào tạo và phát triển nhân lực cho từng nhân việc. Trong các trương trình đào tạo nội bộ này, đội ngũ nhân viên đều được tiếp xúc trực tiếp với các dự án lớn và được dẫn dắt dưới những kỹ sư về cầu trục, cổng trục hàng đầu trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và tâm huyết với nghề, SHM tự tin cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó SHM còn luôn đề cao tính công bằng với các nhân sự trong công ty, SHM trả lương theo thời gian làm việc (giờ hành chính). Chế độ khen thưởng đặc biệt với các thành viên có đóng góp tích cực trong các dự án của công ty. Hàng tháng sẽ có những hoạt động đánh giá kết quả của tập thể và phân bổ thưởng thêm cho mỗi cá nhân theo năng lực thực hiện công việc. Hàng năm, dựa vào kết quả kinh doanh Công ty sẽ trả lương tháng 13 tùy theo mức độ lợi nhuận đạt được trong năm.

SHM chiến lược rõ ràng phát triển trong 5 năm tiếp nữa

Với những thành tựu đáng tự hào trong 13 năm qua, SHM đã xác định chiến lược phát triển rõ ràng cho giai đoạn tiếp theo từ 2023 đến 2028. Công ty cam kết tiếp tục đẩy mạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Mục tiêu trong 2 năm kế tiếp sẽ hoàn thiện khả năng sản xuất gia tăng năng suất sản xuất lên 1,5 lần so với hiện tại. 3 năm tiếp theo sẽ tiếp tục mở thêm nhà máy tại khu vực Miền Trung. SHM quyết tâm trở thành đơn vị hàng đầu sản xuất và cung cấp cầu trục, cổng trục chất lượng hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực và quốc tế.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP SHM

Địa chỉ: Số 65 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0983.648.885 - 0982.330.336

Website: https://shmcranes.vn

Nhà máy 1: Cụm công nghiệp Kim Bình, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam

Nhà máy 2: 79 đường Chu Mạnh Trinh, Xã Phước Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Facebook: https://www.facebook.com/shmcranes

Twitter: https://twitter.com/shmcrane

Youtube: https://www.youtube.com/@shmcranes


  • Từ khóa