Thứ 6, 03/05/2024, 20:40[GMT+7]

An toàn tuyệt đối với Dịch vụ bảo vệ Bình Dương

Thứ 4, 09/08/2023 | 08:30:43
1,556 lượt xem

Bảo vệ cá nhân

Xã hội ngày càng phát triển, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc tội phạm ngày càng giảm đi. Chính vì lẽ đó, bên cạnh sự bảo vệ của lực lượng công an và vũ trang. Thì sự ra đời của các công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như là một vấn đề tất yếu để đáp ứng nhu cầu thị trường. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi mong muốn giới thiệu đến bạn đọc Dịch vụ bảo vệ Bình Dương, do Công ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Song Long cung cấp dịch vụ.

Công ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Song Long

Công ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Song Long là một trong những công ty hàng đầu tại Bình Dương chuyên cung cấp dịch bảo vệ top 1, đảm bảo an toàn tuyệt đối về tính mạng, tài sản cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với sự mệnh cung cấp dịch vụ bảo vệ và giám sát an ninh chuyên nghiệp với chất lượng cao và giá thành hợp lý. Cũng như các cam kết về quyền và lợi ích của khách hàng, nghĩa vụ của công ty đối với những gói dịch vụ cung cấp. Các gói dịch vụ mà Song Long cung cấp không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, mà còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, mang đến sự an tâm đúng nghĩa.

Để làm được điều này là bởi: Song Long sở hữu đội ngũ vệ sĩ có kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo chuyên sâu từ võ thuật cho đến các kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực bảo vệ, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Đến với Song Long, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều gói dịch vụ bảo vệ như sau:

Bảo vệ tài sản.

Bảo vệ tài sản

Các gói dịch vụ bảo vệ tài sản cho doanh nghiệp, tổ chức và các cá nhân có nhu cầu với những hạng mục chi tiết như: bảo vệ tài sản trong các tòa nhà văn phòng, nhà hàng, quán cafe, kho bãi, nhà máy, cửa hàng bán lẻ… . Không chỉ bảo vệ tài sản cố định, Song Long còn có thể bảo vệ hàng hóa vận chuyển từ nơi thu mua về kho, và  từ kho giao đến khách hàng...

Bảo vệ sự kiện.

Bảo vệ sự kiện

Công ty Bảo Vệ Song Long cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp. Dịch vụ bảo vệ sự kiện bao gồm các hoạt động như: hội nghị, triển lãm, buổi biểu diễn, lễ hội, hiếu – hỷ và các sự kiện khác. Dịch vụ bảo vệ sự kiện có trách nhiệm:

Kiểm soát số lượng người tham dự. Đảm bảo chỉ những người được phép tham gia sự kiện, có vé mời mới được vào khu vực tổ chức sự kiện.

Giám sát, theo dõi đề phòng các hành vi bất thường gây nguy hại và ảnh hưởng đến sự kiện.

Bảo vệ tài sản cho sự kiện bao gồm: các thiết bị âm thanh, ánh sáng, thiết bị trình chiếu và một số thiết có giá trị khác phục vụ cho hoạt động của sự kiện.

Đội ngũ vệ sĩ của Song Long được đào tạo để có thể ứng phó với mọi tình huống khẩn cấp như: cháy nổ, tai nạn, đánh nhau...

Các hoạt động như hướng dẫn ghế ngồi, giải đáp thắc mắc cũng là một trong những đề mục nằm trong gói bảo vệ sự kiện mà Công ty Bảo Vệ Song Long cung cấp.

Bảo vệ công trình.

Bảo vệ công trình

Công ty Bảo Vệ Song Long cung cấp các gói dịch vụ bảo vệ công trình như: bảo vệ công trình xây dựng, bảo vệ tòa nhà, kho bãi, hầm mỏ, công trình đường sắt... Dịch vụ bảo vệ công trình có trách nhiệm:

Kiểm soát hoạt động ra vào công trình.

Giám sát và theo dõi hoạt động trong khu vực công trình, nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi bất thường.

Bảo công trình trước các nguy cơ trộm cắp tài sản, nguyên vật liệu hoặc các hành vi phá hoại có chủ đích.

Bảo vệ cá nhân.

Dịch vụ bảo vệ cá nhân là dịch vụ bảo vệ đặc biệt được cung cấp cho các cá nhân hoặc gia đình có nhu cầu bảo đảm an toàn cho cá nhân và các thành viên trong gia đình, tổ chức. Dịch vụ cung cấp các gói bảo vệ cá nhân khỏi các mối đe dọa và nguy cơ tiềm ẩn ảnh hướng đến sức khỏe, tính mạng và tâm lý. Khi sử dụng dịch vụ bảo vệ cá nhân, bạn sẽ được hưởng những chế độ bảo vệ chi tiết gồm:

Đánh giá nguy cơ và các mối đe dọa tiềm ẩn từ đó lên phương án bảo vệ phù hợp.

Luôn đảm bảo an ninh tư gia, chỉ có những người trong danh sách mới được phép vào khu vực sinh hoạt cá nhân.

Điều khiển phương tiện đưa đón phục vụ công việc, học tập, vui chơi, giải trí...

Bảo vệ tài sản như tiền bạc, giấy tờ tùy thân...

Giải quyết nhanh các tình huống khẩn cấp như bị cướp, tai nạn, hỏa hoạn...

Nếu bạn đang cần một đối tác tin cậy, chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh. Thì hãy liên hệ với Dịch vụ bảo vệ Bình Dương theo các phương thức sau:

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP SONG LONG

Trụ sở: 1138 Đ. Nguyễn Văn Quá, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

VPĐD: Ấp Thành Long Xã Thành Thới A, Mỏ Cày Nam Bến Tre

Hotline: 0943 370 376

Website:https://baovesonglong.com/

Fanpage: Congtybaovesonglong


  • Từ khóa