Thứ 6, 26/07/2024, 20:23[GMT+7]

Hạt dinh dưỡng Dananut – Cửa hàng chuyên hạt óc chó Mỹ nhập khẩu

Thứ 5, 10/08/2023 | 10:19:51
1,331 lượt xem
Hạt óc chó không còn xa lạ gì với chúng ta rồi đúng không nào ? Một loại hạt dinh dưỡng được mệnh danh là vua của các loại hạt, cực kỳ tốt cho phụ nữ mang thai, cũng như cho sự phát triển trí não của thai nhi.

Dananut – Chuyên hạt óc chó nhập khẩu

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại sản phẩm hạt óc chó khác nhau, cũng như có nhiều đơn vị cung cấp hạt óc chó khác nhau, tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp hạt óc chó uy tín trên thị trường là rất quan trọng.

Trong các đơn vị kinh doanh hạt dinh dưỡng, thì Dananut được biết đến là đơn vị cung cấp hạt óc chó uy tín trên thị trường bởi vì các lý do dưới đây:

Hạt óc chó tại Dananut được nhập khẩu chính ngạch thông qua các công ty chuyên nhập khẩu hạt dinh dưỡng trên thị trường. Dananut đã tốn rất nhiều thời gian để tìm được đơn vị cung cấp uy tín nhằm đảm bảo chất lượng của hạt óc chó.

Hạt óc chó Dananut được xưởng tách mới liên tục, đảm bảo sản phẩm nhân hạt óc chó đến tay khách hàng luôn trong tình trạng mới, không có tình trạng bị hôi dầu, ẩm mốc. Đặc biệt, hạt óc chó giữ nguyên vị tự nhiên, không sử dụng các chất bảo quản, tẩm màu…do đó rất tốt cho sức khỏe con người.

Dananut cam kết đổi trả miễn phí nếu sản phẩm hạt óc chó khách hàng nhận được có những lỗi như hôi dầu, ẩm mốc. Đây là chính sách xuyên suốt trong quá trình hoạt động của Dananut, cũng như là một lời cam kết của Dananut nhằm hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm hạt dinh dưỡng chất lượng, giá cả phải chăng.

Hạt óc chó tại Dananut đầy đủ 2 loại hạt óc chó rất được ưa chuộng trên thị trường, đó là hạt óc chó đỏ và hạt óc chó vàng, cả 2 đều được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ. Trong đó hạt óc chó vàng là hạt óc chó thông thường được bán tại Việt Nam, hầu như người tiêu dùng Việt Nam đã rất quen thuộc với sản phẩm óc chó vàng này.

Óc chó đỏ Mỹ là sản phẩm được bán cực kỳ chạy tại Dananut – Óc chó đỏ là sản phẩm Óc chó mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Về giá trị dinh dưỡng, hạt óc chó đỏ có giá trị dinh dưỡng cao hơn óc chó vàng.

Giá bán hạt óc chó tại Dananut bao nhiêu?

Như đã giới thiệu ở trên, tại Dananut hiện tại đang bán 2 sản phẩm hạt óc chó tách vỏ (hay còn gọi là nhân hạt óc chó) nhập khẩu Mỹ. Giá bán của 2 sản phẩm trên như sau:

  • Nhân hạt óc chó Vàng Mỹ: 210k/hũ 500g, 205k/túi zip 500g (có hút chân không)
  • Nhân hạt óc chó Đỏ Mỹ: 235k/hũ 500g, 230k/túi zip 500g (có hút chân không).

Sản phẩm hạt óc chó tại Dananut được đóng gói theo 2 quy cách, hũ pet nắp nhôm và túi zip (có hút chân không) để khách hàng tiện lựa chọn.

Giá bán trên là giá bán lẻ tại Dananut (hiện tại Dananut chưa triển khai kênh sỉ hay Cộng tác viên). Với các đơn hàng từ 400k sẽ được miễn phí ship toàn quốc.

Như đã nói ở trên chính sách bán hàng của Dananut là miễn phí đổi trả nếu khách hàng nhận sản phẩm hạt óc chó bị hôi dầu ẩm mốc. Sở dĩ có chính sách này bởi vì Dananut muốn rằng sản phẩm hạt óc chó đến tay người tiêu dùng là sản phẩm chất lượng nhất và 1 phần sản phẩm hạt óc chó tại Dananut nguyên vị tự nhiên tách từ quả óc chó, không trải qua quá trình xử lý công nghiệp hay sử dụng chất bảo quản nào khác.

Về cách bảo quản hạt óc chó để luon được ngon, không bị hôi dầu, Dananut hướng dẫn bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc bảo quản trong hũ thủy tinh có nắp đậy kín và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Về cách sử dụng, đơn giản nhất là ăn trực tiếp hạt óc chó với số lượng từ 7-14 hạt mỗi ngày, có thể chia ra trong các bữa sáng, bữa ăn phụ…Ngoài ra có thể ăn hạt óc chó cùng với sữa chua, trái cây tươi để tăng hương vị hoặc sử dụng óc chó để làm sữa hạt dinh dưỡng cũng rất thơm ngon và bổ dưỡng.

Về đối tượng sử dụng hạt óc chó thfi hạt óc chó rất tốt cho người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch hoặc bệnh tiểu đường tuýp 2, tốt cho phụ nữ mang thai và sự phát triển trí não của thai nhi, hoặc hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp cũng như hỗ trợ tăng cường trí não cho người lớn tuổi.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hạt óc nhập khẩu liên hệ trực tiếp Dananut nhé.

Dananut – chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu

Website: dananut.com

Hotline: 0905.43.8282 (call,zalo)

Địa chỉ: 34 Đường 12- Phường Trường Thọ - Thủ Đức – TP.HCM